Việt Nam English

NỮ DOANH NHÂN VŨ THỊ THANH LOAN - TỔNG GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VIỆT NAM TRỞ THÀNH TÂN CHỦ TỊCH CỦA WLN CAPITAL HÀ NỘI

19/08/2019 - 15047 lượt xem

5 stars / 1 rates

Với những cống hiến xuất sắc cho cộng đồng và tổ chức, nữ doanh nhân Vũ Thị Thanh Loan đã được tín nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch điều hành của WLIN Capital Hà Nội, tiếp tục hành trình “truyền lửa” cho các nữ doanh nhân trên con đường xây dựng và thực hiện ước mơ.

Nữ doanh nhân xinh đẹp Vũ Thị Thanh Loan – tân chủ tịch của WLIN Capital Hà Nội

 

Từ chủ doanh nghiệp tận tâm…

Đam mê giáo dục, mong muốn đào tạo ra những thế hệ trẻ có ích cho đất nước, nữ doanh nhân Vũ Thị Thanh Loan đã đầu tư tâm huyết, thời gian cho hệ thống giáo dục Anh ngữ Ocean Edu. Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 60 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 1000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình là cơ sở để Ocean Edu Việt Nam tự hào về các thành tích mà mình đã đạt được trong những năm qua. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 850.000 học viên theo học các chương trình tiếng Anh.  Cùng với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu đã và đang cam kết sẽ đem đến cho tất cả mọi người những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

 

CEO Vũ Thị Thanh Loan đại diện Ocean Edu nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu tin cậy năm 2018

 

Để thực hiện được sứ mệnh mà mình đã đặt ra, nữ doanh nhân Vũ Thị Thanh Loan luôn lấy nhiệm vụ phát triển doanh nghiệp lên hàng đầu, tìm ra những hướng đi mới, thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, khóa huấn luyện để đánh giá và nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân sự. Bên cạnh đó, chị Thanh Loan cũng đặc biệt quan tâm đến đời sống nhân viên, coi họ là những thành viên trong gia đình, động viên, chia sẻ, hỗ trợ khi họ gặp khó khăn để chuyên tâm hoàn thành tốt công việc được giao.

 

CEO Vũ Thị Thanh Loan cùng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh trong sự kiện mừng sinh nhật 12 năm của Ocean Edu

 

đến người phụ nữ có trái tim nhân hậu…

Công việc điều hành một công ty đã khó, điều hành một chuỗi các hệ thống lại càng khó hơn, đặc biệt người chủ doanh nghiệp là phụ nữ. Nhiều người thường nghi ngại về điều này, nhưng khi nhìn vào những gì chị Thanh Loan cống hiến cho Ocean Edu trong suốt thời gian qua, ai cũng phải thán phục bởi tài năng và bản lĩnh phi thường của chị.

 

 

Những ai đã từng có cơ duyên gặp gỡ và trò chuyện với chị Thanh Loan đều bị ấn tượng bởi sự dịu dàng và nhẹ nhàng của người phụ nữ đậm phong cách Á Đông. Sự nhân hậu, bao dung mà chị có được cũng là một trong yếu tố giúp chị Thanh Loan dung hòa các mối quan hệ, cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

 

Bà Vũ Thị Thanh Loan – Tổng giám đốc và ông Nguyễn Văn Thưởng – Phó chủ tịch HĐQT Ocean Edu Việt Nam cùng Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ và Đại sứ Trần Ngọc An tại Vương Quốc Anh

 

Bên cạnh công việc kinh doanh, chị Thanh Loan còn dành thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, hỗ trợ xây dựng trường học, tổ chức dạy tiếng anh miễn phí cho trẻ em vùng cao. Ngoài ra, chị Thanh Loan còn đứng ra kêu gọi, vận động tấm lòng vàng từ các nhà hảo tâm cùng chung tay trong các hoạt động từ thiện, cứu trợ người dân vùng chịu thiên tai.

 

 Chị Thanh Loan cùng CLB WLIN Capital Charity trao học bổng cho các em học sinh tại tỉnh Hòa Bình

 

Nỗ lực nào cũng được đền đáp xứng đáng

Cống hiến bằng cả đam mê và nhiệt huyết, cuối cùng sự nỗ lực của chị Thanh Loan cũng đã được đền đáp. Doanh nghiệp chị điều hành liên tục nhận được các giải thưởng lớn: hai lần đạt danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng”; TOP 100 “Dịch vụ vàng vì cuộc sống Việt”, “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững”, “Top 10 Thương hiệu tin cậy 2018”… bản thân chị cũng xuất sắc trở thành một trong hai nữ doanh nhân nhận giải thưởng Nữ lãnh đạo phát triển doanh nghiệp bền vững tại đêm Vinh danh Top 50 Quyền năng Phái đẹp năm 2017 được tổ chức bởi Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế (WLIN Global).

 

Chị Vũ Thị Thanh Loan nhận giải thưởng Top 50 nữ lãnh đạo xuất sắc

 

Với những hoạt động tích cực tại câu lạc bộ WLIN Capital trong hơn 5 năm qua, chị Vũ Thị Thanh Loan đã được Ban điều hành Câu lạc bộ, Ban cố vấn và các thành viên tín nhiệm giữ vị trí tân chủ tịch của WLIN Capital Hà Nội. “Là một nữ lãnh đạo, thời gian của tôi dành cho điều hành, đối ngoại, đối nội gần như kín hết. Có những lúc tưởng như quá sức với mình thật nhưng không hiểu sao sức mạnh phi thường nào đó đã làm cho tôi vẫn rất hạnh phúc trong cả công việc và chăm lo gia đình. Giờ đây, khi tham gia công tác cộng đồng tôi thấy thật hữu ích. Bởi nó mang lại cho tôi những giá trị sống, sự hồi sinh để tái tạo năng lượng làm việc và cống hiến cho chính công việc và cho việc nuôi dạy con cái, chăm sóc quan tâm đến những người thân trong gia đình. Và đảm nhận trách nhiệm Phó chủ tịch phụ trách hội viên tôi sẽ có cơ hội giao lưu với những nữ lãnh đạo – khách mời. Và tôi tin với những gì WLIN Global đã khẳng định trong suốt 5 năm qua sẽ là minh chứng tuyệt vời để kết nối chúng tôi lại với nhau. Trong vai trò mới, tôi sẽ tiếp tục cống hiến bằng khả năng của mình và tôi hy vọng ban điều hành sẽ luôn đồng hành cùng tôi trong mọi khó khăn, bởi chỉ có như vậy tổ chức mới vững mạnh, ổn định và phát triển.” – Tân chủ tịch WLIN Capital Hà Nội Vũ Thị Thanh Loan chia sẻ.

 

Nữ doanh nhân trình diễn trang phục dạ hội trong Chương trình Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp

 

Kể từ đây, chị Thanh Loan đã có thêm một nhiệm vụ mới đồng hành cùng giúp đỡ các nữ doanh nhân ngày càng xinh đẹp hơn – thành công hơn và hạnh phúc hơn. Chúng tôi tin rằng, bằng tài năng và sự nhiệt huyết của chị sẽ đưa WLIN Capital ngày một tiến xa hơn nữa, xứng đáng là một trong những câu lạc bộ phát triển bền vững, đóng vài trò đầu tàu trong quá trình đưa WLIN Global hoàn thành sứ mệnh của mình.

 

Tân chủ tịch Vũ Thị Thanh Loan cùng các thành viên trong CLB WLIN Capital Hà Nội

 

Một lần nữa xin chúc mừng nữ doanh nhân Vũ Thị Thanh Loan đã trở thành tân chủ tịch của WLIN Capital Hà Nôi, chúc cho chị cùng ban điều hành sẽ luôn tạo động lực, truyền cảm hứng cho các thế hệ nữ doanh nhân WLIN Capital nói riêng và doanh nhân trên khắp Việt Nam trong hành trình khám phá và hoàn thiện bản thân.

WLIN.vn

Thông tin chi tiết xem tại: https://womenleadersforum.vn/en/tin-tuc/nu-doanh-nhan-vu-thi-thanh-loan-tong-giam-doc-he-thong-anh-ngu-ocean-edu-viet-nam-tro-thanh-tan-chu-tich-cua-wlin-capital-ha-noi/

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết