Việt Nam English

BÍ QUYẾT LUYỆN THI CAMBRIDGE STARTERS, MOVERS, FLYERS ĐẠT 15/15 KHIÊN 4 KỸ NĂNG NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT

13/10/2021 - 14020 lượt xem

2,6 stars / 5 rates

YLE - viết tắt của Young Learners English - là kỳ thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh của trẻ em từ 7 đến 12 tuổi thông qua 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết, được cấp bằng bởi Cambridge English Language Assessment (Hội đồng khảo thí tiếng Anh đại học Cambridge), bao gồm 3 cấp độ: Starters, Movers và Flyers.

Đối với các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở, YLE là chứng chỉ quan trọng, không chỉ là một trong những điều kiện để đại đầu vào các trường song ngữ, trường chất lượng cao, đây còn là cơ hội giúp các em trau dồi và nâng cao khả năng Anh ngữ.

Vậy đâu là bí quyết để đạt 15/15 khiên cả 3 cấp độ Starters, Movers và Flyers? Hãy cùng Ocean Edu tìm hiểu nhé!

► Phần thi đọc - viết

Từ vựng và ngữ pháp là hai yếu tố quan trọng trong bài thi, vì vậy việc nắm rõ một số từ vựng và các điểm ngữ pháp trọng tâm nhất định là rất quan trọng. Nếu các con biết cách kết hợp từ vựng và ngữ pháp để diễn đạt, miêu tả một số hành động, tình huống thực tế nào đó liên quan đến chủ đề mà con thi sẽ giúp các con lấy điểm cao từ giáo viên chấm thi của mình.

Phần ngữ pháp sẽ tập trung nhiều vào các thì do đó các con cần nắm vững cách chia thì và ứng dụng chúng vào bài thi thông qua các tình huống thực tế đã được học và ôn tập kỹ trên lớp cũng như phần mềm luyện thi Cambridge online tại nhà.

Từ vựng trong bài thi thuộc nhiều chủ đề đa dạng như động vật, thể thao, giải trí, học tập và các từ vựng liên quan đến miêu tả hành động….đòi hỏi các con phải được trang bị vốn từ vựng phong phú theo từng chủ đề nhất định.

Quan trọng hơn hết các con cần nắm vứng nghĩa của các từ tiếng Anh đối chiếu với tiếng Anh để áp dụng vào trong bài tập nối từ với nghĩa tương ứng.

>>> Tài liệu luyện thi Cambridge Starters, Movers, Flyer: 

👉 Cambridge English Word List Starters, Movers, Flyers

👉 Get Ready for Starters, Movers, Flyers

👉 Fun for Starters, Movers, Flyers

► Phần thi nghe

Các con cần chú ý phân biệt tên người nam và nữ, cách đánh vần bảng chữ cái và các con số để hoàn thành bài tập nghe và điền tư của mình.

Ngoài ra các con cũng cần nghe hiểu thông tin chi tiết hoặc lời miêu tả để chọn đáp án đúng nhất chứ không chỉ nghe từ khoá.

Phần thi nghe cũng đòi hỏi các con được trang bị đầy đủ vốn từ vựng về nhiều chủ đề khác nhau, đặc biệt là phần màu sắc. Và đừng quên trong phần thi nghe có chủ đề hoàn thành bài tập nghe và vẽ hoặc tô màu cho bức tranh.

► Phần thi nói

Đối với phần thi này, con cần tập trung các từ vựng về màu sắc cơ bản, kích thước, cảm giác, vị trí, số lượng, từ miêu tả dáng vẻ bề ngoài và hành động của người.

Phần thi kể truyện theo tranh, để đạt điểm cao cho phần thi này, các con nên miêu tả cụ thể những gì thấy được trong từng bức tranh, tâm trạng của các nhân vật trong tranh, hoặc có thể dẫn ra lời nói trực tiếp của nhân vật khi để chuyện một cách diễn cảm. Sẽ là điểm cộng nếu các con biết cách sử dụng các từ nối như :”but”, “and”, “then”, “after that”….

Ngoài ra con cần phải luyện tập trước những câu trả lời về bản thân, gia đình và sở thích của mình cho phần thi hỏi đáp của ban giám khảo.

► Lựa chọn trung tâm luyện thi và khảo thí

Để con giành được thành tích tốt, việc lựa chọn trung tâm luyện thi rất quan trọng. Để con giành được thành tích tốt, việc lựa chọn trung tâm luyện thi rất quan trọng. Cha mẹ hãy tìm hiểu kỹ để lựa chọn các trung tâm uy tín với phương pháp giảng dạy hiệu quả, đội ngũ giáo viên nước ngoài và bản địa vừa có trình độ sư phạm cao và giàu kinh nghiệm luyện thi các kì thi quốc tế, tận tâm và sáng tạo trong các hoạt động  giảng dạy để khơi gợi hứng thú và động lực học tập cho trẻ.

CHƯƠNG TRÌNH LUYỆN THI CAMBRIDGE TẠI OCEAN EDU GIÚP CON TỰ TIN CHINH PHỤC STARTERS, MOVERS, FLYERS DỄ DÀNG

Tại OCEAN EDU, Chương trình Anh ngữ luyện thi chứng chỉ Cambridge được thiết kế đặc biệt cho đối tượng học sinh trên 7 tuổi qua 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, chương trình còn tập trung vào đào tạo và luyện thi với các bài thi thật, giúp các bạn học viên xây dựng dược xử lý đề linh hoạt và đạt điểm số cao trong kỳ thi Cambridge.

Là một trong những trung tâm khảo thí Anh ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế được ủy quyền chính thức bởi Đại học Cambridge (Vương quốc Anh) tại Việt Nam, Ocean Edu tổ chức định kỳ các kỳ thi chứng chỉ Cambridge tại khắp các tỉnh thành trên cả nước cho hơn 10.000 học viện qua nhiều năm liền. Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu luôn sẵn sàng đồng hành cùng học sinh và phụ huynh chinh phục kì thi Cambridge English Assessment bứt phá và giành thành tích cao.

➡️ Tìm hiểu Chương trình luyện thi Cambridge chuẩn quốc tế tại đây.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết