Việt Nam English

GẦN 500 THÍ SINH TIỂU HỌC TỰ TIN THỬ TÀI TIẾNG ANH CÙNG KỲ THI CAMBRIDGE TẠI VIỆT TRÌ

03/10/2020 - 5074 lượt xem

0 stars / 0 rates

Trong ngày 3/10, gần 500 thí sinh đến từ 5 tỉnh thành (Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang) đã có mặt tại Tiểu học Tiên Dung - TP. Việt Trì để tham dự kỳ thi tiếng Anh quốc tế Cambridge do Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu khảo thí.

Cambridge English là loạt kỳ thi tiếng Anh dành cho học sinh ở nhiều lứa tuổi do Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge (Vương quốc Anh) thiết kế sát với khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR). Bài thi Cambridge kiểm tra trình độ của học sinh ở 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết.

Ngay từ sáng sớm, các bạn thí sinh đã tập trung đông đủ để chuẩn bị bước vào kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge.

Đồng thời, chứng chỉ Cambridge là chứng chỉ được công nhận bởi hơn 25.000 tổ chức giáo dục trên toàn cầu, Cambridge English trở thành công cụ hữu hiệu đánh giá sự tiến bộ của người học ngoại ngữ, mang lại khởi đầu tự tin trước khi tham gia các kỳ thi cấp độ cao hơn như IELTS và TOEFL. Bên cạnh đó, chứng chỉ Cambridge English có giá trị vĩnh viễn, tăng cơ hội cho các em tiếp cận các học bổng và chương trình giáo dục chuẩn quốc tế.

Không gian kỳ thi Cambridge YLE cụm Việt Trì tại Trường Tiểu học Tiên Dung.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, năm 2020, một năm đầy thách thức với các bạn học sinh và những người làm giáo dục, tuy nhiên bằng uy tín và kinh nghiệm gần 14 năm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, kỳ thi Cambridge Achievers 2020 với 2 vòng thi General English Test và Cambridge Assessment English luôn thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn học sinh bởi quy mô tổ chức và chất lượng các kỳ thi khảo thí của Ocean Edu.

Khu vực bàn check in của Ban Tổ chức

Với kỳ thi Cambridge YLE cụm Việt Trì, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ cho các thí sinh lứa tuổi Tiểu học (lớp 3,4,5) với 2 cấp độ: Movers và Flyers. Theo đó, kỳ thi ghi nhận sự tham gia của gần 500 thí sinh đến từ các tỉnh thành như Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Vĩnh Phúc...“Lửa thử vàng, thi Cambridge thử sức”. Ocean Edu tin rằng, Cambridge Assessment English sẽ “tôi luyện” cho các bạn thí sinh những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình chinh phục chứng chỉ tiếng Anh - tấm vé thông hành thế giới.

Trong đợt khảo thí này, kỳ thi ghi nhận có sự tham gia của các bạn thí sinh đến từ Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Tuyên Quang, Lào Cai.

Ông Nico James - Giám đốc đào tạo Ocean Edu Việt nam cho biết: “Dịch covid-19 không làm chúng tôi chùn bước trong quá trình đào tạo, chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều bước đệm cho kỳ thi Cambridge năm 2020 này. Ocean Edu là đơn vị được Hội đồng khảo thí Cambridge ủy quyền khảo thí và cấp chứng chỉ tại Việt Nam, chúng tôi đã chuẩn bị tài liệu để kiểm tra đánh giá học viên ở mọi trình độ các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết được kiểm tra tương tự Cambridge UK (Vương Quốc Anh), bởi đây là một kỳ thi quốc tế uy tín nhất".

Đông đảo các bậc Phụ huynh đồng hành cùng con trong kỳ thi hôm nay.

Em Nguyễn Khánh Chi - Thí sinh đến từ Tuyên Quang cũng chia sẻ: “Kỳ thi diễn ra thật sự chặt chẽ, nghiêm túc, ban đầu khi thi kỹ năng nói tiếng Anh với giáo viên nước ngoài em cảm thấy hơi sợ và ngại một chút, nhưng một lúc sau em cảm thấy dễ hiểu và tự tin hơn nhiều, em cảm thấy thích thú và hy vọng sẽ nhận được kết quả tốt như mong đợi”.

Ngày nay, trong xu thế hội nhập và phát triển, việc sử dụng chứng chỉ tiếng Anh Cambridge trong xét tuyển và đánh giá năng lực ngày càng được các đơn vị tin tưởng. Bên cạnh đó, các chứng chỉ tiếng Anh Cambridge còn được sử dụng để xét tuyển đầu vào, đầu ra và đánh giá học sinh của các trường học. Dựa vào kết quả kỳ thi Cambridge Assessment English phụ huynh sẽ đánh giá được năng lực tiếng Anh của con mình so với chuẩn quốc tế một cách khác quan nhất, từ có lộ trình rõ ràng cho việc cho con học và ôn luyện tiếng Anh trong thời gian tới.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết