Việt Nam English

TOP 5 TRUNG TÂM TIẾNG ANH UY TÍN TẠI VIỆT TRÌ, PHÚ THỌ

29/09/2021 - 10380 lượt xem

3 stars / 1 rates

Thành phố Việt Trì nằm ở phía đông của tỉnh Phú Thọ, nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 70km về phía Tây Bắc, người dân nơi đây rất đầu tư về giáo dục, đặc biệt là việc học ngoại ngữ, mà phổ biến nhất là tiếng Anh. Số lượng trung tâm tiếng Anh tại Việt Trì không hề ít, trong đó có top 5 trung tiếng anh uy tín, chất lượng mà bài viết sau đây sẽ bật mí cho các bạn.

* Lưu ý: Thứ tự trên dưới không dùng phân biệt thứ hạng!

 

1. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 130 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Việt Trì, Phú Thọ. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

 

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

 

Một số thông tin về Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

  • Thành lập năm 2007

  • Hơn 14 năm hình thành và phát triển

  • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với gần 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc

  • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo

  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…

  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế

  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, IELTS, TOEIC...

Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

  • Discovery 4-6 tuổi

  • Challenge 6-11 tuổi

  • Focus 11-16 tuổi

  • IELTS

  • TOEIC

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ocean Edu Việt Trì

  • Tầng 4, Tòa nhà MB, 1596 Hùng Vương, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

  • Điện thoại: 0210.381.6463 - 0210.381.6464

  • Email: ocean_viettri@ocean.edu.vn

 

Ocean Edu Việt Trì 2

  • 1513 Đường Hùng Vương, Phường Tiên Cát, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

  • Điện thoại:  0210.3688.188 - 0210.3688.199

  • Email: ocean_viettri2@ocean.edu.vn

 

Ocean Edu Việt Trì 3

  • 2747 Đại lộ Hùng Vương, Phường Nông Trang, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ.

  • Điện thoại: 0210.3882.666 - 0210.3782.666

  • Email: ocean_viettri3@ocean.edu.vn

 

Ocean Edu Phú Thọ

  • Tầng 5 số 76 Đinh Tiên Hoàng, Phường Hùng Vương, Thị Xã Phú Thọ, Tỉnh Phú Thọ

  • Điện thoại: 0210 382 0333 - 0210 382 1555

  • Email: ocean_phutho@ocean.edu.vn

 

Ocean Edu Cẩm Khê

  • Số 388 Đường Hoa Khê, Thị trấn Cẩm Khê, Huyện Cẩm Khê, Tỉnh Phú Thọ.

  • Điện thoại: 0210.3862.555 - 0210.3863.555

  • Email: ocean_camkhe@ocean.edu.vn

 

 

2. APAX English Việt Trì

Apax English - Apax Leaders là thương hiệu tiếng Anh trẻ em được thành lập từ sự hợp tác giữa tập đoàn Chungdahm Learning và Tập đoàn Giáo dục Egroup. Trong quá trình dạy học, Apax English - Apax Leaders luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bé có cơ hội được trao đổi, vấn đáp với các giáo viên bản xứ để trẻ tự tin hơn khi giao tiếp. Các bé được thi thử Cambridge hoàn toàn miễn phí, được học tập trong điều kiện giáo dục hiện đại và chất lượng.

 

Không những thế, đội ngũ giáo viên người Việt của trung tâm đều có trách nhiệm trong công việc và trình độ chuyên môn cao. Hứa hẹn sẽ giúp các bé cải thiện và phát triển vốn ngoại ngữ của mình. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, HappyLand, Số 1606A Hùng Vương, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ.

3. Trung tâm Anh ngữ ICC

Với trên 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, ICC luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra môi trường học tập tiếng Anh thân thiện và hiệu quả nhất. Trung tâm cung cấp những khóa học ngoại ngữ tốt nhất cho học viên, giúp học viên tiếp cận, yêu thích và sử dụng thành thạo tiếng Anh.

ICC luôn đặt chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập của học viên lên hàng đầu và vô cùng tự hào khi đã xây dựng cho mình một đội ngũ giáo viên là người nước ngoài đến từ các quốc gia khác nhau như Anh, Úc, Mỹ, Philippines... có trình độ chuyên môn cao trong việc giảng dạy Anh ngữ. Phần lớn là thạc sĩ và tiến sĩ về giáo dục và quản lý, đạt được chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người nước ngoài như TESOL – TEFL, luôn đưa ra những phương thức tiếp cận hiệu quả và dễ dàng vận dụng cho mỗi học viên.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô H22, Khu đô thị Trầm Sào, phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì

 

4. Shelton English PhuTho

Đội ngũ giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết và tham gia giảng dạy với tiêu chí xem học viên là trên hết. Shelton English mang lại cho học viên chất lượng đào tạo tốt nhất, môi trường học tập thân thiện nhất và nền tảng chắp cánh cho ước mơ của trẻ.

Mỗi khóa học tại đây đều được thiết kế dựa trên các chủ đề và khung nội dung phù hợp với từng đối tượng học viên, với thời lượng học và thực hành cân đối giữa cả 4 kỹ năng Đọc - Nghe - Nói - Viết. Thông qua một loạt các hoạt động giờ học và những project sáng tạo, học viên sẽ được ứng dụng kiến thức Anh ngữ cũng như làm quen với những kỹ năng mềm thiết thực trong đời sống hàng ngày. Ngoại ngữ Shelton Việt Trì cam kết trang bị cho học viên hành trang ngôn ngữ hội nhập với thế giới, trở thành một công dân toàn cầu.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 37 Nguyễn Du, Phường Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ

 

5. Học viện Giáo dục Quốc tế G-School

Hiện tại, các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em được trung tâm thiết kế theo từng nhóm tuổi khác nhau với các phương pháp giảng dạy độc đáo và một môi trường tiếng Anh 100% tạo điều kiện cho trẻ sử dụng tiếng Anh thoải mái trong giao tiếp xã hội cũng như trong môi trường học thuật, bao gồm các khóa học như:

  • Tiếng anh mầm non (Từ 3-5 tuổi)

  • Tiếng anh tiểu học (Từ 6-10 tuổi)

  • Tiếng anh thiếu niên (Từ 11-15 tuổi)

 

Hơn thế nữa, với đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam, giàu kinh nghiệm, tận tụy, Học viện Giáo dục Quốc tế G-School chắc chắn sẽ mang đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng cùng hiệu quả cao nhất. Thông qua đó, giúp các em có được nền tảng tri thức tiếng Anh vững vàng, phát triển toàn diện các kỹ năng sử dụng tiếng Anh, truyền cảm hứng cho các em tiếp tục theo đuổi tiếng Anh cũng như có thể tự tin giao tiếp trong môi trường đa văn hoá.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 37, phố Thi Đua, phường Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ

 

Việc học tiếng Anh chưa bao giờ là dễ dàng, và việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng mang lại rất nhiều lợi ích cho người học. Với những thông tin về top trung tâm tiếng Anh uy tín tại Việt Trì trên, hi vọng các bạn sẽ sớm tìm được một trung tâm phù hợp, chinh phục ngôn ngữ này.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết