Việt Nam English

CÁC SIÊU NHÍ OCEAN EDU “BẬT MÍ” BÍ QUYẾT CHINH PHỤC ĐIỂM TUYỆT ĐỐI CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CAMBRIDGE

25/11/2019 - 8395 lượt xem

3 stars / 2 rates

Tiếng Anh luôn là một môn học và môn thi “khó nhằn”- đầy thách thức đối với các bạn thí sinh đến từ đất nước mà tiếng Anh không là ngôn ngữ mẹ đẻ. Vậy, phải làm thế nào để kỳ thi chứng chỉ Cambridge không còn là chướng ngại vật không thể vượt qua của các sĩ tử nhí tại Việt Nam? Hãy cùng “học lỏm” cách các cao thủ Cambridge nhà Ocean Edu chinh phục điểm tuyệt đối trong kỳ thi Cambridge như thế nào nhé!

“Hãy luyện tập hàng ngày và luôn tin tưởng vào chính bản thân mình”, Tô Vũ Hải Giang, Starters, Ocean Edu Hoài Đức

 

Kì thi Cambridge là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà Ocean Edu đã trao cho con và các bạn học sinh. Con đã được đánh giá năng lực tiếng Anh theo cách vui vẻ và thú vị. Con đã tham gia với các bạn của con và con cũng đã gặp một vài người bạn mới, đó là những cảm nhận về một kỳ thi Cambridge không áp lực của bạn Tô Vũ Hải Giang - học viên Ocean Edu Hoài Đức.

 

 

Hiện tại, Hải Giang đang là học viên lớp KIDS 2B - Ocean Edu Hoài Đức: “Trong lớp, chúng con đang học rất nhiều thứ và có những hoạt động vui vẻ giúp cải thiện các kĩ năng tiếng Anh. Giáo viên Ocean Edu dạy chúng con những điều liên quan tới cuộc sống thực tế. Trên lớp, chúng con được học nói, học nghe và biết bằng tiếng Anh. Việc vui vẻ học tiếng Anh với những người bạn , người thầy tuyệt vời xung quanh sẽ giúp cho việc tiếp thu tiếng Anh của bạn trở nên tốt hơn."

 

Với những học sinh muốn học giỏi tiếng Anh và đạt điểm số cao trong kì thi, đừng bao giờ bỏ cuộc! Hãy luyện tập hàng ngày và luôn luôn tin tưởng chính bản thân mình. Đừng lười biếng và hãy luôn luôn nghĩ cách khiến bố mẹ bạn hạnh phúc và tự hào về bạn. Với sự giúp đỡ của Ocean Edu, không gì là không thể. Hãy cứ mơ ước, tin tưởng và thành công!

 

“Hãy đặt trái tim vào việc học tiếng Anh, vì nếu bạn yêu việc học bạn sẽ học được nhiều hơn những gì bạn mong muốn” - Phùng Thu Giang, Movers, Ocean Edu Phúc Yên

 

 Việc xây dựng ước mơ và tạo ra tương lai của mình ngay từ sớm là cách mà thí sính Phùng Thu Giang - học viên đạt nhận chứng chỉ Movers chia sẻ: “Con bắt đầu xây dựng ước mơ và tạo ra tương lai của mình bằng cách học tiếng Anh tại Ocean Edu Phúc Yên. Mẹ quyết định cho con học ở trung tâm Ocean Edu vì mẹ chắc chắn rằng Ocean Edu là trung tâm hàng đầu trong đào tạo anh ngữ tại Việt Nam”.

 

 

Với hệ thống Anh ngữ gần 100 chi nhánh, các bạn học viên dễ dàng hòa nhập và tiếp xúc với các bạn nhỏ cùng trang lứa. Với tính cách là cô bé nhút nhát, thích ở một mình, Thu Giang đã dần dần thay đổi và hòa nhập với môi trường đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế tại Ocean Edu. “Khi bài học đầu tiên bắt đầu, con đã rất ngạc nhiên với cách truyền dạy của cô giáo, lớp học thật sự sinh động và con không cảm thấy chán nản với việc học tiếng Anh. Trong giờ học đã có rất nhiều hoạt động nói để đạt được sự tự tin. Học tiếng Anh thật dễ dàng nếu bạn thực sự đặt trái tim mình vào đó". Và Thu Giang tin rằng nếu bạn yêu việc học thì bạn sẽ học được nhiều hơn.

 

Hãy cố gắng hết mình và đừng bao giờ bỏ cuộc”, Vũ Duy Việt, Flyers, Ocean Edu Times city

 

Vũ Duy Việt - học viên Ocean Edu Times city, học viên đạt đạt điểm cao nhất trong kỳ thi Cambridge YLE vừa qua chia sẻ: “Hành trình đạt được điểm số cao nhất kì thi YLE Flyers của con không dễ dàng. Con đã chuẩn bị bản thân cho điều này gần 3 năm. Phần lớn thời gian ở trường, con đã cố gắng hết sức để luyện nói tiếng Anh, Ocean Edu đã giúp con rất nhiều kể từ lần đầu con học tiếng Anh với Ocean Edu”.

 

Thêm vào đó, những thầy cô giáo của con giúp đỡ con và đã khiến cho bài học của chúng con trở nên thú vị, họ nghiêm khắc bởi họ muốn con bộc lộ những đặc điểm tốt nhất. “Mẹ của con cũng giúp con rất nhiều để đạt được điểm số cao nhất trong kì thi. Con và mẹ đã cùng thức khuya để cải thiện kĩ năng nói của con. Con đã nhận ra rằng các phần nghe, đọc, viết của bài thi khá dễ và mẹ của con đã giúp con cải thiện kĩ năng nói. Mẹ đã mua rất nhiều sách Cambridge cho con để học và đọc trong suốt thời gian rảnh rỗi”, Duy Việt chia sẻ thêm.

 

 

Dành cho những bạn cũng đang có mục tiêu thi đậu hay thậm chí là đạt điểm cao nhất trong kì thi, tôi muốn chia sẻ một vài trải nghiệm và lời khuyên quan trọng mà có thể hữu ích để đạt được mục tiêu vượt qua kì thi Cambridge, Vũ Duy Việt tự tin chia sẻ bí quyết của mình: “Đừng bao giờ bỏ cuộc. Hành trình học tiếng Anh của tôi không dễ dàng. Tôi luôn luôn làm bài tập về nhà, luyện tập Nói, Nghe và Viết hàng ngày, đọc nhiều sách tiếng Anh hơn và tra cứu những từ tôi chưa hiểu trong từ điển. Dành tình yêu cho việc học tiếng Anh! Sẽ dễ dàng để hiểu và học ngôn ngữ nếu bạn yêu thích nó. Và cuối cùng, hãy cố gắng hết mình!”

 

“Hãy thực sự chăm chỉ, bất kể những gì bạn làm hôm nay sẽ mang lại cho bạn kết quả tích cực trong tương lai”, Trần Huyền Trang, A2 Key for school, Ocean Edu Ninh Bình.

 

Trần Huyền Trang - học viên Ocean Edu Ninh Bình, khi phát biểu trong buổi lễ trao chứng chỉ Cambride đã chia sẻ: “Với những bạn học viên đang có mục tiêu đạt điểm số cao trong các kì thi tiếng Anh khác nhau, hãy đừng dừng lại việc tin tưởng vào chính bản thân mình, ĐỪNG dừng việc học. Hãy tiếp tục học tập bởi bất kể bạn làm gì ngay bây giờ sẽ mang lại cho các bạn các kết quả tích cực trong tương lai nếu như các bạn làm việc chăm chỉ”.

 

 

Với lứa tuổi thiếu niên, thi cử dù ít dù nhiều cũng tạo ra những áp lực không hề nhỏ với các em. “Tham gia kì thi Cambridge đã khá áp lực và con đã cố gắng hết sức để chuẩn bị cho kì thi. Con đã làm rất nhiều việc trước khi con dự thi. Ocean Edu là một trong những nguyên nhân chính đã khiến con thực hiện tốt kì thi này. Con đã học tại đây gần 2 năm. Thầy cô giáo của con đã giúp đỡ con rất nhiều. Họ dạy con một cách hiệu quả, khiến con vừa học và vừa tận hưởng tiếng Anh”, Huyền Trang chia sẻ thêm.

 

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các học sinh muốn thi lấy chứng chỉ Cambridge,Ocean Edu tổ chức kì thi Tiếng Anh quốc tế Cambridge lần ngay tại 7 cụm thi trên toàn quốc. Để đăng kí tham dự kì thi, phụ huynh và học sinh vui lòng đăng kí TẠI ĐÂY.  Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu chúc các bạn học sinh mong muốn học và thi chứng chỉ Cambridge sẽ luôn thành công trên con đường chinh phục những mục tiêu và ước mơ của mình!

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết