Việt Nam English

LITTLE MISS AND MISTER OCEAN EDU VIETNAM 2018

24/04/2018 - 18374 lượt xem

5 stars / 3 rates

“Little Miss and Mister Ocean Edu Vietnam 2018” là một trong những cuộc thi hấp dẫn nhất dành cho các em học sinh 4-7 tuổi của Ocean Edu mùa hè này, nơi mà các em được trải nghiệm, khám phá và thể hiện tài năng, cá tính của mình.

Học cách hiểu con là một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà mỗi bậc cha mẹ. Bởi điều đó giúp bạn nuôi dạy và giáo dưỡng trẻ tốt hơn từ khi chúng còn bé đến lúc trưởng thành. Và bạn cũng cần biết rằng, mỗi đứa trẻ có một “Cái tôi” cá tính khác biệt, con bạn sẽ có một đặc tính nổi trội trong suốt cuộc đời.

Với mong muốn đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong giáo dục, phát triển các kỹ năng xã hội cho con trẻ, cuộc thi “LITTLE MISS AND MISTER OCEAN EDU VIETNAM 2018” không chỉ là “sân chơi” để trẻ được trải nghiệm, khơi mở trí sáng tạo, khám phá tiềm năng, phát triển các kỹ năng xã hội mà còn là cơ hội để các bậc cha mẹ thêm hiểu con.

Mục đích chính của Ocean Edu khi tạo ra chương trình là muốn “tặng” trẻ và gia đình một kỷ niệm đáng nhớ. Cuộc thi sẽ có sự tham gia của đại diện đến từ tất cả các chi nhánh của Ocean Edu Việt Nam.

Cuộc thi hấp dẫn cho mùa hè này của Ocean Edu dành riêng cho các bạn nhỏ 4-7 tuổi

Ai có thể tham gia?

Trẻ từ 4-7 tuổi đang học ở Ocean Edu Việt Nam

Bước 1: Chi nhánh

  1. Mỗi một Chi nhánh Ocean Edu phải chọn ra một cặp đôi thí sinh (1 bạn nam và 1 bạn nữ)
  2. Tất cả các giáo viên của chi nhánh phải huấn luyện, chuẩn bị sẵn sàng tất cả các thứ cần cho thí sinh trước, trong và sau cuộc thi.
  3. Trưởng chi nhánh/ Giám đốc chi nhánh và các giáo viên phải theo dõi và thông báo tất cả các yêu cầu được đưa ra bởi ban tổ chức cuộc thi.

Bước 2:  Ngày thi và ngày đăng quang

  1. Tất cả các thí sinh từ các chi nhánh sẽ có mặt tại một địa điểm và thi với nhau để tranh các giải thưởng cao nhất.

Cơ cấu giải thưởng

Ngoài giải thưởng chính dành cho Little Miss/Mister Ocean Edu Vietnam 2018, Ocean Edu còn xét duyệt rất nhiều hạng mục giải thưởng dành cho các em nhỏ xuất sắc, như Miss/Mister tài năng nhất, Miss/Mister trang phục đẹp nhất, Miss/Mister qua ảnh,…

Little Miss and Mister Ocean Edu 2018 là cơ hội để các em nhỏ được tranh tài và tỏa sáng

Ocean Edu là nơi để thắp sáng tiềm năng cho mọi học viên (ảnh: Cuộc thi Cambridge Achievers 2017)

Cùng đón chờ và theo dõi cuộc thi đầy hấp dẫn này của Ocean Edu nhé!

http://ocean.edu.vn/little-mister-and-miss/

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết