Việt Nam English

TRẦN NGUYỄN VÂN NGỌC - CÔ GÁI "VÀNG" VÙNG ĐẤT QUẢNG

09/07/2020 - 3661 lượt xem

0 stars / 0 rates

Sinh ra, lớn lên tại mảnh đất Quảng Bình, Trần Nguyễn Vân Ngọc - Học viên Ocean Edu Đồng Hới kế thừa truyền thống hiếu học dải đất miền Trung, làm rạng danh gia đình, nhà trường bởi nhiều thành tích tiếng Anh trong đó phải kể đến giải Nhì thành phố, giải Ba tỉnh Olympic Tài năng Tiếng Anh (OTE) và giải Khuyến khích Olympic tiếng Anh trên Internet Quốc gia (IOE) dành cho lớp 5.

Trần Nguyễn Vân Ngọc sinh năm 2007, cô trò 13 tuổi này hiện đang là học viên của Ocean Edu Đồng Hới.  Đây là một trong những trung tâm uy tín và lá cờ đầu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Quảng Bình. Không chỉ được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, tại đây còn có đội  ngũ giáo viên 100% nước ngoài giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm. Theo học tại môi trường tiếng Anh này đã mang đến cho Vân Ngọc cùng các em học viên rất nhiều những lợi thế trong việc nâng cao kỹ năng và chinh phục môn tiếng Anh.

Trần Nguyễn Vân Ngọc - Học viên xuất sắc của Ocean Edu Đồng Hới 

Chia sẻ về chặng đường học tiếng Vân Ngọc cho biết mình bắt đầu học từ lớp 1, ngoài giờ học tại trường ở nhà em mở video trên mạng để học theo các bài hát tiếng Anh hát. Đến năm lớp 2 đăng ký học tại trung tâm và đã bắt đầu tham gia thi tiếng Anh qua mạng cấp trường, năm lớp 3 cô nàng này tự tin tham gia các cuộc thi cấp thành phố.

Để đạt được thành tích trong tiếng Anh không thể không nhắc đến vai trò của gia đình và các thầy cô nước ngoài tại Ocean Edu 

Vân Ngọc cho rằng để đạt được sự bứt phá và những thành tích học tuyệt vời ấy không thể không nhắc đến vai trò của gia đình đã cho em tiếp xúc với môi trường tiếng Anh từ sớm cùng với đó là sự giúp đỡ của các thầy cô giáo nước ngoài tại Ocean Edu Đồng Hới. Họ đã phát hiện ra khả năng ngôn ngữ vượt trội từ đó có những cách thức để bồi dưỡng phát huy tiềm năng ấy. Nhiều năm liền cô trò này đạt Top học sinh giỏi toàn diện của trường, thành phố bên cạnh đó là những thành tích nổi bật khác trong tiếng Anh như: Giải Nhì thành phố, giải Ba tỉnh Cuộc thi Olympic Tài năng Tiếng Anh (OTE) Giải ba Rung chuông vàng Khối Teen OE Đồng Hới 2019  và giải Khuyến khích Cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet Quốc gia (IOE) dành cho lớp 5.

Hiện nay ngoài các buổi học tại trường, Trần Nguyễn Vân Ngọc vẫn tiếp tục đồng hành với thầy cô nước ngoài tại Ocean Edu để được giao tiếp trong một môi trường Anh ngữ chuẩn quốc tế cũng như tiếp cận với phương thức giảng dạy mới nhất. Em tin rằng mình sẽ còn bứt phá hơn nữa trong học tập nói chung và tiếng Anh nói riêng, có một công việc làm tốt và trở thành một công dân ưu tú. 

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết