Việt Nam English

OCEAN EDU RỘN RÀNG CHÀO ĐÓN CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN

27/05/2020 - 3226 lượt xem

0 stars / 0 rates

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của học viên trong địa bàn thành phố, các vùng phụ cận và mong muốn có nhiều người dân được tiếp xúc và học tập tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp, Ocean Edu khai trương chi nhánh thứ 2 tại Thành phố Vinh, Nghệ An - Ocean Edu Vinh 2.

Sau hơn 13 năm phát triển, hiện nay Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu phát triển mạnh mẽ với hơn 100 trung tâm trên toàn quốc, mỗi năm đào tạo hơn 1 triệu học viên. Có mặt tại Thành phố Vinh từ năm 2017, Ocean Edu Vinh là một trong những đơn vị có thành tích tốt nhất, luôn nhận được sự tin tưởng của Quý Phụ huynh và các đơn vị Sở, Ban, Ngành, trường học tại địa phương. Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

Lễ cắt băng khai trương Ocean Edu Vinh 2

Theo đó, với định hướng chiến lược, nhằm đáp ứng thêm nhu cầu của người học tại Thành Phố Vinh - Nghệ An, Hệ Thống Anh ngữ Ocean Edu mở rộng, khai trương thêm cơ sở mới tại địa chỉ: Tòa nhà Huy Hùng Tower 2, số 73, V.L. Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An. Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu Vinh 2 cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

Sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hàng trăm cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và cơ sở vật chất hiện đại Ocean Edu ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành giáo dục nói chung và đào tạo ngoại ngữ nói riêng. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

Tham dự Ngày hội khai trương, Học viên tham gia trải nghiệm với 100% Giáo viên nước ngoài.

Trong Ngày hội khai trương Ocean Edu Vinh 2, quý phụ huynh, học sinh được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm học tiếng Anh với các chuyên gia nước ngoài. Đặc biệt hơn, còn có cơ hội nhận những ưu đãi học phí và quà. Tặng 50% học phí và được cam kết đảm bảo đầu ra khi nhập học từ 5 cấp độ liên tiếp, áp dụng cho các chương trình tiếng Anh từ 4 -16 tuổi, các khóa tiếng Anh luyện thi IELTS và TOEIC....  Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên tại thành phố Vinh và khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Đông đảo Phụ huynh đến tham quan và tìm hiểu về các chương trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế tại Ocean Edu Vinh 2.

Sau đây là một vài hình ảnh ấn tượng về Ngày hội khai trương Ocean Edu Vinh 2, kính mời Quý Phụ huynh và các bạn học viên cùng theo dõi:

Quang cảnh Ocean Edu Vinh 2 trước giờ G

Không gian trang trí bắt mắt tại Ocean Edu Vinh 2

Đội ngũ nhân sự chi nhánh Ocean Edu Vinh 2.

Phụ huynh tìm hiểu về chương trình học tiếng Anh cho con.

Học viên Ocean Edu tham gia các tiết mục văn nghệ trong lễ khai trương.

Sôi nổi trong các phần giao lưu cùng Giáo viên nước ngoài.

Nhận những phần quà hấp dẫn từ Ocean Edu.

Học viên may mắn nhận học bổng toàn phần với 100% Giáo viên nước ngoài.

Với sứ mệnh “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh”, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đang không ngừng hoàn thiện và mở rộng hệ thống. Năm 2020, với những định hướng chiến lược, hành trình phủ rộng sắc xanh của Ocean Edu sẽ còn mạnh mẽ hơn để chinh phục những địa điểm rất mới, để giúp các học sinh Việt Nam tự tin chinh phục tiếng Anh, trở thành công dân toàn cầu. Hãy tiếp tục theo dõi và đồng hành cùng Ocean Edu Việt Nam trong thời gian sắp tới, các bạn nhé!

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết