Việt Nam English

KHÔNG THỂ BỎ LỠ 5 TRUNG TÂM LUYỆN THI IELTS TỐT TẠI THÁI BÌNH

28/09/2021 - 1788 lượt xem

0 stars / 0 rates

Hiện nay, nỗi lo lớn nhất của nhiều người là không chọn được trung tâm tiếng Anh uy tín, đặc biệt là các trung tâm luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh Quốc Tế như IELTS, TOEIC,... Bài viết sau đây sẽ tổng hợp giúp bạn 5 trung tâm luyện thi IELTS tốt tại Thái Bình để bạn có thể tham khảo và “chọn mặt gửi niềm tin”.

* Lưu ý: Thứ tự trên dưới không dùng phân biệt thứ hạng!

 

1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 130 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt hơn 14 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.

Đặc biệt, Ocean Edu còn trở thành đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam). Điều này cho thấy Ocean Edu là điểm đến tin cậy, đánh giá chính xác năng lực tiếng Anh và đáp ứng nhu cầu học IELTS của mọi người.

 

Chương trình chuyên biệt, “đo ni đóng giày” cho từng học viên

Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì, Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa giấc mơ với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+). Với thời lượng học 72 giờ/cấp độ, chương trình IELTS tại đây bao gồm:

  • Cấp độ Preliminary (tương đương trình độ B1 khung Châu Âu): Có 3 khóa Pre-IELTS, mục tiêu 4.0 và mục tiêu 4.5

  • Cấp độ First (tương đương trình độ B2 khung Châu Âu): Có 3 khóa mục tiêu 5.0, 5.5 và 6.0

  • Cấp độ Advanced (tương đương trình độ C1 khung Châu Âu): Có 3 khóa mục tiêu 6.5, 7.0 và 7.5.

  • Cấp độ Proficiency (tương đương trình độ C2 khung Châu Âu): Có 2 khóa mục tiêu 8.0 và 8.5

 

Dựa vào năng lực đầu vào và nhu cầu học viên, trung tâm Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố:

  • Lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian: Có kiểm tra đầu vào để xác định chính xác trình độ học viên, từ đó vạch ra chiến lược ôn tập và xếp lớp cho phù hợp.

  • Chương trình học chuẩn quốc tế: Nội dung bám sát kiến thức và cập nhật liên tục theo mẫu đề thi mới nhất, giúp học viên phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

  • Môi trường học 100% sử dụng tiếng Anh với đội ngũ giáo viên nước ngoài.

Một điểm ưu việt nữa trong giảng dạy tại Ocean Edu là áp dụng công nghệ hiện đại vào luyện thi IELTS với hệ thống học kết hợp E-learning. Bạn có thể theo dõi và kiểm soát quá trình học của mình qua ứng dụng điện thoại thông minh, liên tục bám sát các tài liệu ôn luyện và cập nhật mẫu đề thi mới nhất. Bên cạnh đó là hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS giúp quản lý, kết nối giữa giáo viên và học viên, phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

 

Ocean Edu cam kết trở thành một điểm tựa vững chắc để học viên chinh phục thành công chứng chỉ IELTS với band điểm mơ ước. Không phải là lời hứa hẹn suông, trung tâm cam kết đầu ra theo lộ trình từ đầu khóa học, dựa vào nhu cầu, khả năng và thời gian luyện thi của học viên.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

OCEAN EDU THÁI BÌNH

  • Tầng 5, 38 Lê Lợi, Phường Đề Thám, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

  • Điện thoại: 0227.365.8484 - 0227.365.8585

  • Email: ocean_thaibinh@ocean.edu.vn

 

OCEAN EDU THÁI BÌNH 2

  • Số 32 Trần Phú, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình.

  • Điện thoại: 0227.384.4888 - 0227.383.0555

  • Email: ocean_thaibinh2@ocean.edu.vn

 

OCEAN EDU HƯNG HÀ

  • QL39, Xã Minh Khai, Huyện Hưng Hà, Tỉnh Thái Bình

  • Điện thoại: 0227.3956.111 - 0227.3957.000

  • Email: ocean_hungha@ocean.edu.vn

 

2. Trung Tâm Better English Thái Bình

Đến với Better, học viên được giảng dạy bởi các giáo viên bản xứ dày dặn kinh nghiệm. Tất cả học viên của BES đều được trang bị giáo trình xuất bản bởi các Nhà xuất bản danh tiếng trên thế giới và cập nhật nhất hiện nay để đảm bảo chất lượng và nội dung kiến thức cần có, chuẩn bị cho môi trường làm việc và học tập hiện đại.

Bên cạnh đó, trung tâm thường xuyên có các buổi học ngoại khóa, các chương trình vui chơi giải trí, các tour du lịch... để hoàn thiện cả kỹ năng mềm của học viên. Tất cả nỗ lực của Better English nhằm mục đích giúp học viên đạt được nguyện vọng “Better Life – Tương lai sáng”.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Phan Bội Châu, P. Lê Hồng Phong, Tp. Thái Bình

 

3. Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Lucky

Tại Anh ngữ Lucky, học viên sẽ được:

  • Thời gian học linh động, phù hợp, đầy đủ và không quá dài.

  • Giáo trình, giáo án giảng dạy được nghiên cứu biên soạn khoa học, chuyên sâu, kỹ lưỡng và đa dạng phù hợp với sự phát triển của từng lứa tuổi nhằm phát huy tối đa khả năng tiếp thu bài của học sinh.

  • Các giáo cụ học tập trực quan sinh động như Flashcard, laptop, tivi, màn hình chiếu lớn, và các giáo cụ khác….

  • Đội ngũ Chuyên gia, Giáo viên nước ngoài và Giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm, có khả năng sư phạm cao, tận tâm, yêu nghề.

  • Trang thiết bị hiện đại, được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp.

  • Môi trường học tập trong lành, an toàn tuyệt đối cho trẻ, được bố trí hiện đại, chuyên nghiệp. Trung tâm tọa lạc tại vị trí yên tĩnh, phù hợp với môi trường sư phạm.

  • Được tham dự các buổi học tham quan, dã ngoại, các cuộc thi tài năng do Trung tâm tổ chức giúp các bé phát triển thể chất, mở mang kiến thức cũng như tạo tính kỷ luật và các kỹ năng mềm khác.

Với một môi trường học tập trong lành với không gian hiện đại, sạch sẽ đảm bảo an toàn nhất cho trẻ với hệ thống bàn ghế, máy móc chuyên nghiệp cùng đội ngũ chuyên gia, giáo viên, nhân viên giàu kinh nghiệm, có khả năng sư phạm cao, tận tâm, yêu nghề sẽ giúp các em thỏa sức vui chơi, học tập sáng tạo.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28B, đường Bùi Thị Xuân, Khu Đô Thị Petro Thăng Long, P. Quang Trung, Tp. Thái Bình

 

4. Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Polo

Khóa học luyện thi IELTS của Polo Center là khóa học tiếng anh được thiết kế đặc biệt, chuyên sâu, tập trung vào mục đích rèn luyện kỹ năng làm bài thi thông qua các bài “thi thử” liên tục, giúp học viên có được những bí quyết để tự tin khi tham gia kỳ thi IELTS với kết quả cao nhất. 

Polo giúp các bạn học viên học và trải nghiệm tiếng Anh với:

  • Giáo trình được nghiên cứu và phát triển toàn diện về mặt nội dung đến phần hoạt động, rèn luyện cho học viên đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, các giáo trình học tập được xuất bản bởi trường đại học hàng đầu.

  • Lớp học kết hợp giữa kiến thức và kỹ năng sống, đa dạng phong phú các hoạt động ngoại khóa.

  • 100% đội ngũ giáo viên bản ngữ, châu Âu với bằng cấp chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

  • Phòng học thiết kế sống động, trang bị hiện đại.

  • Đa dạng các khóa học giúp học viên lựa chọn các khóa học phù hợp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SN 89B, đường Trần Phú, phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình

 

 

5. Tiếng Anh Thái Bình - Rice English

Tiếng Anh Thái Bình - Rice English chuyên đào tạo, giảng dạy tiếng anh giao tiếp, tiếng anh mất gốc, tiếng anh cho doanh nghiệp, tiếng anh cho người lớn tuổi và tiếng anh cho trẻ nhỏ tại khu vực thành phố Thái Bình. Tiếng Anh Thái Bình - Rice English đem đến cho học viên những lộ trình học bài bản và cụ thể để có thể nắm vững kiến thức tiếng Anh. Thông qua trung tâm học viên sẽ được định hướng và thúc đẩy đam mê, nhiệt huyết trước mỗi buổi học để thấy việc học tiếng Anh thú vị hơn.

 

Tiếng Anh Thái Bình - Rice English:

  • Chuyên mở các lớp Tiếng anh giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi lứa tuổi, luyện thi TOEIC, IELTS...

  • Trang bị đầy đủ những kiến thức về chủ đề: môi trường, giáo dục việc làm, khoa học tự nhiên… những chủ đề gắn liền với đời sống thường ngày.

  • Phương pháp giảng dạy dễ hiểu, đội ngũ giáo viên giỏi, trẻ, nhiệt huyết sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu học tập của mình.

  • Trong suốt quá trình học, học viên sẽ được làm các bài kiểm tra đầu vào, kiểm tra giữa kì và cuối kỳ để được phân bổ lớp học đúng trình độ

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SN 07, Ngõ 734, Đường Lý Bôn, TP. Thái Bình.

 

Hãy đăng ký ngay khóa học IELTS ngay hôm nay để cập nhật cho bản thân một “profile” thật “đỉnh” nhé! Hy vọng với những thông tin trên, các bạn sẽ sớm tìm được một địa chỉ luyện thi IELTS phù hợp và hiệu quả!

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết