Việt Nam English

Vũ Lan Anh – Phía sau thành công của một học viên tiếng Anh ưu tú

31/07/2020 - 3124 lượt xem

0 stars / 0 rates

Đó là chia sẻ của Vũ Lan Anh – Học viên Ocean Edu Yên Bái 2 – Chủ nhân của giải Nhất kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Anh năm 2020 và giải Nhất kỳ thi Olympic tiếng Anh trên mạng cấp tỉnh năm 2017. Phía sau thành công của em ngoài sự nỗ lực của bản thân là gia đình và các thầy cô giáo nước ngoài tại Ocean Edu.

Cha mẹ là “người thầy” tiếng Anh đầu tiên

Chia sẻ về quá trình học tiếng Anh, Vũ Lan Anh cho biết em bắt đầu đến với môn tiếng Anh từ năm 6 tuổi. Khi ấy cha mẹ là những “người thầy” đầu tiên với những chữ cái bập bẹ đầu tiên, bằng sự hướng dẫn hát những bài hát tiếng Anh với chất giọng non nớt, đầy sự  ngô nghê, cứ như vậy tiếng Anh thấm vào em và khiến em yêu môn học này từ lúc nào không hay.

Sau đó Lan Anh được gia đình đăng ký theo học tại trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Yên Bái. Tại đây em được tham gia vào một môi trường Anh  ngữ chuẩn quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài. Những giờ học kết hợp với trò chơi cùng những trải nghiệm đầy khám phá của các môn học được lồng ghép khéo léo đưa em vào một thế giới học tiếng Anh đầy sức hấp dẫn. Điều mà cô trò ấy thích nhất ở Ocean Edu ngoài giúp học viên luyện rèn luyện nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh thì các em ngày càng được hoàn thiện bản thân thông qua việc thường xuyên được rèn luyện kỹ năng thuyết trình trước đám đông, tư duy logic, phản biện và làm việc nhóm thông qua các bài luận theo chủ đề… Đây là một trong môi trường học tiếng Anh tốt nhất tại Yên Bái và đến nay Vũ Lan Anh đã có một hành trình dài gắn bó với các thầy cô nước  ngoài tại trung tâm.  


Hành trình trở thành một công dân toàn cầu

Vũ Lan Anh cảm thấy may mắn khi mình được tiếp xúc với môi trường Anh ngữ từ sớm. Tuy nhiên trong quá trình học cô học viên của Ocean Edu Yên Bái cũng gặp không ít khó khăn như nhầm lẫn trọng âm hay thiếu vốn từ vựng khi giao tiếp và thực hành các bài luận văn. Để khắc phục điều này em dành thời gian ở nhà đọc nhiều, nghe nhiều và xem nhiều các chủ đề tiếng Anh khác nhau trong sách vở, trên tivi và internet. Bên cạnh đó là cố gắng nắm chắc cấu trúc ngữ pháp trong các bài giảng mà thầy cô đưa ra trên lớp. Đồng thời tự nghĩ ra các chủ đề khác nhau để viết các bài luận sau đó gửi cho thầy cô nước ngoài góp ý và hoàn thiện.

Đam mê và nỗ lực không ngừng, đến nay trái ngọt mà Vũ Lan Anh – Học viên Ocean Edu Yên Bái 2 thu được là rất nhiều giải thưởng trong tiếng Anh như: Giải nhất kỳ thi chọn học sinh giói cấp thành phố môn tiếng Anh năm 2020, giải Nhất kỳ thi Olympic tiếng Anh trên mạng cấp tỉnh năm 2017. Mục tiêu tiếp theo mà cô trò nhỏ này đang ấp ủ thực hiện là thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh, tự tin giao lưu với bạn bè quốc tế và trở thành một công dân toàn cầu để có thể học tập và làm việc trong bất kỳ môi trường nào.   

Ocean Edu thật tự hào khi được song hành cùng em trong hành trình trang bị kỹ năng và tri thức để trở thành một công dân toàn cầu. Cảm ơn em và gia đình đã tin tưởng chọn lựa môi trường Anh  ngữ của Ocean Edu, chúc em gặt hái được nhiều thành tích trong học tập!
 

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết