Việt Nam English

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM 20-10 SÔI NỔI TẠI HƠN 150 CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU TRÊN TOÀN QUỐC

18/10/2023 - 3293 view

0 stars / 0 rates

Cùng Ocean Edu theo dõi hoạt động chào mừng ngày 20-10 đầy sôi động và thú vị tại các chi nhánh của hệ thống.

Tôn vinh ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, các chi nhánh của Ocean Edu liên tục tổ chức những hoạt động học tập và trải nghiệm STEAM để các em học sinh bày tỏ lòng biết ơn đến bà và mẹ của mình. Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng xuất phát từ chính lòng biết ơn, thông qua đó các em có thể cải thiện các kỹ năng giao tiếp, phát triển tư duy sáng tạo không giới hạn, tăng cường trí tưởng tượng và thông minh. 

Ocean Edu Phúc Yên

Các bạn học sinh cùng nhau viết thư gửi mẹ nhân ngày 20-10. Thầy cô rất vui mừng khi nhìn thấy những học trò của mình đang dần trưởng thành hơn, biết yêu thương chia sẻ và biết cách làm những điều nhỏ nhặt nhất dành cho người thân. Những tấm thiệp nhỏ xinh là những món quà ý nghĩa thể hiện tình cảm chân thành và sự kính trọng của các em gửi đến những người phụ nữ đặc biệt của mình.

 

Ocean Edu Hải Hậu & Đan Phượng

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, các em đã hăng say học tập để “đổi dollar - lấy hoa tặng mẹ”. Những bó hoa đầy màu sắc chính là món quà tuyệt nhất của tình yêu và lòng biết ơn. Điều này không chỉ giúp các em có thêm động lực học tập, phấn đấu và rèn luyện mà còn là cơ hội để hiểu sâu hơn về ý nghĩa của ngày 20-10, thể hiện yêu thương bằng hành động thực tế.

Ocean Edu Quế Võ

Đối với những cô, cậu bé của Ocean Edu Quế Võ, ngày Phụ nữ Việt Nam là một cơ hội để các em thể hiện tình cảm đối với “thế giới của em”. Đó sẽ là những bức thư đậm tình cảm bày tỏ những suy nghĩ sâu sắc, khát khao muốn thể hiện tình yêu dành cho mẹ. Những dòng chữ chân thành, những cảm xúc không thể nói thành lời đều được các em để lại trên trang giấy. 

Bên cạnh viết thư, các em được hướng dẫn vẽ tranh. Dù có thể nét vẽ còn ngây thơ và nguệch ngoạc nhưng những bức tranh thân thương là món quà vô giá của các em dành cho mẹ của mình. Có những tấm thiệp nhỏ xinh với dòng chữ “I love Mom so much” khiến thầy cô không khỏi xúc động. Đồng hành cùng các em, nắn nót từng chữ cho đến chỉ dạy cách gấp thiệp, mỗi bước đi của các em đều được thầy cô hướng dẫn tỉ mỉ. Sau nhiều giờ thực hành làm quà tặng, mỗi em đều đã tạo được tấm thiệp hoàn chỉnh nhất.  

Ocean Edu Chí Linh

Ngoài việc học tiếng Anh, Ocean Edu thấu hiểu rằng việc phát triển kỹ năng xã hội và tư duy sáng tạo cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy, nhân dịp 20-10, các thầy cô tại Ocean Edu Chí Linh đã kết hợp các hoạt động vẽ thiệp vừa giúp rèn luyện tư duy sáng tạo vừa bồi dưỡng tình yêu thương ở các em. Chiêm ngưỡng tấm thiệp xinh đẹp đã hoàn thiện, Ocean Edu tin rằng bố mẹ sẽ rất vui vì nhìn thấy sự trưởng thành của các em.

Thông qua chuỗi các hoạt động ngoại khóa, Ocean Edu mong muốn tạo ra môi trường lý tưởng giúp nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo, khám phá và phát triển cá nhân. Bởi việc phát triển kiến thức không bao giờ đơn điệu, các trải nghiệm thực tế sẽ là cầu nối tốt nhất giữa việc học và cuộc sống thực tế giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về thế giới và các mối quan hệ xung quanh.

Releated news

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 29 - MỪNG SINH NHẬT OCEAN EDU 17 TUỔI

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Register a free trial lesson

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 29 - MỪNG SINH NHẬT OCEAN EDU 17 TUỔI

Tập san nội bộ số 29 với chủ đề “Mừng sinh nhật Ocean Edu 17 tuổi". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí tưng bừng tại chuỗi sự kiện chào đón tuổi 17 của Ocean Edu trên khắp hệ thống. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 29 phát hành quý I/2024 cùng Ocean Edu nhé!

View detail

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

View detail

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

View detail

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

View detail

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

View detail