Việt Nam English

TRỊNH HẢI PHONG - "OCEAN EDU LÀ MÔI TRƯỜNG ANH NGỮ MÀ EM YÊU THÍCH NHẤT"

24/07/2020 - 3197 lượt xem

0 stars / 0 rates

Đã từng tham khảo và học thử ở một số rung tâm nhưng chỉ đến khi biết đến Ocean Edu – Môi trường Anh ngữ chuẩn quốc tế mới khơi gợi được tình yêu và đam mê với môn học đồng thời khiến Trịnh Hải Phong. muốn gắn bó và học tập lâu dài. Đồng hành được gần 4 năm – nơi đây đã và đang mang đến rất nhiều những trải nghiệm quý cùng sự thành công cho chàng học viên này.

Học tiếng Anh từ năm lớp 2, nhưng đến lớp 3 và lớp 4 Hải Phong đã tham gia các cuộc thi tiếng anh IOE và đạt giải Nhì cấp tỉnh. Đến năm lớp 6 em đặt mục tiêu thi đỗ chứng chỉ IELTS nên quyết định tham gia cuộc thi IELTS CIRCLE OF CHAMPIONS 2018 do Ocean Edu tổ chức.  Kết quả thật bất ngờ khi Phong đạt 6.0. Hiện nay em là  thành viên của đội tuyển tiếng Anh ở trường dù chưa đủ tuổi tham gia đồng thời cũng là thành viên đội tuyển học sinh giỏi cuộc thi hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh vừa qua với giải Khuyến Khích.. 

Chia sẻ về quá trình học tiếng Anh, Trịnh Hải Phong cho biết: “Em bắt đầu học tiếng  Anh ở trường từ năm lớp 2, đến năm lớp 3 gia đình có tìm hiểu một số trung tâm tiếng Anh gần nhà nhưng chỉ đến  khi  thăm quan cơ sở vật chất, trải nghiệm học thử với thầy cô nước ngoài tại Ocean Edu, em mới quyết định chọn nơi đây là môi trường để nâng cao kiến thức và kỹ năng nói tiếng Anh của mình. Gắn bó với Ocean Edu Lạng Sơn được 4 năm các thầy cô đã giúp em chinh phục môn tiếng Anh này với thành tích top đầu những học viên có thành tích xuất sắc nhất”.

 

 

Giỏi tiếng Anh nhưng có một vấn đề mà Hải Phong gặp phải trong quá trình học là kỹ năng viết. Vì chữ không đẹp nên em hay mắc những lỗi sai đáng tiếc trong quá trình thực hành và làm bài. Vì vậy các thầy cô Ocean Edu đã góp ý, chỉnh sửa cho em rất nhiều để tránh việc viết tắt, viết ẩu… và dần giúp em khắc phục khuyết điểm của mình. “Em thích nói tiếng Anh, chính vì vậy đây cũng là kỹ năng mà em cảm thấy tự tin nhất.  Em rất hứng thú với việc trò chuyện cùng các thầy cô nước ngoài ở  trung tâm hoặc những người bạn ngoại quốc mà em có cơ hội gặp gỡ. Em cho rằng chính Ocean Edu đã cho em môi trường Anh ngữ chuẩn quốc tế để em phát huy sở trường và sở thích nói tiếng Anh này”.

Chia sẻ về bí quyết học tiếng Anh, chàng học viên Ocean Edu biết “Em thích giơ tay phát biểu trong lớp để được nói chuyện cùng thầy cô, việc nói này rất quan trọng vì nó giúp giáo viên nắm rõ hơn các yếu điểm từ đó có phương pháp điều chỉnh phù hợp. Ngoài ra tại nhà em rất thích chơi điện tử - chúng giúp em kết nối với những người bạn trên thế giới, thực hành giao tiếp với họ trong quá trình chơi”.

Mục tiêu của chàng trai lớp 7 này là học tiếng Anh thật tốt để đi nhiều nơi trên thế giới, du lịch, trải nghiệm và gặp gỡ những người bạn mới. Đặc biệt hơn em ước muốn được đặt chân đến đất nước Úc xa xôi  trước khi vào giảng đường đại học. Cảm ơn Hải Phong đã tin tưởng Ocean Edu và chúc cho chàng trai giàu ý chí, nhiều  đam mê hoàn thành được kế hoạch của cuộc đời mình. 

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết