Việt Nam English

HỨNG KHỞI CÙNG NGÀY HỘI KHAI TRƯƠNG OCEAN EDU THANH HÓA 2, OCEAN EDU LẠNG GIANG VÀ OCEAN EDU NAM ĐỊNH 2

20/05/2020 - 3458 lượt xem

0 stars / 0 rates

Tiếp nối thành công của chuỗi hệ thống tại khắp các tỉnh thành, ngày 17/5/2020, Ocean Edu khai trương thêm 03 chi nhánh mới tại Tỉnh Bắc Giang - Ocean Edu Lạng Giang, tỉnh Nam Định - Ocean Edu Nam Định 2 và tỉnh Thành Hóa - Ocean Edu Thanh Hóa 2. 

Với kinh nghiệm hơn 13 năm phát triển, Ocean Edu khẳng định vị thế là đơn vị Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống gần 100 chi nhánh tại hơn 32 tỉnh thành trên toàn quốc, đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên mỗi năm. Đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài, giàu kinh nghiệm giảng dạy và hiểu tâm lý học sinh Việt Nam - là một yếu tố cốt lõi khẳng định thêm uy tín thương hiệu của Ocean Edu với học viên.

Trong ngày 17/5 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu khai trương chi nhánh thứ 5 tại tỉnh Hải Dương - chi nhánh Ocean Edu Lạng Giang. Đến với ngày hội khai trương, học viên được tham qua và trải nghiệm môi trường Anh ngữ chuẩn quốc tế. Đồng thời, Ocean Edu Lạng Giang hứa hẹn sẽ là môi trường học tập và rèn luyện Tiếng Anh chuyên nghiệp, học viên được rèn luyện, phát triển các kỹ năng mềm và thể hiện đam mê của mình qua các hoạt động ngoại khóa thú vị, bổ ích. 

Ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó Chủ tịch HĐQT Ocean Edu tham dự lễ cắt băng khai trương Ocean Edu Lạng Giang.

Năm 2020 với những định hướng chiến lược nâng cao chất lượng đào tạo và song song với việc mở rộng chi nhánh tại các địa phương, Ocean Edu tiếp đặt nền móng tiếp theo tại các vùng đất “địa linh nhân kiệt”.Theo đó, Ocean Edu tiếp tục mở rộng phát triển thêm chi nhánh mới -  Ocean Edu Nam Định 2 nhằm đáp ứng nhu cầu học tập tiếng Anh chuẩn quốc tế của học viên tại thành phố Nam Định và các khu vực lân cận. Tọa lạc số 199 đường Quang Trung, phường Quang Trung, thành Phố Nam Định, Ocean Edu Nam Định 2 có vị trí gần các khu cư dân, tuyến đường chính, thuận tiện đi lại, Cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng, chuyên biệt dành cho từng đối tượng từ các bạn mẫu giáo, tiểu học, THCS hay các bạn luyện thi IELTS, TOEIC cho đến người đi làm…

Bà Vũ Thị Thanh Loan- TGĐ Ocean Edu tham dự lễ cắt băng khai trương Ocean Edu Nam Định 2.

Tiếp nối thành công của chuỗi hệ thống tại Thanh Hóa, Ocean Edu tiếp tục mở rộng thêm chi nhánh thứ 4 - Ocean Edu Thanh Hóa 2 ngay tại thành phố Thanh Hóa với mục tiêu phục vụ nhu cầu học tiếng anh cho mọi lứa tuổi với phương pháp dạy học tích cực và chất lượng tốt nhất. Với thế mạnh là mô hình học tập sáng tạo với phương pháp giảng dạy lấy học viên là trung tâm, giúp người học phát huy tối đa tính chủ động và mang đến kết quả tốt nhất trong việc tiếp thu ngoại ngữ, Ocean Edu Thanh Hóa số 3 Lạc Long Quân đầu tư, đổi mới, sáng tạo để mang đến cho học viên một môi trường học tập tốt nhất.

Ông Đỗ Ngọc Hưng - Phó TGĐ Ocean Edu tham dự lễ cắt băng khai trương chi nhánh Ocean Edu Thanh Hóa 2

Ngoài việc đầu tư về chất lượng, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu cũng chú trọng đầu tư cơ sở vật chất tốt nhất, cam kết đem lại môi trường học tập thuận lợi, chuyên nghiệp cùng chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học viên.  Chương trình học và giáo trình được Ocean Edu xây dựng theo quy chuẩn Châu Âu, có lộ trình nâng cao năng lực rõ ràng; đội ngũ giáo viên 100% giáo viên nước ngoài được đào tạo bài bản, có chứng chỉ, nghiệp vụ giảng dạy. 

Trong Ngày hội khai trương, Ocean Edu áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt - kiểm tra trình độ tiếng Anh, đánh giá năng lực tiếng Anh hoàn toàn miễn phí, đồng thời với đó là cơ hội nhận được học bổng lên đến 50% học phí cùng Bộ quà tặng khai trương như thẻ học tiếng Anh Online LMS, balo xinh xắn, áo phông thời trang,... 

Học sinh hào hứng tham dự lớp học tiếng Anh với Giáo viên nước ngoài.

Với mục tiêu không ngừng vươn xa mở rộng hệ thống trung tâm tiếng Anh trẻ em trên toàn quốc và nhận được sự tin tưởng của Quý phụ huynh và các em học sinh, Ocean Edu đang ngày càng khẳng định vị thế, uy tín, khẳng định chất lượng đào tạo Anh ngữ, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh, đưa thương hiệu giáo dục Việt Nam vươn tầm thế giới.

Sau đây là một vài hình ảnh về Ngày hội khai trương Ocean Edu Lạng Giang, Ocean Edu Nam Định 2 và Ocean Edu Thanh Hóa 2: 

Tòa nhà Ocean Edu Thanh Hóa 2

Sắc xanh Ocean Edu trong Ngày hội khai trương các chi nhánh

Màn múa lân chào mừng Ngày hội khai trương

Màn nhảy sôi động của các bạn học viên Ocean Edu tài năng

Học viên hào hứng tham gia các trò chơi tương tác với Giáo viên nước ngoài.

Học bổng toàn phần dành cho các bạn học viên may mắn

 

Đội ngũ nhân sự Ocean Edu 

Với thông điệp “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh”, Ocean Edu đã trở thành thương hiệu tiếng Anh uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hàng triệu học sinh đã và đang theo học trên toàn quốc.Trong thời gian tới, Ocean Edu tiếp tục sẽ khai trương các trung tâm mới tại khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, dành tặng nhiều học bổng và phần quà đặc biệt cho học viên.

Để cập nhật thông tin, quý phụ huynh và các em học sinh có thể truy cập website: www.ocean.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp hotline 1900-6494 để được tư vấn và hỗ trợ.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết