Việt Nam English

TÂM SỰ HỌC VIÊN – OCEAN EDU TAM ĐiỆP

09/08/2018 - 8987 lượt xem

0 stars / 0 rates

Mỗi ngày đến với Ocean Edu Tam Điệp là 1 ngày vui, là 1 ngày con được trải nghiệm thêm không những kiến thức mà cả về các kỹ năng khác.

Mỗi ngày đến với Ocean Edu Tam Điệp là 1 ngày vui, là 1 ngày con được trải nghiệm thêm không những về kiến thức mà cả về tất cả các mặt. Con rất tự hào và vui khi được tham gia học tập tại Ocean Edu” . Đấy là tâm sự vô cùng nhí nhảnh của cậu bé năm nay lên 7 tuổi Nguyễn Ngọc Huy (Mickey) học lớp KIDS3 khi con được các cô hỏi về việc học tại Ocean Edu, Nói thật là các cô không nghĩ được 1 cậu bé chuẩn bị lên lớp 2 mà lại có những suy nghĩ và cảm nhận tuyệt vời đến như vậy.

Gặp Huy lần đầu vào năm 2016 khi đó con còn là 1 cậu nhóc 5 tuổi, nói bi ba bi bô suốt cả buổi đầu gặp mặt, con còn chạy loanh quanh sảnh lễ tân làm mẹ con và các cô đuổi theo không kịp. Sau buổi đăng ký, con bắt đầu tham gia khóa học KINDY tại trung tâm, và cũng từ thời điểm này các cô biết thêm được nhiều tài năng của con nữa trong việc con thể hiện đọc báo đọc sách rất lưu loát. Càng bất ngờ hơn khi được mẹ Nguyệt – mẹ của Huy chia sẻ : “Cháu biết đọc từ năm 3 tuổi cơ các em ạ, đi đường cháu đọc được hết các biển quảng cáo mà chị cũng thấy bất ngờ vô cùng”.  Đã biết đọc sớm, Huy còn rất tự tin khi đứng trước đám đông, nhảy múa, hát ca rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, trong việc học Tiếng  Anh Huy luôn là nguời ghi nhớ từ vựng tốt nhất lớp, đặt câu cũng như phát âm chuẩn. Con chia sẻ: “ Con chỉ yêu Ocean Edu thôi cô ạ”.

Gắn bó với Ocean Edu trong thời gian hơn 1 năm với rất nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích và thú vị như: Làm bánh tại siêu thị, đi chùa, công viên,….. tới đầu năm 2018 Mickey có cơ hội tham gia cuộc thi Miss and Mister do Ocean Edu tổ chức dành cho lứa tuổi từ 4-7 tuổi. Bằng nụ cười rạng ngời, khả năng nói tiếng anh lưu loát, Huy và người bạn cùng tham gia đã nhận được nhiều giải thưởng rất ấn tượng như: Thí sinh thân thiện nhất, Thí sinh có màn giới thiệu hay nhất.

Trở về sau cuộc thi thấy Huy dạn dĩ hẳn lên. Từ gia đình Huy cho tới các thầy cô đang công tác tại Ocean Edu Tam Điệp đều thấy tự hào. Hi vọng đó là niềm động lực lớn để Huy tiếp tục phấn đấu và đạt được ước mơ chinh phục 7.5 IELTS của mình. Nhất là phía sau con luôn có gia đình, các thầy cô Ocean Edu hỗ trợ mà còn có nguời mẹ vô cùng tuyêt vời- dõi theo và đồng hành cùng con trên mọi nẻo đường.

Bài viết liên quan

Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu vinh dự là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tiếng Anh với hệ thống trên 150 chi nhánh trên toàn quốc tham gia chương trình và nhận bằng chứng nhận "DOANH NHÂN - DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023".

Xem chi tiết