Việt Nam English

FOCUS ENGLISH – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH 11 - 16 TUỔI

03/06/2020 - 6044 lượt xem

0 stars / 0 rates

“Focus English là trình độ tiếng Anh mà Ocean Edu đã thiết kế và biên soạn dành riêng cho các học viên từ 11 – 16 tuổi. Với lứa tuổi này chúng tôi giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết” – Thầy Nico – GĐ Đào tạo Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu cho biết.

Vì sao bạn nên chọn Focus English tại Ocean Edu?

Được thiết kế theo chuẩn khung đào tạo chuẩn Châu Âu với 6 trình độ ở 12 cấp độ khác nhau theo thứ tự tăng dần, Focus English – Chương trình học chuyên sâu giúp các em học viên rèn luyện thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cùng với ngữ pháp, từ vựng và phát âm. Giáo án cho mỗi khóa học được thiết kế rất chặt chẽ các em sẽ học từ vựng mới, cách phát âm chuẩn và có nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng nghe và nói thông qua nhiều hoạt động giao tiếp phong phú và thú vị ngay tại lớp.

Đặc biệt với Focus English, Ocean Edu chú trọng rèn luyện thêm khả năng tự học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, kỹ năng phân tích và giải đề thi. Đồng thời tạo ra môi trường giúp các em học viên xây dựng và thực hành kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, phản biện, làm việc nhóm và quan trọng chương trình giúp các em có định hướng rõ ràng trong lộ trình học tiếng Anh để đạt mục tiêu 6.0 IELTS.

Học viên được học tập trong môi trường Tiếng Anh chuẩn quốc tế 

Không ngừng cải tiến để mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất cũng tiên phong áp dụng phần mềm LMS mới nhất giúp học viên học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi đặc biệt phù hợp với các em học sinh từ 11-16 tuổi. Thay vì đến lớp, các em sẽ được học tiếng Anh online và chủ động việc tự học tiếng Anh ngay tại nhà, các bạn còn có thể nhận và làm các bài luyện tập, bài kiểm tra đồng thời có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ thầy cô nếu gặp bất cứ khó khăn gì.

Được học phần mềm tiếng Anh trực tuyến LMS

Em Võ Bảo Ngọc (12 tuổi) – Học viên Ocean Edu Ninh Bình cho biết “Tham gia học tại Ocean Edu em được các thầy cô rèn luyện các kỹ năng nghe – nói – đọc viết. Đặc biệt chúng em cũng được tham gia nhiều cuộc thi quy mô lớn với tiêu chuẩn quốc tế như TOEFL PRIMARY, CAMBRIDGE PRIMARY hay REWRITE THE STARS…. Đây là trải nghiệm tuyệt vời giúp em biết khả năng Tiếng Anh của mình như thế nào, đã và đang có ưu, nhược điểm gì để từ đó có định hướng đúng đắn cho việc củng cố cũng như nâng cao kiến thức”.

Được tham gia vào các cuộc thi tiếng Anh quy mô lớn tổ chức hàng năm

Có thể nói đến nay sau hơn 13 năm hình thành và phát triển Ocean Edu Việt Nam tự hào là hệ thống Anh ngữ quốc tế đạt chuẩn đào tạo thành công cho học viên ở 11 – 16 tuổi, giúp các em không chỉ đạt điểm cao tại các trường mà cao hơn là chinh phục thành công nhiều cuộc thi cấp huyện – tỉnh – quốc gia. “Với Focus English đã và đang tạo nên nền tảng kiến thức vững chắc giúp các học viên của mình tự tin bước vào các kỳ thi chuyển cấp quan trọng, xa hơn là hiện thực hóa giấc mơ du học và trở thành những công dân toàn cầu” – Thầy Nico cho biết thêm.

Lịch trình học tại Ocean Edu

-   Sử dụng giáo trình chính từ NXB Mc Millan và Pearson

-   Lịch học sắp xếp phù hợp với từng độ tuổi

-   Số lượng từ 14 – 18 học viên/lớp

-   Giảng dạy 100% giáo viên nước  ngoài

-   Có giáo viên trợ giảng và 1 quản lý

-   Được cam kết đầu tra theo lộ trình

Quy trình đăng ký học tại Ocean Edu

Bước 1: Kiểm tra trình độ

Được kiểm tra và đánh giá bởi 100% giáo viên nước ngoài, giúp học viên nắm được trình độ hiện tại của bản thân

Bước 2: Đánh giá và định hướng từ chuyên gia

Dựa vào trình độ hiện tại và mục tiêu học tập của học viên, chuyên gia sẽ tư vấn lộ trình học hợp lý để đạt được hiệu quả cao nhất

Bước 3: Sắp xếp lớp học phù hợp

Chuyên viên Ocean Edu sắp xếp lớp giúp học viên theo đúng trình độ và thời gian phù hợp 

Bước 4: Hoàn thiện học phí

Chuyên viên Ocean Edu giúp học viên hoàn thiện học phí và hướng dẫn nhập học

Ocean Edu Việt Nam

Trụ sở: Tòa nhà Ocean Edu, 204 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 1900 6494 - 02473 000 333

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết