Việt Nam English

HỘI THẢO "VAI TRÒ CỦA TIẾNG ANH TRONG BỐI CẢNH TOÀN CẦU HÓA" TẠI THPT CHUYÊN HÙNG VƯƠNG

22/08/2019 - 6757 lượt xem

0 stars / 0 rates

Trong kỷ nguyên cách mạng 4.0, Tiếng Anh là một trong những “vũ khí” để phá vỡ giới hạn về khoảng cách địa lý và nối liến khoảng cách về tri thức, công nghệ. Theo đó, Hệ thống anh ngữ Ocean Edu và BGH trường THPT chuyên Hùng Vương (Việt Trì, Phú Thọ) tổ chức buổi hội thảo để giúp các bạn HS hiểu rõ được tầm quan trọng của tiếng Anh trong bối cảnh toàn cầu hóa, giúp các bạn học sinh "săn" bí quyết học tập tiếng Anh hiệu quả.

Mùa tuyển sinh năm nay, nhiều trường đại học Top trên đặt ra tiêu chí, thêm phương thức xét tuyển có môn tiếng Anh, xét chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Vậy làm thế nào để các bạn học sinh có thể tích lũy cho mình trình độ tiếng Anh vững vàng và thi được các chứng chỉ IELTS, chứng chỉ tiếng Anh quốc tế làm hành trang cho mình trước ngưỡng cửa "vũ môn" sắp tới? Thực tế chứng minh, phần lớn các bạn HS có trình độ anh ngữ chưa cao, thậm trí ở mức trung bình, yếu kém. Điều này sẽ là một thách thức lớn với các bạn học sinh trong suốt khoảng thời gian học cấp 3. Việc tích lũy và trau dồi vốn tiếng Anh ngay từ bây giờ là điều cần thiết.


Xuất phát từ thực tế đó, hệ thống anh ngữ Ocean Edu và BGH trường THPT chuyên Hùng Vương sẽ tổ chức buổi hội thảo để giúp các bạn HS hiểu rõ được tầm quan trọng của tiếng anh trong bối cảnh toàn cầu hóa, giúp các bạn học sinh "săn" bí quyết học tập tiếng Anh hiệu quả. Hội thảo sẽ diễn ra ngày 23/8/2019, tại hội trường THPT chuyên Hùng Vương với chủ đề "Vai trò của tiếng Anh trong bối cảnh toàn cầu hóa" dành cho các bạn HS trường THPT chuyên Hùng Vương, nhằm tiếp thêm động lực học Tiếng Anh và truy tìm phương pháp học tiếng Anh hiệu quả trước thềm năm học mới.

Đặc biệt hơn, Hội thảo có sự góp mặt của ông Mr.Nico James- Giám đốc đào tạo Hệ thống anh ngữ Ocean Edu - người có hơn 20 năm tham gia giảng dạy Tiếng Anh trên nhiều nước trên thế giới. Thêm vào đó, Mr.Nico cũng là giảng viên trực tiếp đào tạo đội ngũ giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp để đạt được các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế như CELTA, TESOL... Năm 2019, Mr. Nico James đã xuất xắc lọt Top giảng viên xuất sắc nhất toàn cầu Pearson.

Đến với hội thảo, các bạn HS trường THPT chuyên Hùng Vương sẽ được giao lưu trao đổi và tích lũy nhiều kinh nghiệm quá báu giúp bạn "đo ni đóng giày" với môn học Tiếng Anh trong 3 năm học tới. Mr.Nico James có nhiều phương pháp dạy và học tiếng Anh mới mẻ, khuyến khích HS sử dụng tiếng Anh trong mọi hoàn cảnh và khơi nguồn cảm hứng để các bạn nhanh chóng tăng tốc vốn tiếng Anh. Để cùng các bạn học sinh có thể bứt phá, có lộ trình học tập rõ ràng trong môi trường THPT.

Học tiếng Anh không hề khó, quan trọng là bạn hãy tìm được phương pháp học phù hợp với bản thân mình. Ocean Edu Việt Nam luôn sẵn sàng đồng hành cùng thầy và trò trường THPT và các bạn HSSV trên cả nước trên con đường chinh phục những tri thức mới. Thế giới phẳng hơn nhưng cũng sẽ công bằng hơn với những ai biết "bứt phá" bản thân. Hãy lựa chọn Ocean Edu và  tìm  chìa khóa tối ưu để mở ra một tương lai rộng lớn trong thế giới muôn màu bằng cách làm chủ khả năng anh ngữ - bứt phá tương lai nhé!

Đơn vị tổ chức:
Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu - Ocean Edu Việt Trì 
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà MB, số nhà 1596 Hùng Vương, Gia Cầm, Việt Trì, Phú Thọ.
Hotline: 1900 6494
Website: www.ocean.edu.vn


Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết