Việt Nam English

OCEAN EDU CHÀO ĐÓN CHI NHÁNH THỨ 5 TẠI HẢI DƯƠNG - OCEAN EDU BÌNH GIANG

16/03/2020 - 10233 lượt xem

1 stars / 1 rates

Khẳng định vị thế là đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam, Ocean Edu tiếp tục phủ sóng và mở rộng quy mô với chi nhánh thứ 5 tại tỉnh Hải Dương - Ocean Edu Bình Giang tại Tòa 183 Lạc Long Quân, Thị trấn Kẻ Sặt, Huyện Bình Giang.

Ocean Edu - Hơn 1 thập kỷ đồng hành và phát triển mạnh mẽ tại tỉnh Hải Dương

Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở vị trí trung tâm Đồng bằng sông Hồng, thuộc tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, là mối liên kết vùng giữa Hà Nội với các thành phố lớn Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh và thành phố cảng Hải Phòng, Ocean Edu đặt nền móng đầu tiên tại Hải Dương từ năm 2010 và phát triển mạnh mẽ từ đó đến nay.

Ocean Edu là đơn vị Anh ngữ hàng đầu Việt Nam kiến tạo những giá trị cộng đồng thông qua các cuộc thi lớn không chỉ dành riêng cho học viên Ocean Edu.

Song hành với sự phát triển giáo dục tại địa phương cũng như mục tiêu chiến lược của Ocean Edu “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh”, qua mười năm đồng hành và phát triển, môi trường Anh ngữ chuẩn quốc tế và công cụ trợ giảng hiện đại, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết...Ocean Edu luôn tự tin khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giảng dạy Anh Ngữ tại Việt Nam nói chung và tỉnh Hải Dương nói riêng. Các trung tâm Ocean Edu tại tỉnh gồm: Ocean Edu Hải Dương 1 (67 Bà Triệu, Phạm Ngũ Lão) , Ocean Edu Hải Dương 2 (281 Thanh Niên - Phường Hải Tân - TP.Hải Dương) ; Ocean Edu Nam Sách (67-69 Trần Hưng Đạo, TT. Nam Sách) và Ocean Edu Chí Linh (200B Trần Hưng Đạo, TT. Sao Đỏ, Chí Linh) đã không ngừng đổi mới để đưa đến cho khách hàng chất lượng giáo dục tốt nhất. Không những thế Ocean Edu tại địa bản tỉnh luôn nhận được sự tin tưởng quan tâm đặc biệt của Sở Ban ngành, doanh nghiệp, phụ huynh và học viên cũng như khách hàng.

Ocean Edu “phủ sóng” và mang đến nhiều cơ hội học tập tiếng Anh chuẩn quốc tế tại tỉnh Hải Dương.

Ocean Edu tiếp tục nhân rộng mô hình giáo dục tiếng Anh chuẩn quốc tế tại Bình Giang - Hải Dương

Là chi nhánh thứ 5 của Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tại tỉnh Hải Dương, Ocean Edu Bình Giang tọa lạc tại khu vực trọng điểm về kinh tế - văn hóa – giáo dục được coi là đô thị lõi của huyện Bình Giang - thị trấn Kẻ Sặt. Bên cạnh việc kế thừa truyền thống hiếu học nơi đây, Ocean Edu còn mang đến sứ mệnh đào tạo thế hệ tương lai năng động với khả năng tiếng Anh thành thạo cùng những kỹ năng vượt trội.

Đến với Ocean Edu, học viên có cơ hội phát triển toàn diện các kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21 - làm chủ tiếng Anh, làm chủ tương lai.

Ocean Edu với đội ngũ giáo viên 100% giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ, cùng môi trường tiếng anh chuẩn quốc tế đã và đang đào tạo tất cả các chương trình như: Tiếng anh cho học sinh 4-16 tuổi, Luyện thi Cambridge; Luyện thi chứng chỉ Quốc Tế: IELTS, TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp quốc tế…

Trân trọng kính mời quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đến trải nghiệm môi trường học tập mang tầm đẳng cấp quốc tế tại Ocean Edu ngay “Ngày hội khai trương Ocean Edu Bình Giang”:

  • Địa chỉ: 183 Lạc Long Quân, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

  • Liên hệ: 0220.357.6888 - 0220.357.6333

Đến tham quan và trải nghiệm tại Ocean Edu Bình Giang, học viên có cơ hội nhận ưu đãi ngay lên tới 50% học phí và nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.

Học viên đến với Ocean Edu không chỉ tìm được sự yêu thích học tiếng Anh, tự tin giao tiếp mà còn được phát triển toàn diện các kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21; khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác và kiến thức công nghệ. Từ đó, trang bị cho các em các kiến thức để trở thành công dân toàn cầu - những thế hệ làm chủ tương lai của đất nước.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết