Việt Nam English

VŨ MINH ÁNH VÀ CÂU CHUYỆN CHINH PHỤC MỤC TIÊU CỦA CHÍNH BẢN THÂN

19/02/2020 - 15033 lượt xem

2,7 stars / 20 rates

Vũ Minh Ánh sinh năm 2003, là học viên khóa Teens 7_IELTS tại Ocean Edu Nam Định. Trong kì thi IELTS vừa qua, em đã xuất sắc nhận được chứng chỉ với số điểm 6.5️ -số điểm ngoài mong đợi giúp em có thể du học ở bất kỳ nước nào nói tiếng Anh trên thế giới. Bằng sự cố gắng, nỗ lực của mình, Ánh đã trở thành người truyền nguồn cảm hứng học tập và là tấm gương cho các bạn cùng trang lứa.

Ngày đầu tiên khi gặp Ánh, em là cô gái rụt rè, nhút nhát và có phần tự ti về khả năng ngoại ngữ của bản thân. Em chia sẻ rằng em đã từng tự học, học gia sư hay thậm chí là cả ở nhiều trung tâm khác nhau nhưng kết quả vẫn “dậm chân tại chỗ”. Trong khi đang loay hoay không biết nên theo học tiếng Anh ở đâu thì em được một người bạn giới thiệu về Ocean Edu. Em lên mạng tìm hiểu, đến học thử và rất tâm đắc với phương pháp dạy của các thầy cô nên đã xin phép mẹ cho theo học tại Ocean Edu Nam Định-nơi mà em sinh sống. 

Sau khi làm bài kiểm tra, Ánh được đánh giá có thể theo học lớp ôn luyện IELTS 4.5. Mẹ của em chỉ mong muốn cho em theo học 1 khóa để có thể đạt được số điểm này. Tuy nhiên sau khi kết thúc khóa học thứ nhất, Ánh đề đạt nguyện vọng muốn được tiếp tục học thêm một khóa để nâng cao trình độ hơn nữa. Mẹ Ánh lo lắng con gái kiến thức không vững và thấy con ham học nên đồng ý cho em học khóa tiếp theo là chương trình ôn luyện IELTS 5.0. 

Sau khi hoàn thành 2 khóa học tại Ocean Edu, Ánh đã đăng ký tham gia thi IELTS để biết khả năng thực sự của mình. Em và gia định chỉ hy vọng có thể đạt IELTS 5.0 như mục tiêu ôn luyện trong thời gian vừa qua. Và mọi cố gắng của Ánh đã nhận về "trái ngọt". Không chỉ đạt được mục tiêu đề ra mà số điểm của em còn ngoài sự mong đợi của bản thân và gia đình. IELTS 6.5 không phải là số điểm xuất chúng, tuy nhiên nó là thành công bước đầu mà Ánh đã chinh phục và vượt cả mục tiêu của chính mình. Số điểm đó là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng của một cô gái biết vươn lên bứt phá mạnh mẽ trong học tập và gặt hái được thành công. 

Chia sẻ thêm về quá trình học tập của mình, Ánh nói rằng em rất chăm chỉ thực hành tiếng Anh mọi lúc có thể .Việc thực hành giúp em trau dồi vốn từ vựng, tăng khả năng nghe và phản xạ tiếng Anh. Theo em, khi có khả năng nghe tốt thì học các kỹ năng khác dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, em cũng tranh thủ học tiếng Anh qua việc giải trí như: xem phim, xem video trên youtube bằng tiếng Anh mà không xem phụ đề hoặc tự dịch một bài hát tiếng Anh nào đó mà em yêu thích. 

Một lần nữa Ocean Edu chúc mừng Minh Ánh đã xuất sắc đạt được mục tiêu của mình, trở thành tấm gương sáng cho các bạn học khác noi theo. Chúc em trong tương lai sẽ đạt được những thành tích và mục tiêu lớn hơn nữa trên hành trình chinh phục tri thức!

Bài viết liên quan

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu vinh dự là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tiếng Anh với hệ thống trên 150 chi nhánh trên toàn quốc tham gia chương trình và nhận bằng chứng nhận "DOANH NHÂN - DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023".

Xem chi tiết