Việt Nam English

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

19/02/2024 - 1189 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thưởng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Ocean Edu khẳng định: “17 năm là một chặng đường không phải là ngắn mà cũng chưa quá dài. Nhưng với Ocean Edu đây là một chặng đường đầy gian nan, thử thách, với biết bao sóng gió trên hành trình xây dựng và phát triển Ocean Edu để đến ngày hôm nay Ocean Edu trở thành niềm tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành giáo dục lĩnh vực đào tạo tiếng anh. Từ một trung tâm Anh ngữ quốc tế đào tạo tiếng anh dành cho học sinh từ cấp mầm non, Tiểu học, Trung học cho tới đào tạo tiếng Anh dành cho sinh viên và người đi làm. Ocean Edu đã phát triển thành một hệ thống hơn 150 trung tâm đặt tại 43 tỉnh thành trên toàn quốc. Với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài chất lượng cao, cùng 2.000 cán bộ quản lý và nhân viên người Việt Nam đã đào tạo thành công trên 150.000 học viên mỗi năm với các chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế trong đó có hơn 10.000 học viên đạt chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC, Cambridge... và trong 17 năm đã giúp cho hàng triệu học viên học giỏi tiếng anh cũng như hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo đã là minh chứng cho những thành công trên con đường sự nghiệp giáo dục này”.

Ông Nguyễn Văn Thưởng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Ocean Edu.

Tại buổi lễ, ông Trần Văn Đạt - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo chia sẻ: “Từ một Trung tâm Anh ngữ quốc tế tư thục, bền bỉ trong suốt 17 năm qua Ocean Edu đã không ngừng nỗ lực, để đóng góp một phần không nhỏ trong việc phát triển tiếng Anh cho các em học sinh trên toàn quốc. Không riêng ở trong nước, nhiều tổ chức quốc tế như các Trường Đại học, các tổ chức khảo thí quốc tế, các nhà xuất bản hay các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới đã trao tặng rất nhiều những giải thưởng, danh hiệu cao quý cho Ocean Edu. Những con số biết nói, đó là sự khẳng định, là sự ghi nhận lớn nhất và quan trọng nhất cho hành trình 17 năm phụng sự sứ mệnh “Giúp hàng triệu người Việt giỏi Tiếng Anh” của Ocean Edu”.

Ông Trần Văn Đạt - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu 17 tuổi đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ, nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống. Mỗi thành viên của Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Lễ tổng kết năm 2023 và Mừng sinh nhật Ocean Edu 17 tuổi diễn ra tại Trường Đại học Vin University

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày thành lập, Ocean Edu tri ân tới tất cả các khách hàng, học viên học bổng tiếng Anh khi đăng ký nhập học tại Ocean Edu.

Trong năm 2024, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều chi nhánh mới, nhằm mang lại một môi trường học tập tiếng Anh theo tiêu chuẩn Quốc tế, giúp nâng cao giá trị tri thức qua các khóa học, đáp ứng được các nhu cầu của xã hội.

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết