Việt Nam English

Tôi tin tưởng trao gửi con tại Ocean Edu Lào Cai

17/07/2020 - 5341 lượt xem

3 stars / 5 rates

Chị Lê Thị Bích Ngọc – Kế toán của công ty vận tải hàng hóa có con gái Lê Thục Uyên hiện đang theo học tại Ocean Edu Lào Cai. Gần 3 năm song hành học tập cùng con chị nhìn thấy niềm vui, háo hức mong chờ đến mỗi buổi học và cả sự trưởng thành của bé trong môi trường Anh ngữ chuẩn quốc tế này.

Trong những năm gần đây Lào Cai đã có bước phát triển mạnh mẽ về kinh tế kéo theo sự đầu tư về giáo dục cũng được đặc biệt chú trọng. Phụ huynh đã bắt đầu chú ý đến việc lựa chọn môi trường học tập cho con, đặc biệt là ngoại ngữ. Tháng 8/2018, Ocean Edu Lào Cai – Hệ thống Anh ngữ chuẩn quốc tế tọa lạc tại 453 Hoàng Liên, Phường Kim Tân, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai chính thức đi vào hoạt động đáp ứng nhu cầu học tập của người dân. Không gian khang trang cùng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đặc biệt đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ học tập tiếng Anh lý tưởng tại thành phố giáp biên này.

 Là một trong những phụ huynh đầu tiên đăng ký cho con gái theo học tại Ocean Edu Lào Cai, đến nay chị Bích Ngọc và con đã song hành cùng thầy cô được gần 3 năm.  “Tôi chọn trung tâm bởi con hào hứng mỗi khi đến lớp. Con kể các thầy cô giảng bài dễ hiểu, giúp các con dần hoàn thiện các kỹ năng trong tiếng Anh trong đó kỹ năng giao tiếp tiến bộ rất nhiều. Các cô trợ giảng đứng lớp cũng rất quan tâm, sát sao việc học của các bạn học viên kịp thời báo cho phụ huynh tình trạng học tập cùng như kết quả để từ đó cùng nhau kết hợp, giúp các con học tốt hơn”.


Chị Lê Thị Bích Ngọc phụ huynh Lê Thục Uyên trong cuộc thi vẽ tranh "Chiến sĩ thời bình"

Bên cạnh đó chị Bích Ngọc cũng đánh giá cao nỗ lực tổ chức các buổi học ngoại khóa của Ocean Edu nhằm mang đến những trải nghiệm cho các con trong môi trường giao tiếp thực tế.  Ngoài ra con còn được hát, nhảy các bài hát tiếng Anh nên rất thích.
 
“Với đặc thù công việc bận rộn nên chúng tôi không có nhiều thời gian để kèm cặp các con vì vậy với môi trường học tập tại Ocean Edu chúng tôi hoàn toàn tin tưởng trao gửi. Tôi mong muốn sau này con gái tự tin hơn, có thể giao tiếp Tiếng Anh thành thạo, trở thành cô trò giỏi và một công dân ưu tú. Nhân đây tôi cũng xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn đến các thầy cô. Mong họ khỏe mạnh, hạnh phúc và luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp giáo dục tại Việt Nam”.  – Phụ huynh của em Lê Thục Uyên gửi gắm thêm

 

Bài viết liên quan

GÓC CẢM NHẬN PHỤ HUYNH OCEAN EDU KỲ ANH - ANH NGUYỄN ANH TUẤN HÀI LÒNG VỚI MÔI TRƯỜNG HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGHIỆP TẠI OCEAN EDU

Xem tiếp

GÓC CẢM NHẬN OCEAN EDU - PHỤ HUYNH HỌC VIÊN TRÍ DŨNG OCEAN EDU PHÚC YÊN

Xem tiếp

GÓC CẢM NHẬN – PHỤ HUYNH HỌC VIÊN OCEAN EDU NINH BÌNH

Xem tiếp

Chị Nguyễn Thị Hiền Ocean Edu Thanh Hóa 'Tôi tin tưởng hoàn toàn khi lựa chọn Ocean Edu gửi trọn tương lai cho con'

Xem tiếp

"CHÚNG TÔI CHỈ BIẾT ĐỘNG VIÊN VÀ TẠO ĐIỀU KIỆN CHO CHÁU"

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết