Việt Nam English

HÀNG TRĂM THÍ SINH TỰ TIN CHINH PHỤC KỲ THI CAMBRIDGE ASSESSMENT ENGLISH TẠI HÀ NỘI

26/12/2019 - 6253 lượt xem

0 stars / 0 rates

Kỳ thi tiếng Anh chuẩn quốc tế Cambridge English được Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu triển khai tại hơn 31 tỉnh thành và thu hút hơn 20.000 học sinh trên cả nước. Sáng ngày 8/12, tại Đại học Kinh Tế Quốc Dân (Hà Nội) hơn 800 học sinh Tiểu học và THCS đã tích cực tham gia, tự tin vượt kỳ thi Cambirdge với 4 cấp độ Starters, Movers, Flyers và A2 Key for Schools.

Ngay từ tháng 10/2019, Cambridge Assessment English được Ocean Edu khởi động tại hàng nghìn trường Tiểu học và THCS trên cả nước hưởng ứng. Trải qua 2 cụm thi tại Tiểu học Đông Thành (Ninh Bình) và THPT chuyên Bắc Ninh (TP Bắc Ninh) đã thu hút đông đảo các bạn học sinh tham dự. Theo kế hoạch triển khai, kỳ thi sẽ được Ocean Edu tiếp tục triển khai đến tháng 1/2020.

 

Tham dự kỳ thi Cambridge là cơ hội rất tốt để các em thử sức với 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, đặc biệt là kỹ năng Nói cùng giáo viên nước ngoài. Khi đã có được nền tảng vững chắc, các em sẽ tự tin hơn khi tham gia kỳ thi chính thức, từ đó đạt kết quả cao và sẵn sàng hơn cho các kỳ thi tiếng Anh quan trọng như IELTS, TOEFL và TOEIC.

 

Ngay từ sáng sớm, các đoàn xe nối đuôi nhau đưa đón các bạn thí sinh đến tham dự kỳ thi Cambridge Assessment English với 4 cấp độ Starters, Movers, Flyers, A2 Key for schools.

 

Ông Phạm Minh Tiên - Giám đốc Khu vực Hà Nội, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu cho biết: “Với độ tuổi thiếu nhi, 3 kỳ thi Starters, Movers và Flyers được thiết kế sinh động giúp các em làm quen với tiếng Anh cơ bản trong cuộc sống cũng như tăng cơ hội đỗ vào các trường lớp chuyên ngoại ngữ. Bên cạnh đó, kỳ thi KET và PET với tính học thuật nâng cao giúp học sinh trung học hệ thống lại kiến thức tiếng Anh một cách hiệu quả, chuẩn bị sẵn sàng cho những kỹ thi ngoại ngữ quan trọng trong tương lai.”

 

Trong ngày 8/12 vừa qua, gần 800 học sinh đã đón nhận 2 kỳ thi YLE và KEY for Schools tại trường ĐH Kinh tế quốc dân. Đáng chú ý hơn, kỳ thi Cambridge English được tổ chức và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bậc phụ huynh cùng các em học sinh đến từ nhiều địa phương trong cả nước, không quản ngại thời gian và quãng đường xa xôi, các bậc PH vẫn luôn sát cánh và đồng hành cùng con trong hành trình chinh phục Anh ngữ.

 

Tại mỗi kỳ thi, ngoài sự tham dự của các thầy cô Ocean Edu tại các chi nhánh, phụ huynh thí sinh luôn đồng hành và là niềm cổ vũ tinh thần, sát cánh cùng các con trong suốt ngày thi.

 

Anh Trần Doãn Thương, phụ huynh thí sinh Trần Nhật Nguyên đến từ Diễn Châu, Nghệ An cho biết: “ Khoảnh cách địa lý Hà Nội - Nghệ An cũng tương đối xa, gia đình đã phải di chuyển từ hôm thứ 6 để con có thể đủ sức khỏe và thoải mái nhất cho kỳ thi Cambridge này. Nhưng với gia đình đây là cơ hội để con cọ xát và thử sức mình ở các kỳ thi lớn hơn, khó hơn. Việc được đồng hành, sát cánh cùng con sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần tốt nhất cho con có thể vượt qua kỳ thi này một cách thuận lợi nhất”.

 

Kỳ thi Cambridge Assessment English ngày 8/12 thu hút được đông đảo học sinh tham gia.

 

Cambridge English là loạt kỳ thi tiếng Anh uy tín dành cho học sinh ở nhiều lứa tuổi do Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge (Vương quốc Anh) thiết kế sát với khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR). Khác với nhiều kỳ thi ngoại ngữ ở bậc tiểu học và trung học chú trọng nhiều vào ngữ pháp, bài thi Cambridge kiểm tra toàn diện trình độ của học sinh ở cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết.

 

Chứng chỉ Cambridge English có giá trị vĩnh viễn và được công nhận bởi hơn 20.000 tổ chức giáo dục trên toàn cầu, tăng cơ hội tiếp cận học bổng và các chương trình giáo dục chuẩn quốc tế. Nhờ môi trường học tập tối ưu hóa việc sử dụng tiếng Anh trên lớp và ở nhà, các bạn nhỏ đều bước vào kỳ thi Cambridge English với tâm thế hào hứng, tự tin. Nhiều thí sinh kỳ vọng sẽ đạt điểm 15/15 khiên - thang điểm cao nhất để đánh giá năng lực tiếng Anh trình độ YLE và đạt điểm cao nhất với các bạn thí sinh A2 Key for schools.

 

 

Đặng Minh Hiếu - Ocean Edu Thái Bình: “Trước khi tham dự kỳ thi này, trình độ tiếng Anh của em là IELTS 4.0, và sau hơn 1 năm chuẩn bị, học tập và rèn luyện tại Ocean Edu Thái Bình hôm nay em đến đây tham dự kỳ thi cambridge để chinh phục chứng chỉ A2 Key for schools với điểm số thật là cao. Em tự tin mình có thể có kết quả tốt trong kỳ thi này”.

 

Thí sinh Trần Nhật Nguyên - Ocean Edu Diễn Châu cũng chia sẻ: “hành trình đi thi của con bắt đầu từ tối thứ 6 tại Nghệ An để ra Hà Nội, tuy nhiên hôm nay sau khi làm bài thi con cảm thấy Cambridge Assessment English rất thú vị. Con hy vọng mình sẽ đạt được thành tích tốt đó sẽ là một phần quà xứng đáng cho sự cố gắng, sự kỳ vọng và những nỗ lực học tập tiếng Anh của con”.

 

 

Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu là một trong những kênh vệ tinh uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge tin tưởng và trở thành đơn vị khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế với mã số VN048.  Bên cạnh việc hỗ trợ các thí sinh chuẩn bị cho kỳ thi chính thức, Ocean Edu còn tổ chức giảng dạy theo chuẩn quốc tế Cambridge,  hỗ trợ đăng ký dự thi Cambridge cho các em học sinh đam mê tiếng Anh trên gần 100 chi nhánh Ocean edu trên toàn quốc.

 

Dự kiến, trong ngày 15/12, kỳ thi sẽ tiếp tục được nhân rộng triển khai tại Hà Nội với tổng số thí sinh dự kiến lên gần 500 thí sinh. Hãy cùng Ocean Edu đồng hành và tìm hiểu về các kỳ thi Cambridge trong các bản tin tiếp theo!

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết