Việt Nam English

HỌC VIÊN OCEAN EDU TỰ TIN HOÀN THÀNH BÀI THI LẤY CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE A2 KEY FOR SCHOOL

18/09/2019 - 3378 lượt xem

2 stars / 1 rates

Ngày 15/9 vừa qua, Ocean Edu đã tổ chức thành công kỳ thi đánh giá năng lực Cambridge Assessment English ở trình độ A2 Key for Schools dành cho các bạn học sinh ở độ tuổi từ 10 đến 14 tham gia, chuẩn bị nền tảng tiếng Anh vững chắc trước thềm năm học mới

KET (A2 Keys for school) là chứng chỉ tiếng Anh tương đương với cấp độ Sơ cấp (A2) trên khung tham chiếu chung châu Âu về ngôn ngữ (CEFR). Bài thi KET sử dụng các tình huống thực trong cuộc sống và đánh giá 4 kỹ năng – Đọc, Viết, Nghe và Nói. Đây là bước khởi đầu giúp học sinh xây dựng sự tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh và đánh giá tiến bộ trong qua trình học tập.

Kỳ thi Cambridge đem đến nhiều trải nghiệm thú vị và hứng khởi cho các bạn học viên Ocean Edu

Ngày 15/9 tại địa điểm Ocean Edu Minh Khai, Tầng 5, Tòa A1 (TTTM V+), Tòa nhà Hòa Bình Green City, số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra kỳ thi đánh giá năng lực Cambridge Assessment English với chứng chỉ KET (A2 Keys for school) cho hơn 100 bạn học sinh đến từ các tỉnh thành khác nhau trên khắp cả nước. Các "sĩ tử" tỏ ra khá thoải mái và tự tin trước khi đến với cuộc thi vì các em đã được thầy cô và gia đình chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đối đầu với những câu hỏi "hóc búa" trong kỳ thi này.

Các "sĩ tử" bước vào kỳ thi với tâm lý thoải mái, tự tin

Với tư cách là Đơn vị tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu một lần nữa khẳng định vị thế và chất lượng đào tạo tiếng Anh trong suốt 12 năm qua. Đây sẽ là động lực để Ocean Edu tiếp tục nỗ lực góp phần vì một thế hệ học sinh Việt Nam thông thạo tiếng Anh, thành thạo các kỹ năng mềm, học tập chủ động bằng lợi thế ngôn ngữ này, và sẵn sàng hội nhập với nền giáo dục toàn cầu ở những cấp học cao hơn. Việc các trung tâm tiếng anh của Ocean Edu trở thành những "chủ nhà" chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe từ Hội đồng khảo thí Cambridge để đón tiếp các bạn học sinh từ khắp mọi miền tổ quốc đã giúp các bạn có nhiều cơ hội dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình học tập cũng như đăng ký tham dự các kỳ thi Cambridge, giúp các bạn đến gần hơn với những ước mơ trong tương lai.

Phụ huynh và học sinh tại phòng chờ tại Ocean Edu Minh Khai

Kỳ thi đánh giá năng lực Tiếng anh Cambridge Assessment English với chứng chỉ KET (A2 Keys for school) kết thúc, để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng thí sinh, phụ huynh. Hy vọng sẽ có thêm nhiều kỳ thi tiếp theo được xây dựng trở thành sân chơi bổ ích quen thuộc đối với các bạn học sinh trên toàn quốc. sẽ tiếp tục mang theo sứ mệnh thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện tiếng Anh theo chuẩn quốc tế cho các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Cảm giác lo lắng và hồi hộp trước khi bước vào phòng thi

Hãy cùng hồi hộp chờ đón kết quả của kỳ thi sau 30 ngày nữa trên fanpage Ocean Edu Việt Nam https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/ nhé!

Để tìm hiểu thêm về các khóa luyện thi chứng chỉ Cambridge, Quý phụ huynh vui lòng truy cập website: https://ocean.edu.vn/cambridge/

Bài viết liên quan

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

OCEAN EDU PHÁT ĐỘNG CUỘC THI CAMBRIDGE PRIMARY & JUNIOR ACHIEVERS 2024

Xem tiếp

OCEAN EDU PHÁT ĐỘNG CUỘC THI “VẼ LÊN KHÁT VỌNG”

Xem tiếp

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI "SẺ CHIA KHOẢNH KHẮC - GỬI NGÀN LỜI YÊU" NHÂN NGÀY 20/10

Xem tiếp

OCEAN EDU TỔ CHỨC KHẢO THÍ VÀ CẤP CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ CAMBRIDGE CHO HÀNG NGÀN HỌC VIÊN

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết