Việt Nam English

OCEAN EDU TỔ CHỨC CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH "KHÁM PHÁ TIỀM NĂNG CON TRẺ" TẠI HƠN 100 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

26/06/2020 - 5894 lượt xem

4 stars / 1 rates

Nhằm nâng cao chất lượng trong chương trình đào tạo, hướng đến nâng cao hiệu quả học tập của các con, giúp các con phát huy được tối đa khả năng tiềm ẩn của bản thân, Ocean Edu phối hợp với đơn vị đầu ngành về Sinh trắc vân tay tổ chức chuỗi chương trình “Khám phá tiềm năng con trẻ" trên toàn hệ thống.

Mỗi chúng ta có một tài năng thiên bẩm khác nhau, chính vì vậy sự thành công của mỗi người cũng khác nhau. Điều quan trọng là chúng ta cần phải khám phá được tài năng thiên bẩm khác biệt của mình là gì để từ đó có hướng đi đúng đắn thay vì phải cố đuổi theo những thứ mình không hề giỏi. Cá chỉ có khả năng bơi, nên nếu đánh giá đúng con cá dựa trên khả năng bơi thì nó sẽ được tỏa sáng. Nếu đánh giá con cá dựa trên khả năng leo cây thì nó chỉ là một con cá ngốc nghếch.

Sinh trắc học vân tay - Khám phá tiềm năng con trẻ được Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu phối kết hợp với GenTalent - đơn vị đầu ngành về sinh trắc học được triển khai từ cuối tháng 5 đến hết tháng 7/2020 trên toàn hệ thống hơn 100 chi nhánh Ocean Edu. Mục đích của chương trình là giúp các bậc cha mẹ hiểu rõ về tính cách của con, từ đó giúp Gia đình – Ocean Edu – Giáo viên cùng kết hợp và chia sẻ phương pháp phối hợp nuôi dạy con hiệu quả hơn.

Tham gia chương trình, phụ huynh sẽ có cái nhìn tổng thể về năng khiếu bẩm sinh cũng như ưu – khuyết điểm của trẻ, tạo điều kiện giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng và có phương pháp hạn chế các điểm yếu của trẻ. Đồng thời với những phân tích từ các chuyên gia, gia đình sẽ biết được “xuất phát điểm” của trẻ để có định hướng nghề nghiệp tương lai chính xác, đầu tư giáo dục theo đúng sở trường của trẻ nhằm giảm thiểu các chi phí giáo dục không cần thiết.

Với Ocean Edu, có thể xác định được phương pháp dạy và học phù hợp đối với trẻ khi biết rõ phong cách hấp thu việc học của trẻ; Đánh giá các năng lực của não bộ, các chỉ số thông minh và 8 loại trí tuệ để phụ huynh có hướng giúp trẻ phát triển cân bằng hai bán cầu não và các khả năng vượt trội; Nắm bắt tâm lý, tính cách, hành vi và cách suy nghĩ của trẻ từ đó có phương pháp giáo dục phù hợp với khả năng và năng lực của trẻ.

Cùng xem một vài hình ảnh về chương trình "Khám phá tiềm năng con trẻ" được Ocean Edu tổ chức trong thời gian vừa qua nhé!

 

 

 

 

Tại Ocean Edu, chúng tôi không chỉ tôn trọng mong muốn của bạn mà còn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình đó. Hãy cùng Ocean Edu “Khám phá tiềm năng con trẻ” và lắng nghe chính bản thân con em mình những điều mà con luôn khao khát để đưa ra quyết định ngay hôm nay! Chúng tôi tin tưởng ở bạn và sẵn sàng cùng bạn bắt đầu hành trình bất cứ lúc nào!

Để biết thêm chi tiết về chương trình, Quý Phụ huynh vui lòng liên hệ chi nhánh Ocean Edu gần nhất hoặc Hotline: 1900.9694 để được hỗ trợ!

Bài viết liên quan

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 29 - MỪNG SINH NHẬT OCEAN EDU 17 TUỔI

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 29 - MỪNG SINH NHẬT OCEAN EDU 17 TUỔI

Tập san nội bộ số 29 với chủ đề “Mừng sinh nhật Ocean Edu 17 tuổi". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí tưng bừng tại chuỗi sự kiện chào đón tuổi 17 của Ocean Edu trên khắp hệ thống. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 29 phát hành quý I/2024 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết