Việt Nam English

ĐÀI TH VĨNH PHÚC - OCEAN EDU DẪN ĐẦU TRONG GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN VỚI GIẢI PHÁP HỌC TẬP THÔNG MINH, SÁNG TẠO

04/06/2021 - 4319 lượt xem

0 stars / 0 rates

Hình thức học trực tuyến đang dần chứng minh là một công cụ không thể thiếu trong thời đại số, khi phương pháp học truyền thống (học Offline) bị “tạm dừng” không chỉ là khó khăn lớn của ngành giáo dục mà còn thử thách lớn của cả bậc cha mẹ và các em học sinh. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội lớn để những người làm giáo dục thúc đẩy sự sáng tạo vào giải pháp đào tạo dạy trực tuyến.

Giờ đây, khi Covid-19 đã và sẽ tiếp tục khiến việc học tiếng Anh của trẻ em Việt Nam trở nên rất thách thức thì hàng triệu ba mẹ Việt có thể yên tâm khi đã có các giải pháp học tập hiện đại được Ocean Edu áp dụng thành công trên cả lớp học in-class (offline) và lớp online.

Một giờ học tiếng Anh hàng ngày của các bạn học viên tại Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu vẫn diễn ra trọn vẹn và tạo hào hứng, chẳng khác gì việc ngồi học tiếng Anh tại Trung tâm như những thời điểm trước dịch Covid-19. Thay vì phải đến lớp học tiếng Anh thì giờ đây việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Sau một khoảng học tiếng Anh trực tuyến 1 Thầy - 1 Trò với Giáo viên nước ngoài, giờ đây Minh Hải đã có thể tự tin giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.

Con cảm thấy rất vui khi học tiếng Anh Online với thầy giáo nước ngoài ở trung tâm, bởi vì khi nghỉ ở nhà lâu con sợ rằng mình sẽ quên mất kiến thức. Con hy vọng rằng học tập trực tuyến sẽ giúp trình độ tiếng Anh của mình sẽ được cải thiện tốt hơn", em Nguyễn Triệu Minh Hải - Học viên Ocean Edu chia sẻ.

Theo lãnh đạo Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đây là thời gian khó khăn trong việc tổ chức học tập tập trung tại Trung tâm cho các bạn học sinh tuy nhiên cũng là cơ hội để học viên được trải nghiệm môi trường học trực tuyến tại Ocean Edu.

Ông Nguyễn Văn Thưởng, Phó Tổng Giám đốc Ocean Edu khẳng định: “Thời đại công nghệ 4.0 chuyển đổi học tập Offline sang Online là xu thế, vì thế Ocean luôn nắm được cái xu thế đó và chúng tôi luôn luôn cập nhật các nền tảng học tập mới nhất các giải pháp cũng như là phương pháp học tập mới nhất để triển khai tại Việt Nam: Online làm được mà Offline không làm được, ví như các Games làm cho các con rất hứng thú trong học tập, các giải pháp bài học, bài tập mà các con có thể làm nhanh hơn, dễ hiểu hơn, có thể record lại các bài tập, bài học mà Offline có thể khó làm hơn, tạo cho các con học mọi nơi, mọi lúc, 1 ngày các con có thể học nhiều lần chứ không phải chỉ 1 lần, giảm bớt được chi phí đi lại, đưa đón”.

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, để tạo điều kiện cho học sinh giữ vững kiến thức trên lớp, hệ thống Anh ngữ Ocean Edu với gần 100 chi nhánh trên toàn quốc đã triển khai chương trình học tiếng Anh online. Cách làm này đã đã được đông đảo phụ huynh và học viên ghi nhận và lan tỏa rộng. Theo các bậc Phụ huynh thì E-learning không đơn giản chỉ là giải pháp tình thế mà đây còn là xu hướng thời đại để hình thành thói quen dạy và học cho các em học sinh.

Chị Đinh Thị Ngọc Lan - Phụ huynh học viên Ocean Edu chia sẻ: "Học trực tuyến ở Ocean Edu đã giúp các con được tương tác với thầy giáo, giúp ôn luyện kiến thức và rèn luyện các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết để các con có thể ôn lại các kiến thức một cách rất là hiệu quả".

Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào việc dạy và học của trẻ nhỏ cũng là một trong những trọng tâm của Đề án ngoại ngữ quốc gia của Bộ GD&ĐT, tại Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu việc đầu tư dạy và học Online liên tục được cập nhật và ứng dụng đồng bộ các giải pháp học tập, nhằm đem lại lợi ích cho học viên.

Ông Nguyễn Văn Thưởng chia sẻ: “Chúng ta xét đến nền tảng hoặc các giải pháp giảng dạy Online thì không chỉ là cho các lớp nhỏ mà có thể cho hàng nghìn hàng triệu người, đó là các giải pháp, nền tảng có thể tự học, nền tảng giảng dạy với những chương trình đồng bộ. Thế nhưng đối với Ocean thì chúng tôi liên kết cả hai, những chương trình giảng dạy đồng bộ, các nền tảng được up lên để tự học thì chúng tôi hoàn toàn miễn phí cho học sinh, thế còn để tạo ra được những giá trị tốt hơn trong đào tạo chúng tôi phân ra những chương trình nhỏ hơn như các lớp 1-1, các lớp nhóm khoảng 2-3 học sinh với 1 Thầy để nó có được những kết quả hiệu quả hơn, nhanh hơn cũng như là áp dụng và theo sát các con trong quá trình học tập hiệu quả hơn.

Theo Đài Truyền hình Vĩnh Phúc

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết