Việt Nam English

TRẦN TRUNG HIẾU: TỪ TOP 10 IELTS CIRCLE OF CHAMPIONS 2018 ĐẾN 7.0 IELTS KHI MỚI LÀ HỌC SINH LỚP 9

13/09/2019 - 18024 lượt xem

2,57 stars / 21 rates

Sở hữu tấm bằng IELTS 7.0 với điểm kỹ năng Nghe 8.5 khi mới học lớp 9, Trần Trung Hiếu giờ đã có thể tự tin, thoải mái khi là học sinh lớp 10 chuyên Anh trường THPT Chuyên Biên Hòa Hà Nam. Trần Trung Hiếu bắt đầu học IELTS tại Ocean Edu Phủ Lý từ năm 2014 và sau quá trình học tập và tích lũy, Hiếu công nhận: việc học Tiếng anh tại Ocean Edu và thi IELTS từ cấp 2 của em là một quyết định không hề sai lầm.

“Thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng” - rèn luyện và học hỏi mỗi ngày đó là bí kíp chinh phục ngoại ngữ quốc tế của học viên Trần Trung Hiếu. Chia sẻ về phương pháp học của mình, Trung Hiếu chia sẻ rằng” “chẳng có gì đặc biệt hơn với nhiều phương pháp của các bạn học khác, chủ yếu là em có sự kiên trì, quyết tâm và hơn tất cả em đã có một sự đầu tư đúng lúc và đúng cách mà thôi”


 

Đăng ký hành trình chinh phục tiếng Anh của mình từ những năm đầu cấp 2 tại mái nhà Ocean Edu Phủ Lý. Sự quyết tâm, hành trình của Trần Trung Hiếu được các thầy cô tại Ocean Edu Phủ Lý dẫn dắt và theo dõi từng ngày. Ngay từ những ngày đầu đến với Ocean Edu Phủ Lý, Trần Trung Hiếu đã được các thầy cô Ocean Edu giúp vạch ra một lộ trình học chi tiết để em phát huy thế mạnh và khắc phục điểm yếu trong tiếng Anh của mình.

 

Trong khi phần lớn những bạn cùng lứa tuổi với Trung Hiếu dành khoảng thời gian này để tập trung toàn bộ vào Toán, Văn – hai môn bắt buộc khi thi lên cấp Ba, Trần Trung Hiếu chọn học cả IELTS để trau dồi vốn tiếng Anh, làm giàu thêm kho kiến thức của mình. Em chia sẻ: “IELTS là lựa chọn tuyệt vời để em có thể hoàn thiện cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và thêm vào đó, tư duy phản biện, phản xạ tiếng Anh của em cũng được cải thiện rõ rệt”.
 

Chính vì lòng quyết tâm, niềm đam mê với môn Tiếng Anh, sự tiến bộ của Hiếu được thể hiện qua từng bài thuyết trình, các bài kiểm tra trên lớp. Đặc biệt tại kỳ thi IELTS CIRCLE OF CHAMPION 2018 toàn quốc do Ocean Edu phối hợp với IPD tổ chức, Trần Trung Hiếu đã xuất sắc lọt Top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Trung Hiếu, cũng là niềm tự hào của gia đình và Ocean Edu Phủ Lý.

 

 

Không dừng lại ở đó, trong kỳ thi IELTS tháng 6/2019  vừa qua, Trung Hiếu đã đạt thành tích cao vượt mong đợi với chứng chỉ IELTS 7.0. Không giống như các chứng chỉ Anh Ngữ khác, chứng chỉ IELTS 7.0 sẽ là động lực để Trung Hiếu thực hiện được ước mơ của mình. Anh chàng đã đạt điểm 8.5 cho kỹ năng Nghe, 7.5 kỹ năng Đọc, 6.5 kỹ năng Viết và 6.0 cho kỹ năng Nói. Với chứng chỉ Ielts 7.0 mà Trung Hiếu đạt được, chàng trai đến từ Ocean Edu Phủ Lý  đã nối dài thêm danh sách các cao thủ đạt thành tích Ielts cao tại Ocean Edu.

 

Trong quá trình rèn luyện học tiếng Anh, Trung Hiếu tập trung nhiều thời gian vào kỹ năng nghe. Bởi vậy, sự đầu tư đúng đắn đã không khiến Trần Trung Hiếu thất vọng khi đạt số điểm gần như tuyệt đối 8.5. Có được khả năng nghe thuần thục và chuẩn xác như vậy, một phần là nhờ sự tập trung cao độ đã được rèn luyện thường xuyên, phần nữa là nhờ vào khoảng thời gian em tiếp thu và tích lũy một lượng kiến thức nền tảng đáng kể từ việc rèn luyện tại Ocean Edu Phủ Lý.

 

Khi được hỏi về bí quyết chinh phục IELTS của mình, Trần Trung Hiếu cười trừ và nói rằng: “ “Em không sử dụng chiến thuật gì đặc biệt cả, em chỉ tập trung nghe và nắm bắt được ý chính của bài. Để có thể chinh phục IELTS, em nghĩ điều quan trọng đó là sự bản lĩnh - bản lĩnh dám đương đầu và chấp nhận thử thách”.
 

Con đường chinh phục các chứng chỉ tiếng Anh đối với cậu học sinh lớp 10 chuyên Anh đang rất rộng mở bởi những nền tảng em đã xây dựng được trong quá trình học tại OCean Edu. Với quyết tâm của mình, Trần Trung Hiếu chắc chắn sẽ ngày một thành công hơn trên con đường của mình!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết