Việt Nam English

[BÁO DÂN TRÍ] OCEAN EDU VINH DANH 2000 HỌC VIÊN XUẤT SẮC KỲ THI CAMBRIDGE QUỐC TẾ 

30/10/2019 - 9445 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ngày 06/10 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu long trọng tổ chức Lễ trao chứng chỉ quốc tế Cambridge cho gần 2000 học viên xuất sắc. Đồng thời chính thức thông báo về kỳ thi Cambridge sắp tới do Ocean Edu triển khai tổ chức tại hơn 31 tỉnh thành trên cả nước từ tháng 10/2019 đến tháng 1/2020.

Mở đầu buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó chủ tịch HĐQT Ocean Edu Việt Nam đã có bài phát biểu vô cùng xúc động và ý nghĩa chúc mừng cho những thành tựu mà các bạn học sinh đã đạt được trong kỳ thi vừa qua. “Ocean Edu với tư cách đại diện ủy quyền chính thức tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge tại Việt Nam, đã tổ chức thành công các kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh quốc tế dành cho các học sinh của Ocean Edu và các trường học trên cả nước. Ngày hôm nay, gần 2000 học viên Ocean Edu được trao tặng chứng chỉ danh giá của Cambridge, nhằm ghi nhận sự chăm chỉ, nỗ lực, giúp các em tự tin vững bước trong hành trình chinh phục tiếng Anh”.

Hội trường tổ chức tràn ngập sắc xanh áo tốt nghiệp của Ocean Edu trong niềm hân hoan và vui vẻ của đông đảo Phụ huynh và học sinh

Lễ vinh danh là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của các em trong quá trình học tiếng Anh. Qua kỳ thi có thể nhận thấy các bạn học sinh thể hiện trình độ tiếng Anh của mình vô cùng tự tin,  đồng thời việc đạt được chứng chỉ Quốc tế Cambridge phần nào khẳng định trình độ tiếng Anh của bản thân thông qua 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết và khả năng hùng biện tiếng Anh của mình.

Ông Nguyễn Văn Thưởng- Phó Chủ tịch HĐQT Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu (trái) trao chứng chỉ cho học viên xuất sắc nhận chứng chỉ Cambridge

Cambridge Assessment English là hệ thống các bài thi tiếng Anh phù hợp với nhiều lứa tuổi, giúp các em đánh giá công bằng, chính xác về trình độ ngoại ngữ theo khung tham chiếu quốc tế. Hệ thống bài thi và chứng chỉ tiếng Anh Cambridge được cấp bởi Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge (Vương Quốc Anh), có giá trị vĩnh viễn và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. 

Ông Nico James - Giám đốc đào tạo Ocean Edu Việt Nam chia sẻ niềm tự hào khi Ocean Edu là tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế với mã số VN048

TS. Lê Thị Ngọc Thúy - Đại diện đến từ Học viện Quản lý Giáo dục đã chia sẻ: “Tôi đánh giá cao việc giảng dạy, tổ chức thi và chương trình  trao chứng chỉ của Ocean Edu nhằm động viên, khích lệ những nỗ lực của các em học sinh, từ đó tạo thêm động lực để các em tiếp tục phấn đấu đạt các chứng chỉ cao hơn trong thời gian sắp tới. Điều này đồng thời khẳng định uy tín của Ocean Edu thông qua việc được chính Hội đồng Cambridge Anh quốc kiểm chứng chất lượng. Tôi thực sự kỳ vọng những chương trình học quốc tế với hệ thống giáo viên nước ngoài như Ocean Edu sẽ phủ rộng đến mọi trường học trên toàn quốc”

Trang trọng nhưng không kém phần xúc động là những gì mà học viên Ocean Edu và phụ huynh cảm nhận được tại buổi lễ. Niềm hân hoan, vui mừng xen lẫn chút hồi hộp hiện rõ trên gương mặt từng học viên. Niềm vui rạng rỡ trên gương mặt học viên. Đối với các em, đây là một ngày đầy ý nghĩa, khi nỗ lực của các em chính thức được trường Đại học Cambridge ghi nhận. Từ đây, các em đã bước thêm một bước tiến mới trên hành trình chinh phục ước mơ, vươn ra biển lớn.

Học viên Vũ Duy Việt đến từ Ocean Edu Times city có phần hùng biện vô cùng tự tin 

Học viên Vũ Duy Việt - Ocean Edu Times City đã bày tỏ niềm tự hào về thành tích xuất sắc mà em đã đạt được trong kì thi vừa qua. Tại buổi lễ vinh danh Duy Việt đã tự tin bày tỏ quan điểm bằng Tiếng Anh và gửi lời khuyên đến những bạn nhỏ cũng có mong muốn được cầm trong tay chứng chỉ Cambridge: “Hành trình học tiếng Anh của mình không dễ dàng, nhưng mình đã không bỏ cuộc, mình luôn luôn làm bài tập về nhà, luyện tập nói, nghe và viết hàng ngày, đọc nhiều sách tiếng Anh hơn và tra cứu những từ mình chưa hiểu trong từ điển. Và quan trọng hơn là dành tình yêu cho việc học tiếng Anh, sẽ dễ dàng để học và hiểu ngôn ngữ hơn nếu bạn yêu thích nó. Và cuối cùng, hãy cố gắng hết mình”.

Buổi lễ diễn ra với phần trao bằng đầy trang trọng, đánh dấu quá trình học tập đầy nỗ lực của học viên Ocean Edu .

Để có được tấm bằng danh giá là sự nỗ lực học tập của các em học viên, sự chỉ bảo tận tình của đội ngũ giáo viên, và quan trọng hơn là sự tâm huyết của các bậc phụ huynh đáng quý luôn âm thầm chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất cho các em học viên để có được thành quả của ngày hôm nay. Những thành quả này tuy còn rất nhỏ bé so với bước đường chinh phục bầu trời tri thức phía trước, nhưng nó là nền tảng, là từng bậc thang đưa các bạn nhỏ tới những thành công to lớn hơn trong tương lai.

Lễ trao chứng chỉ Cambridge đã diễn ra trong không khí trang nghiêm thông qua nghi thức công nhận và trao chứng chỉ quốc tế Cambridge. Không khí của buổi lễ chắc chắn sẽ là động lực to lớn để các bạn học viên tiếp tục tinh thần học tập và sáng tạo cùng Ocean Edu trong thời gian sắp tới. Thành công của các em học viên là niềm tự hào và cũng là thành công của Ocean Edu. Chúc các em sẽ tiếp tục đạt kết quả tốt trong các kỳ thi Cambridge tới đây!

Thông tin chi tiết xem thêm tại: https://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/ocean-edu-vinh-danh-2000-hoc-vien-xuat-sac-ky-thi-cambridge-quoc-te-20191008164843647.htm

Được Hội đồng Khảo thí trường đại học Cambridge ủy quyền tổ chức thi và trao chứng chỉ Cambridge với mã số VN048,  Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã và đang hoàn thành tốt vai trò kết nối, đồng hành cùng hàng chục thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển Anh ngữ sánh ngang với quốc tế. Qua 12 năm, Ocean Edu Việt Nam hợp tác hiệu quả cùng nhiều đơn vị, trường học uy tín trong và ngoài nước, đào tạo ngoại ngữ và tổ chức các cuộc thi tiếng Anh cho mọi lứa tuổi như TOEFL Primary & Junior Achievers, IELTS & TOEIC Circle of Champions,... Những cuộc thi này đã thu hút sự tham gia của hàng trăm ngàn học sinh, sinh viên trên cả nước.

Theo Báo Dân Trí

Bài viết liên quan

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CHUNG KẾT CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV”

Xem tiếp

OCEAN EDU TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV” KHU VỰC PHÍA NAM

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV” KHU VỰC PHÍA BẮC

Xem tiếp

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN "TOP 10 THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG"

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG HƠN 3500 TRƯỜNG HỌC TRÊN TOÀN QUỐC CHÀO ĐÓN LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024.

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết