Việt Nam English

OCEAN EDU ĐÀO TẠO CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH ONLINE - TRẢI NGHIỆM XU HƯỚNG HỌC TẬP TƯƠNG LAI

22/03/2020 - 11874 lượt xem

1 stars / 1 rates

Với định hướng “lấy học viên làm trung tâm” của mọi sự đầu tư và cải tiến chương trình học tiếng Anh online trên nền tảng công nghệ 4.0 từ Ocean Edu đã giúp các bạn học viên “học từ xa - vui khám phá” rèn luyện tiếng Anh mỗi ngày mọi lúc, mọi nơi.

Chương trình học tiếng Anh Online với 100% Giáo viên nước ngoài

Đứng trước tình thế, mối lo ngại vì đại dịch Covid-19 có nguy cơ kéo dài, làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tiếng Anh tại Trung tâm của hàng nghìn học viên. Với lợi thế về công nghệ cùng định hướng chiến lược “lấy học viên làm trung tâm” của mọi sự đầu tư và cải tiến, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu luôn nỗ lực cập nhật và áp dụng xu hướng học tập hàng đầu dành cho các bạn học viên. “Chương trình học tiếng Anh online với 100% Giáo viên nước ngoài” trên nền tảng công nghệ 4.0 đã giúp các bạn học viên “Học từ xa - Vui khám phá” rèn luyện tiếng Anh mỗi ngày ngày mọi lúc, mọi nơi.

Ocean Edu đào tạo Chương trình tiếng Anh Online với 100% Giáo viên nước ngoài.

Với mục đích mang lại cho người học tại Việt Nam một lộ trình học tiếng Anh vượt trội, chương trình học Online tại Ocean Edu sở hữu các tính năng đa dạng và thông minh, giúp tạo cho người học một trải nghiệm học tập thoải mái và hiệu quả. Chương trình học tiếng Anh Online được thiết kế dựa trên cơ sở áp dụng các nguyên tắc học tập tiếng Anh: luyện nghe, học từ vựng, luyện nói và phản xạ tiếng Anh, tuân theo đúng quy trình học nói tự nhiên, đó là Nghe – Nói – Đọc – Viết, trong đó lấy việc luyện nghe làm chủ đạo để phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Theo đó, Chương trình đào tạo tiếng Anh Online được các chuyên gia thiết kế và xây dựng tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài giỏi chuyên môn, phát âm chuẩn, đam mê và yêu nghề. Các thầy cô đều được đào tạo bài bản, tuân thủ những yêu cầu khắt khe về phương pháp dạy học online.

Ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó Chủ tịch HĐQT Ocean Edu khẳng định: “Ocean Edu cung cấp giải pháp dạy và học tiếng Anh toàn diện với công nghệ tương tác tiên tiến, kết hợp ưu điểm vượt trội của học trực tuyến với học truyền thống. Điểm nổi bật của Chương trình học tiếng Anh Online so với các chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến hiện nay là Ocean Edu có thể cung cấp lộ trình học tập phù hợp cho từng cá nhân người học, đồng thời có thể tích hợp với giáo trình độc quyền chuẩn quốc tế, tương tác 2 chiều giữa học viên và giáo viên giúp khắc phục hạn chế về khung thời gian đào tạo”.

Trải nghiệm xu hướng học tập tương lai với mô hình lớp 1 Thầy 1 trò hoặc lớp học nhóm từ 2-6 học viên

Việc áp dụng phương pháp học tập hiện đại, xu hướng tương lai như là lời khẳng định một lần nữa về quyết tâm giữ vững nhịp học tiếng Anh cho học viên trong mọi hoàn cảnh của Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu. Dù ở nhà hay đến lớp, kỹ năng và kiến thức của học viên sẽ luôn được trau dồi, không bao giờ gián đoạn. “Nền tảng chương trình học Online tại Ocean Edu giống như một trường học trên mạng Internet, với các lớp học trực tuyến diễn ra như các lớp học thực tế. Để đảm bảo hiệu quả học tập và mức độ tương tác tốt nhất giữa giáo viên và học viên, các lớp học tại được Ocean Edu chia thành từng nhóm nhỏ, từ lớp học một thầy một trò đến lớp học một thầy 6 trò”, ông Nguyễn Văn Thưởng chia sẻ thêm.

Lộ trình đào tạo và chương trình học tập Online ưu việt tại Ocean Edu

Phát triển chương trình học tiếng Anh Online với 100% giáo viên nước ngoài, Ocean Edu kỳ vọng đây sẽ là giải pháp học tiếng Anh thuận tiện, hiệu quả và tiết kiệm, dành cho bất kỳ người học nào muốn tăng cường khả năng tiếng Anh. Người có nhu cầu học tiếng Anh có thể tham gia các Chương trình học tiếng Anh Online theo lộ trình: Tiếng Anh trẻ em 4-16 tuổi, Tiếng Anh học thuật (luyện thi IELTS, luyện thi TOEIC), Tiếng Anh giao tiếp quốc tế...Theo đó, để hỗ trợ người học, Ocean Edu cũng cung cấp các giải pháp hướng dẫn học tập có hiệu quả thông qua các hình thức hỗ trợ trực tuyến trên mạng hoặc tư vấn bằng điện thoại.

Chương trình học tiếng Anh Online giúp người học trải nghiệm một phương pháp học tập mới hoàn toàn khác biệt.

Khi tham gia lớp học Online, trong 2 giờ học học viên sẽ được tham gia tương tác trực tiếp với giáo viên, làm việc nhóm, thảo luận với bạn bè. Tiếp theo đó, học viên tự ôn tập và làm thêm bài tập trên hệ thống E-learning, nộp lại để giáo viên chấm điểm. Ocean Edu thiết kế một lớp học online với sĩ số tối đa 6 học sinh để tăng mức độ tương tác. Các bài giảng được chia nhỏ theo phương pháp học vi mô, đồng thời tạo ra tính đối kháng theo nhóm như trong trò chơi để gây hứng thú cho các học viên.

Ông Nico James - Giám đốc Đào tạo Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu cho biết: “Chương trình học tiếng Anh Online của Ocean Edu cho phép tương tác 2 chiều giữa giáo viên - học viên và giữa các bạn trong lớp ngay trên bài giảng đang chạy. Học viên dù học online vẫn nhận được lộ trình học tập cá nhân, đánh giá mức độ tiến bộ trong suốt tiến trình học, sự kèm cặp và chăm sóc không khác học tại trung tâm”. Với hình thức học tập như vậy, học viên được tiếp xúc và thực hành tiếng Anh liên tục ngay cả ngoài giờ lên lớp. 

 Tham gia ngay chương trình học tiếng Anh online để sở hữu ngay một lộ trình học tập chuyên biệt và linh hoạt.

Cùng với những nỗ lực nghiên cứu và phát triển liên tục trong tương lai, Ocean Edu kỳ vọng đây sẽ là chương trình đào tạo tiếng Anh ưu việt cho người học ở mọi miền Tổ quốc, giúp học viên tiếp cận nền giáo dục tốt, khẳng định mục tiêu hoạt động: “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” theo một chương trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế, từ đó, nâng cao khả năng tiếng Anh của người Việt, mang đến những trải nghiệm học tập tốt nhất, khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh, giúp thế hệ trẻ của Việt Nam vững bước.


Để biết thêm thông tin về chương trình Phụ huynh và học viên có thể tham khảo website
www.online.ocean.edu.vn  hoặc liên hệ hotline: 1900-6494 để được tư vấn và hỗ trợ.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết