Việt Nam English

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG "TOP 10 THE BEST OF VIETNAM 2023"

16/10/2023 - 2031 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ocean Edu đón nhận danh hiệu “Top 10 The Best of Vietnam 2023” cho chất lượng đào tạo hiệu quả cùng những thành quả và nỗ lực phát triển hơn 16 năm qua. 

Sáng ngày 08/10, tại Nhà Hát Quân Đội TP.HCM, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo, cùng với các cơ quan Trung ương và địa phương đã tổ chức chương trình Bình chọn & Lễ công bố "The Best of Vietnam 2023”. Chương trình biểu dương những doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc nhằm khẳng định vai trò của những doanh nhân, doanh nghiệp góp phần tạo động lực và vị thế cạnh tranh mạnh mẽ tại Việt Nam trong thời kỳ hội nhập. 

 


 

Trong buổi lễ, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý "Top 10 The Best of Vietnam 2023". Đây là một sự công nhận rất ý nghĩa cho những thành tựu và nỗ lực không ngừng của Ocean Edu trên hành trình phát triển giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam.

16 Năm Tiên Phong Giúp Hàng Triệu Người Việt Nam Giỏi Tiếng Anh

Với hơn 16 năm hoạt động và phát triển, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã mở hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và mang lại cơ hội học tập cho hàng triệu học sinh, sinh viên, người đi làm ở mọi lứa tuổi. Các chương trình học đều được biên soạn và cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế giúp học viên có thể áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. 

Hơn hết, góp phần cho quá trình phát triển của Ocean Edu là sự đồng hành của đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm và có trình độ chuyên môn sư phạm cao. Sự kết hợp giữa kiến thức chuyên sâu và lòng đam mê giảng dạy đã giúp Ocean Edu đạt được những thành tựu đáng kể trong việc nâng cao khả năng tiếng Anh cho học viên. Hơn 1.000.000 học viên đã trải qua khóa học và hơn 90% quay trở lại sử dụng dịch vụ đào tạo mỗi năm. 

Mục Tiêu Trở Thành Tập Đoàn Giáo Dục Hàng Đầu Việt Nam

Với khát khao trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, Ocean Edu luôn tiên phong thay đổi cách giáo dục tiếng Anh trong nước nhằm góp phần nâng cao vị thế của người Việt trên trường quốc tế. Ngoài việc cung cấp dịch vụ giảng dạy tốt nhất, Ocean Edu tiếp tục mở rộng phạm vi của giáo dục Anh ngữ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của học viên. Điểm ưu việt trong chất lượng giáo dục là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập hàng đầu thế giới tạo ra môi trường học tập tăng cường tương tác, kết nối giữa phụ huynh, giáo viên

Song song với đó, Ocean Edu đã và đang xây dựng những chương trình học tập và hợp tác quốc tế mang lại cho học viên nhiều cơ hội phát triển trong bối cảnh hội nhập toàn cầu. Từ đó, các bạn học viên có thể tự tin hơn khi tham gia vào xã hội toàn cầu và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng quốc tế.

16 năm một chặng đường, Ocean Edu không chỉ đặt mục tiêu phát triển về quy mô mà quan trọng hơn là đảm bảo chất lượng giảng dịch vụ đào tạo. Mọi hoạt động giáo dục của hệ thống luôn cam kết tiêu chuẩn cao nhất. 

Hãy cùng trải nghiệm hành trình học tập và phát triển với chất lượng tốt nhất tại Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu - nơi thắp sáng tiềm năng của bạn.


 

Bài viết liên quan

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Xem tiếp

OCEAN EDU ROADSHOW: NHỮNG CHUYẾN XE CHÀO ĐÓN TRI THỨC

Xem tiếp

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Đến với Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, mỗi học viên không chỉ được học tập ngôn ngữ tiếng Anh mà còn được khám phá tài năng của bản thân qua nhiều chương trình được thiết kế đặc sắc. “Make Your Summer Great” là một trong những chuỗi chương trình như thế.

Xem chi tiết

OCEAN EDU ROADSHOW: NHỮNG CHUYẾN XE CHÀO ĐÓN TRI THỨC

Một trong những hình ảnh đẹp đã trở thành thương hiệu của Ocean Edu, đó là những chuyến xe chào đón tri thức Ocean Edu Roadshow.

Xem chi tiết

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết