Việt Nam English

LỢI ÍCH KHI HỌC TIẾNG ANH VỚI GIÁO VIÊN BẢN NGỮ

06/01/2021 - 12889 lượt xem

0 stars / 0 rates

Học Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài là một hình thức ưa chuộng hiện nay để tăng khả năng giao tiếp đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Với các bạn nhỏ trong độ tuổi “vàng” học ngôn ngữ thứ hai cũng nên rèn luyện cho mình qua hình thức học trực tiếp với các thầy cô bản ngữ. Vậy học Tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ có những lợi ích gì, hãy cùng Ocean Edu khám phá ngay sau đây nhé!

1. Nâng cao kỹ năng nghe, nói
Học tiếng Anh với người nước ngoài đồng nghĩa với việc bạn sẽ được sống trong môi trường 100% tiếng Anh. Chính vì thế mà người học sẽ được rèn luyện kỹ năng giao tiếp khi học tiếng Anh với người nước ngoài. Mỗi buổi học, giáo viên sẽ trực tiếp truyền đạt cho học viên bài giảng, tương tác, tất cả mọi thứ bằng tiếng Anh, và việc bạn cũng phải tương tác lại bằng tiếng Anh là điều dĩ nhiên. Nhờ vậy mà người học sẽ sớm hình thành phản xạ nghe nói tuyệt vời.

2. Phát âm chuẩn người bản ngữ
Phát âm tiếng Anh là nỗi ám ảnh của không ít người Việt Nam khi học tiếng Anh bởi phát âm chuẩn giọng người bản ngữ không phải chuyện sớm muộn mà cần có phương pháp học cũng như môi trường học hiệu quả. Học tiếng anh giao tiếp với người nước ngoài sẽ là chìa khóa xua đi nỗi ám ảnh này.

3. Tăng sự tự tin trong giao tiếp
Lo lắng và sợ hãi chính là rào cản lớn nhất khi học thêm bất kỳ một ngoại ngữ nào chứ không riêng gì tiếng Anh. Học giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài buộc bạn phải thường xuyên mở lòng, phá bỏ sự e ngại để từ đó có thể tự tin hơn khi sử dụng một ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ.

Khi đăng ký những khóa học giao tiếp với người bản địa, các bạn sinh viên sau khi học được ngữ điệu chuẩn và cái hồn của ngôn ngữ, mặc nhiên bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. Mà để có được sự dạn dĩ ấy, buộc lòng cần một quá trình trau dồi, trong đó dễ nhất là phương pháp đối thoại trực tiếp với người bản xứ.

4. Thúc đẩy khả năng tư duy
Có một sai lầm rất phổ biến trong quá trình tiếp thu ngoại ngữ chính là đa số chúng ta thường nghe tiếng Anh rồi tự chuyển nó về nghĩa tiếng Việt sau đó mới lại đáp lại bằng tiếng Anh. Điều này vô tình gây cản trở tư duy của chính người học! Chẳng có cách học nào tốt bằng việc chính bạn phải hòa nhập vào ngôn ngữ ấy chứ không cần thông qua một công cụ chuyển đổi nào. Từ đó có thể thấy việc học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài không chỉ thúc đẩy khả năng tư duy mà còn nâng cao khả năng phản xạ.

5. Hiểu thêm văn hóa bản địa
Một trong những yếu tố cần thiết để học ngoại ngữ chính là phải yêu ngôn ngữ ấy, vì khi bạn say mê với nó bạn mới học cách cảm nhận thứ tiếng ấy không chỉ bằng cách phát âm mà còn bởi chính cái hồn bên trong.

Những nét văn hóa bản địa sẽ được truyền tải trong quá trình học với người nước ngoài, điều này không chỉ khiến bạn hiểu thêm về những phong tục tập quán mà từ đó còn giúp bạn ngấm ngầm biết rõ những quy tắc cũng như cách ứng xử trong từng trường hợp khi sử dụng thứ tiếng khác tiếng mẹ đẻ

Tự hào là hệ thống Anh ngữ Quốc tế với hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc và 100% giáo viên nước ngoài, Ocean Edu luôn khao khát mang đến những giá trị tốt nhất cho học viên và chất lượng giảng dạy hàng đầu. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các khóa học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết