Việt Nam English

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM ANH NGỮ OCEAN EDU VĂN LÂM - HƯNG YÊN

03/11/2022 - 4637 lượt xem

5 stars / 1 rates

Ngày 05/11/2022, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Hưng Yên là Ocean Edu Văn Lâm với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn: Học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí, cơ hội nhận Iphone 14 Promax lên tới 34 triệu đồng cùng hàng loạt quà tặng giá trị.

Qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã không ngừng nỗ lực cải tiến dịch vụ, từng bước đi lên và phát triển theo một hướng rất riêng. Ngoài chiến lược đổi mới, Ocean Edu còn mở rộng và phủ sóng hệ thống trung tâm trên khắp toàn quốc, tạo điều kiện để thế hệ trẻ Việt Nam tiếp cận và trải nghiệm không gian học tiếng Anh hiện đại, theo chuẩn quốc tế ngay từ lúc khởi đầu.

 

 

Với khát vọng “mang tri thức đến với hàng triệu người học tại Việt Nam”, Ocean Edu đã trở thành thương hiệu tiếng Anh uy tín hàng đầu cả nước với hàng triệu học sinh đã và đang theo học trên toàn quốc. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn không ngừng sáng tạo, cập nhật và phát triển những phương pháp giáo dục tiên tiến, nhằm mang lại những trải nghiệm học tập vượt trội cho mỗi học viên, giúp các em chuẩn bị hành trang cho tương lai. 

 

Theo đó, chương trình học tại Ocean Edu đáp ứng đa dạng các khóa học cho học viên mọi lứa tuổi như Discovery English (4 - 6 tuổi), Challenge English (6 -11 tuổi), Focus English (11 - 16 tuổi) giúp học viên bổ sung lượng kiến thức Anh ngữ tại trường, mục tiêu đạt chứng chỉ quan trọng như Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET.. .Ngoài ra, Ocean Edu có các lớp tiếng Anh cho sinh viên, người lớn đi làm tùy theo mục đích như Tiếng Anh giao tiếp quốc tế, luyện thi các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC,...

Tham dự "Tuần lễ khai trương - Học tiếng Anh miễn phí" với 100% Giáo viên nước ngoài

Nhân dịp khai trương chi nhánh Văn Lâm - Hưng Yên, Ocean Edu gửi tới Quý phụ huynh và các em học sinh chương trình ưu đãi đặc biệt. Ba mẹ và các con đừng bỏ lỡ chương trình khai trương hấp dẫn với hàng ngàn phần quà:

  •  Ưu đãi học phí khóa học Tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài lên đến 50%
  • Tham gia lớp học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh hoàn toàn miễn phí cùng 100% giáo viên nước ngoài
  •  Tham gia gameshow với nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng

Đến với tuần lễ khai trương các chi nhánh mới của Ocean Edu từ ngày 05/11/2022, các bậc phụ huynh và các em học sinh được tham quan, trải nghiệm hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại theo chuẩn quốc tế. Với các chương trình đào tạo tiếng Anh với đội ngũ 100% Giáo viên nước ngoài và ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0, học viên sẽ được tham gia vào các lớp học tiếng Anh bổ ích, kiểm tra trình độ tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, trải nghiệm không gian lớp học giàu trải nghiệm. Theo đó Ocean Edu kỳ vọng Quý phụ huynh sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm khi gửi gắm tương lai con em mình tại Ocean Edu, cũng như các bạn học sinh sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng tốt nhất để sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu.

Đồng thời, đối với khách hàng có mặt và thăm quan trải nghiệm tại chuỗi chi nhánh mới của Ocean Edu đều cơ hội tham gia các chương trình vô cùng hấp dẫn như chương trình “Tiếp sức mùa thi - Săn quà như ý”, “Vòng quay tri thức”  với nhiều phần quà giá trị như IPhone 14 Promax trị giá 34.000.000đ, Học bổng tiếng Anh toàn phần trị giá 7.767.000đ, Balo xinh xắn, Gấu bông, Áo phông thời trang và Bộ dụng cụ học tập Ocean Edu…

Với sứ mệnh “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh”, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đang không ngừng hoàn thiện và mở rộng hệ thống. Năm 2022, với những định hướng chiến lược, hành trình phủ rộng sắc xanh của Ocean Edu sẽ còn tiếp tục đưa chúng ta đến chinh phục những địa điểm rất mới, để mỗi em học sinh dù ở đâu trên dải đất hình chữ S sẽ đều có cơ hội được tiếp cận với một nền giáo dục chuẩn quốc tế và sánh ngang với thế giới. Mọi thông tin chi tiết, Quý phụ huynh, học sinh vui lòng truy cập website www.ocean.edu.vn hoặc hotline 1900 6494.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết