Việt Nam English

VINH DANH HỌC VIÊN OCEAN EDU ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG HỌC TẬP THÁNG 9/2024

30/09/2024 - 639 view

0 stars / 0 rates

Từ khởi đầu "Gặp khó khăn trong kỹ năng nghe và đọc" "Điểm kỹ năng nghe rất thấp", bằng sự cố gắng nỗ lực của các bạn học viên và sự tận tâm giảng dạy của thầy cô Ocean Edu, các bạn học viên Ocean Edu đã thành công về đích đạt được mục tiêu của bản thân trong hành trình chinh phục Anh ngữ.

Thân Hoàng Giang - Học viên xuất sắc Ocean Edu Vĩnh tường xuất sắc đạt 6.5 IELTS

Đồng hành gần 2 năm tại Ocean Edu Vĩnh Tường, vừa qua Thân Hoàng Giang đã xuất sắc đạt 6.5 IELTS thành công chinh phục mục tiêu của bản thân. 

Biết đến Ocean Edu là một trong những nơi dạy tiếng Anh nổi tiếng về sự uy tín tại Vĩnh Tường, Giang cùng ba mẹ đã yên tâm lựa chọn Ocean Edu Vĩnh Tường là nơi đồng hành cùng em chinh phục chứng chỉ IELTS chuẩn bị cho tương lai. Giang chia sẻ: “Học tại Ocean Edu, thầy cô đã giúp em chỉnh sửa lại những lỗi phát âm sai trong kỹ năng nói, rèn luyện kỹ năng nghe, cho em trải nghiệm thực tế và hỗ trợ em về cách học IELTS tốt”

Những ngày đầu đến với Ocean Edu, Hoàng Giang gặp nhiều khó khăn trong kỹ năng Nghe. Mặc dù đã tự ôn luyện nhưng đây luôn là kỹ năng khiến Giang tự ti vì điểm thấp nhất. Quá trình học tập tại Ocean Edu, được học với 100% giáo viên nước ngoài, trong môi trường chuẩn Quốc tế đồng thời được thầy cô hướng dẫn phương pháp ôn luyện đúng đắn; nhờ vậy khả năng nghe của Giang đã được cải thiện rất nhiều. 

Kết quả 6.5 IELTS chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cố gắng nỗ lực của Giang cũng như sự tận tâm hướng dẫn từ các thầy cô Ocean Edu. Chia sẻ niềm vui với thầy cô tại Ocean Edu Vĩnh Tường, Giang đã gửi lời cảm ơn tới các thầy cô tại đây :”Em xin trân trọng cảm ơn các thầy cô giáo đã luôn đồng hành cùng em trong thời gian vừa qua”.

Lê Quang Vũ - Học viên xuất sắc đạt 7.0 IELTS tại Ocean Edu Vĩnh Yên. 

Sau 2 năm đồng hành cùng Ocean Edu, từ tự ti với khả năng Anh ngữ của mình, Lê Quang Vũ đã thành công đạt được 7.0 IELTS.

Lê Quang Vũ - 21 tuổi là một trong những học viên tại Ocean Edu Vĩnh Yên xuất sắc đạt thành tích 7.0 IELTS trong thời gian vừa qua. Nhớ lại những ngày mới bắt đầu học tại Ocean Edu, Vũ luôn không tự tin với khả năng nói và đọc tiếng Anh của mình. Vũ thường gặp các lỗi về sai ngữ pháp khó khăn trong nói và biết những câu dài. 

Tuy nhiên, học tập tại Ocean Edu vũ được các thầy cô hướng dẫn phương pháp học tập hiệu quả giúp em cải thiện ngữ pháp tiếng Anh. Đồng thời, môi trường học tập với 100% giáo viên nước ngoài hỗ trợ em rất nhiều trong việc nâng cao khả năng phản xạ tiếng Anh, giao tiếp. Em không còn sợ viết hay nói câu dài trong tiếng Anh nữa. 

Mục tiêu của Vũ trong thời gian tiếp theo là tiếp tục ôn luyện để chinh phục được 8.0 IELTS. Để đạt được điều đó, Vũ vẫn luôn học từ vựng tiếng Anh mỗi ngày, kiên trì 1 ngày học ít nhất 3 từ vựng để làm phong phú thêm kiến thức của bản thân.

Lò Ngọc Huy - Học viên xuất sắc Ocean Edu Điện Biên đạt 6.5 IELTS

Chia sẻ về bí quyết đạt được mục tiêu sớm hơn dự định của mình, bên cạnh việc học tập trên lớp, luyện nói với thầy cô tại Ocean Edu, Huy luôn chăm chỉ làm bài tập về nhà: bài test, bài quay video nộp lại cho thầy cô. Nhờ vậy các thầy cô đã giúp Huy phát hiện những lỗi sai trong phát âm, ngữ pháp và những kiến thức còn thiếu sót để kịp thời bổ sung giúp em chuẩn bị tốt trong cuộc thi. 

 

 

 

Đặc biệt, Huy cho biết em đã thấy các công cụ học tập e-learning cũng đóng vai trò rất lớn giúp em có được kết quả này. Huy luôn dành thời gian rảnh để luyện tập thêm kỹ năng phát âm qua các bài học, trò chơi trên LMS và EASY CLASS. “Em vừa học vừa chơi nên cảm thấy việc học không căng thẳng mà rất nhẹ nhàng. 

Ước mơ trở thành một hướng dẫn viên du lịch trong tương lai, Huy đang từng ngày nỗ lực để biến ước mơ thành sự thật. Ocean Edu xin chúc mừng em với thành tích xuất sắc này. Với tấm vé “vàng” trên tay, chúc Huy sẽ có những bước tiến vững chắc trên con đường tương lai.

Chúc mừng các em với thành tích xuất sắc đã đạt được, với tấm vé "vàng" trên tay các em sẽ vững bước chân trên hành trình phát triển của mình và tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

 

 

 

Releated news

CHÚC MỪNG HỌC VIÊN OCEAN EDU THÀNH CÔNG CHINH PHỤC MỤC TIÊU TRONG KỲ THI IELTS THÁNG 9/2024

Xem tiếp

HỌC VIÊN OCEAN EDU NÔNG CỐNG XUẤT SẮC ĐẠT 6.5 IELTS

Xem tiếp

HỌC VIÊN OCEAN EDU THÁI HÒA XUẤT SẮC ĐẠT 6.0 IELTS

Xem tiếp

NGUYỄN QUỲNH CHI - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU CẨM PHẢ ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp

NGUYỄN NHẬT PHONG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NINH BÌNH 2 CÙNG HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC GIẤC MƠ DU HỌC VỚI IELTS 6.0

Xem tiếp
Register a free trial lesson

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 29 - MỪNG SINH NHẬT OCEAN EDU 17 TUỔI

Tập san nội bộ số 29 với chủ đề “Mừng sinh nhật Ocean Edu 17 tuổi". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí tưng bừng tại chuỗi sự kiện chào đón tuổi 17 của Ocean Edu trên khắp hệ thống. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 29 phát hành quý I/2024 cùng Ocean Edu nhé!

View detail

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

View detail

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

View detail

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

View detail

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

View detail