Việt Nam English

[BÁO 24H] OCEAN EDU - HỆ THỐNG TRUNG TÂM ANH NGỮ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

08/10/2021 - 5610 lượt xem

2,5 stars / 14 rates

Hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Ocean Edu đã nỗ lực không ngừng để đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc: sở hữu chuỗi hệ thống hơn 130 chi nhánh, đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên,... cùng hàng trăm giải thưởng cao quý cả trong và ngoài nước.

Chặng đường 14 năm đầy thách thức 

Năm 2007, Ocean Edu được thành lập và có trung tâm đầu tiên đi vào hoạt động. Đối diện với những khó khăn khi các trung tâm tiếng Anh “mọc lên như nấm”, trong thời điểm đó, Ocean Edu - một thương hiệu còn non trẻ đã tự khẳng định mình thông qua chương trình đào tạo ngoại ngữ mới lạ, chuẩn quốc tế. 

Phát huy điểm mạnh của doanh nghiệp cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ; tính đến nay Ocean Edu đã có 14 năm song hành cùng giáo dục Việt, trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 130 chi nhánh trên toàn quốc. Sự phát triển mạnh mẽ trong quy mô hệ thống, đội ngũ nhân sự cùng số lượng học viên đông đảo đã một lần nữa khẳng định: “Ocean Edu là lựa chọn học tiếng Anh lý tưởng cho mọi người, mọi nhà; là nơi chắp cánh cho thế hệ trẻ Việt Nam chinh phục hộ chiếu công dân toàn cầu, vươn ra thế giới”.  

Ocean Edu - hệ thống trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng - 1

Hiện thực hóa ước vọng hội nhập với thế giới bằng mô hình giáo dục hiệu quả

Nhận thức được sự vận hành không ngừng của thế giới, cụ thể hơn là những chuyển đổi về kinh tế, hội nhập của Việt Nam; Ocean Edu mang khát vọng góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà, giúp nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế. 

Từ khi sáng lập, Ocean Edu đã gắn bó với câu slogan: “Turn on your potential - thắp sáng tiềm năng của bạn" truyền tải thông điệp về những giá trị tri thức thiết thực mà mỗi học viên sẽ đạt được. Tại Ocean Edu, cốt lõi của doanh nghiệp là tập trung vào phương pháp giảng dạy, cách tiếp cận kiến thức cho từng học viên thay vì lý thuyết suông. Bên cạnh việc cam kết đầu ra cho mọi lớp học, Ocean Edu còn chú trọng kích thích tư duy công nghệ số qua việc thực hành trên thiết bị thông minh, lớp học trực tuyến,... Song song đó, Ocean Edu hướng tới phát triển toàn diện các kỹ năng mềm để mỗi em học sinh đều có thể tối ưu hóa kiến thức, năng lực của bản thân và thành công trong tương lai. 

Ocean Edu - hệ thống trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng - 2

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã đồng hành và trao cơ hội tiếp cận nền giáo dục quốc tế đến với hàng triệu người học tại Việt Nam.  

Ocean Edu - Thành quả hiện tại chưa phải là đích đến cuối cùng

100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn cao, hơn 2.000 chuyên viên chuyên nghiệp, hơn 1.000.000 học viên và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại là những dấu mốc lớn của Ocean Edu trên hành trình 14 năm “trồng người” và đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam. Ocean Edu cho rằng: “Ngoại ngữ là cánh cửa mở ra kho tàng tri thức của nhân loại, cũng chính là con đường hình thành nên thế giới quan tự nhiên và phong phú nhất”.   

Ocean Edu - hệ thống trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng - 3

Ông Đỗ Ngọc Hưng - Phó TGĐ Ocean Edu nhận giải thưởng Thương hiệu tin dùng Việt Năm 2020

Cùng với sứ mệnh dựa trên những nền tảng vững chắc mà mình đã đạt được, Ocean Edu mang khát vọng đóng góp những giá trị to lớn cho nền giáo dục nước nhà; sẵn sàng trong công cuộc xây dựng Ocean Edu City - Thành phố giáo dục (Hệ thống trung tâm Anh ngữ - Trường liên cấp - Trường Đại học và Tổ hợp giáo dục) có quy mô rộng khắp. Từ đó nâng cao giá trị tri thức thông qua các khóa học, chương trình đào tạo chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại. 

2021 - Thách thức cũng là cơ hội 

Năm 2020 là một năm đầy biến động, nửa năm 2021 lại là những thách thức to lớn khi đại dịch Covid-19 quay trở lại một lần nữa, song với phong độ vững vàng, sẵn sàng ứng biến; Ocean Edu vẫn phát triển mạnh mẽ trong thời điểm khó khăn đồng thời bứt phá với quy mô hệ thống vẫn tiếp tục được mở rộng. Cùng với đó, chương trình học tiếng Anh trực tuyến tại Ocean Edu cũng được đông đảo phụ huynh và học sinh đón nhận, góp phần to lớn bảo vệ thành quả học tập cũng như tạo đà cho các em học sinh bứt phá trong năm học mới 2021-2022. Trên đà phát triển, Ocean Edu sẽ tiếp tục phát huy điểm mạnh của doanh nghiệp, biến thách thức trở thành cơ hội để tiếp tục nâng cao chương trình đào tạo và nhân rộng chuỗi chi nhánh trên toàn quốc!

Theo Báo 24H đưa tin

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết