Việt Nam English

“SĨ TỬ OCEAN EDU” PHẤN KHỞI TRONG NGÀY THI CUỐI CÙNG CỦA KỲ THI CAMBRIDGE

15/09/2019 - 7253 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ngày thi cuối cùng của kì thi đánh giá năng lực Tiếng Anh Assessment English đã khép lại. Phấn khởi, thoải mái là tâm trạng chung của gần 1.000 học viên Ocean Edu

Sau 4 ngày thi đầy ấn tượng và hấp dẫn thì hôm nay, kỳ thi đã chính thức khép lại với bài thi cuối cùng - cấp độ Flyers. Theo thông tin của phóng viên tai điểm cập nhật được, từ sáng sớm, đã có khoảng 10 đoàn xe đến từ các tỉnh thành khác nhau nối đuôi đến điểm thi từ rất sớm. Không khí ngày thi trở nên vô cùng nhộn nhịp, các em học sinh háo hức tiến vào khu vực check-in.

Lần lượt từng đoàn xe tiến đến điểm thi

Các bạn học viên Ocean Edu Yên Bái đến điểm thi sớm nhất

Các em đều đặt mục tiêu cho mình nhất định phải đạt được điểm tốt nhất. Tuy áp lực trước một kỳ thi lớn là thế nhưng gương mặt các em đều ánh lên niềm vui, hào hứng để có được tinh thần tốt nhất trước khi bước vào ngày thi cuối cùng.

Thậm chí rất nhiều phụ huynh đã động viên con em của mình bằng những cái ôm, bằng những cái đập tay, bằng những cái siết tay rất chặt. Thậm chí có những thí sinh gặp tai nạn phải chống nạng, băng bó đi thi.

Không quản ngại khó khăn, các em học sinh vẫn có mặt tại kỳ thi đúng giờ

Theo chia sẻ từ những sĩ tử: “Bài thi cấp độ Flyers không quá khó nhưng có tính chất nâng cao về các kỹ năng và chủ đề thi. Thử thách nhất có lẽ là phần Listening, với nhiều nội dung thông tin được đưa ra, em cũng gặp khó khăn khi vừa phải hiểu và đoán từ được đoạn thông tin”.

Tại phòng chờ - Các "sĩ tử" vẫn không giấu được cảm giác lo lắng và hồi hộp khi bước vào phòng thi

Sau kỳ thi đánh giá năng lực Tiếng anh Cambridge lần này, các thí sinh hoàn toàn tự tin tiếp cận các cuộc thi quốc tế khác, bởi đề thi và cách đánh giá kỹ năng được Ocean Edu xây dựng tiệm cận với các cuộc thi học thuật quốc tế. Điểm hấp dẫn của kỳ thi là mang đến cho thí sinh tinh thần trải nghiệm, học hỏi, hoàn thiện bản thân hơn là thành tích thi cử. Đó cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển cả về quy mô và chất lượng cuộc thi trong những năm tiếp theo.

Kỳ thi đánh giá năng lực Tiếng anh Cambridge Assessment English 2019 kết thúc, để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng thí sinh, phụ huynh. Hy vọng sẽ có thêm nhiều kỳ thi tiếp theo được xây dựng trở thành sân chơi bổ ích quen thuộc đối với các bạn học sinh trên toàn quốc. sẽ tiếp tục mang theo sứ mệnh thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện tiếng Anh theo chuẩn quốc tế cho các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Hãy cùng hồi hộp chờ đón kết quả của kỳ thi sau 30 ngày nữa và cùng nhìn lại những hình ảnh vô cùng đáng yêu của các bạn học viên Ocean Edu trong kỳ thi nhé!

Các em đều rất vui vẻ hào hứng

Tại phòng chờ không khí cũng không kém phần sôi nổi

Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi

 

Những thí sinh đầu tiên có mặt tại sảnh chờ sau khi hoàn thành bài thi

Để tìm hiểu thêm về các khóa luyện thi chứng chỉ Cambridge, Quý phụ huynh vui lòng truy cập website: https://ocean.edu.vn/cambridge/

Bài viết liên quan

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

OCEAN EDU PHÁT ĐỘNG CUỘC THI CAMBRIDGE PRIMARY & JUNIOR ACHIEVERS 2024

Xem tiếp

OCEAN EDU PHÁT ĐỘNG CUỘC THI “VẼ LÊN KHÁT VỌNG”

Xem tiếp

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI "SẺ CHIA KHOẢNH KHẮC - GỬI NGÀN LỜI YÊU" NHÂN NGÀY 20/10

Xem tiếp

OCEAN EDU TỔ CHỨC KHẢO THÍ VÀ CẤP CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ CAMBRIDGE CHO HÀNG NGÀN HỌC VIÊN

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết