Việt Nam English

SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 TẠI OCEAN EDU

24/10/2019 - 9392 lượt xem

0 stars / 0 rates

Khác với ngày 8/3, ngày 20/10 là ngày kỷ niệm chỉ dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Đây là ngày để mọi người dành tặng cho người phụ nữ của mình những món quà và lời chúc ý nghĩa nhất. Tại Ocean Edu, rất nhiều hoạt động lớp học có ý nghĩa đã được chức dành cho các bạn học viên như một cơ hội tuyệt vời để các em thể hiện được sự sáng tạo và là dịp để các bạn nhỏ bày tỏ tình yêu của mình dành cho bà, cho mẹ, cô giáo của mình.  

Ý nghĩa ngày 20/10 - Ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.

Đây cũng là lần đầu tiên, người phụ nữ Việt Nam được cầm lá phiếu bầu cử, tham gia các công tác chính quyền và xã hội, nắm giữ nhiều trọng trách trong bộ máy Nhà nước và các đoàn thể quần chúng. Hơn 80 mùa thu qua, tổ chức Phụ nữ Liên hiệp Hội ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

Trong xã hội hiện đại, phụ nữ ngày càng xinh đẹp hơn, có tri thức, sự sáng tạo và năng động trong công việc. Bên cạnh đó, phụ nữ với tấm lòng nhân hậu, luôn quan tâm đến những vấn đề trong xã hội và cộng đồng. Vai trò và năng lực của phụ nữ qua từng dòng thời gian càng ngày càng được xã hội nhìn nhận và coi trọng.

Ngày nay, khi mà khắp nơi trên thế giới đều hướng về bình đẳng giới, và quyền phụ nữ không còn là thứ phải đấu tranh để giành được, xã hội đều tôn trọng khả năng và cống hiến của cả hai giới, thì một ngày như Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 lại càng ý nghĩa hơn rất nhiều. Đây chính là dịp để những người thân yêu bày tỏ tình cảm và tấm lòng thành của mình dành cho bên phái đẹp. 

Cùng Ocean Edu dành tặng hàng ngàn lời chúc, món quà yêu thương nhân ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam

Để chào đón ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt:” TUẦN VÀNG ƯU ĐÃI - ĐI VI VU ĐI - CÙNG OCEAN EDU KHÁM PHÁ XỨ SỞ CHÙA VÀNG" nhằm tôn vinh những giá trị cao đẹp,những cống hiến thầm lặng của người phụ nữ Việt Nam. Theo đó, từ ngày 14/10/2019 – 20/10/2019 sẽ áp dụng ưu đãi cực “hot” TẶNG NGAY 01 CHUYẾN DU LỊCH THÁI LAN 5 NGÀY 4 ĐÊM dành riêng cho khách hàng nữ khi đứng tên đăng ký lộ trình học từ 06 tháng.

 

"Đi Vi vu đi - cùng Ocean Edu khám phá xứ sở chùa vàng"  là chương trình ưu đãi đặc việt Ocean Edu dành tặng cho toàn thể khách hàng nữ và gia đình.

Vào dịp này, các bạn nhỏ Ocean Edu đã có những hoạt động để tỏ lòng biết ơn tới mẹ của mình, dù chỉ là những hành động rất nhỏ nhưng xuất phát từ chính lòng biết ơn và tình cảm từ trái tim mà các con muốn làm cho bà, cho mẹ. Các bé cùng cô thảo luận, lên kế hoạch, ý tưởng cho ngày lễ này. Các bé muốn tự tay trang trí những tấm thiệp đầy màu sắc để gửi gắm tình yêu của mình trong đó dành tặng bà, tặng mẹ.

Với các hoạt động phong phú, đa dạng, mới mẻ về hình thức, có sự tham gia tích cực của toàn thể các bạn nhỏ Ocean Edu. Những hoạt động này không chỉ mang lại không khí vui tươi, thân thiện, đoàn kết gắn bó mà là một cách giúp các bạn nhỏ được bày tỏ tình cảm của mình dành cho người sinh thành, gửi gắm những “lời hay ý đẹp”, nó như một lời nhắn nhủ hãy luôn trân trọng và biết ơn những người phụ nữ đang ở bên chúng ta – Vì họ là một nửa thế giới – Vì họ là bến bờ của yêu thương và sự bình yên.

Những ngày này, khắp Ocean Edu “ngập tràn” những món quà “handmade” mà các bạn nhỏ dành tặng cho người bà, người chị, người mẹ, người cô... Hãy cùng Ocean Edu khám phá xem, các bạn nhỏ “nhà Ocean Edu” tại 3 miền tổ Quốc dành tặng món quà gì cho “thế giới của em” nhé!

 

Ngay từ khi phát động, Cuộc thi “Khoảnh khắc Mẹ và con” - đã nhận được vô vàn bức ảnh và những khoảnh khắc ngọt ngào của các cặp mẹ con là các bạn học viên đang học tập tại Ocean Edu Hưng Yên

Nguệch ngoặc những nét vẽ nhưng trọn vẹn tình yêu thương là những bức tranh mà các bạn nhỏ Ocean Edu trong giờ học ngoại khóa vẽ tặng cho mẹ của mình.

Đôi khi chỉ là những câu rất đơn giản nhưng đó là tất cả những điều mà các bạn nhỏ Ocean Edu muốn nói "Con yêu mẹ".

Các bạn nhỏ Ocean Edu còn được cùng các thầy cô chỉ dạy và "khéo tay" tự tạo những tấm thiệp handmade nữa đấy!

20/10 cũng là dịp Ocean Edu dành cho các cặp mẹ - con không gian để cùng nhau làm nên những điều tuyệt với từ những món ăn với chương trình  "Vào bếp cùng mẹ yêu"

Và nếu như các bạn nhỏ chưa truy tìm được món quà tặng mẹ thì hãy cùng Ocean Edu tạo thiệp 20/10 trao yêu thương - nhận hạnh phúc bằng cách truy cập vào đường link (tại đây) nhé!

 

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết