Việt Nam English

THỎA SỨC KHÁM PHÁ HOẠT ĐỘNG MÙA GIÁNG SINH TẠI GẦN 100 CHI NHÁNH OCEAN EDU TRÊN TOÀN QUỐC

17/12/2019 - 12324 lượt xem

0 stars / 0 rates

Mang màu sắc Giáng sinh vào không gian học và lan tỏa đến với hàng triệu bạn nhỏ tại Việt Nam là cách mà gần 100 chi nhánh Ocean Edu trên toàn quốc đang thực hiện để học viên được hòa mình vào không khí lễ hội mùa cuối năm. “Merry Christmas and Happy New Year - Mùa Giáng sinh Mùa của yêu thương”, là chuỗi các hoạt động Anh ngữ thú vị đang thu hút được rất nhiều học viên trung tâm, cũng như các bé thiếu nhi, phụ huynh cùng tham gia.

Năm 2019 đang dần kết thúc, mọi người đang hân hoan đón chờ Giáng sinh năm mới. Nhìn lại chặng đường 2019, bạn thấy chặng đường chinh phục Anh ngữ của mình đã đi được đến đâu? Hãy cùng Ocean Edu bứt phá khả năng tiếng Anh của bạn với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn Mùa Giáng Sinh tặng học bổng đến 50% học phí cùng bộ quà tặng Noel hấp dẫn như Ipad thông minh trị giá 10.000.000đ, học bổng 3 tháng học phí trị giá 7.767.000d, Giáo trính học tiếng Anh, Thẻ học tiếng Anh online 500.000đ và hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

 

Rộn ràng Giáng sinh - Tưng bừng quà tặng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn tại Ocean Edu.

Học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mà còn học về văn hóa. Các lễ hội trong năm chính là một phần của văn hóa mà học viên cần được tạo cơ hội tìm hiểu và tham gia. Đây cũng là cách mà Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu luôn tạo ra một “môi trường tiếng Anh” cho học viên, để các em có cơ hội được tiếp xúc với tiếng Anh một cách tự nhiên và ứng dụng kiến thức và kỹ năng Anh ngữ của mình vào thực tế thông qua các hoạt động liên quan đến lễ hội.

Tìm hiểu sự tích ông già Noel cùng Ocean Edu. Xem thêm TẠI ĐÂY

Để hưởng ứng không khí này, tập thể nhân viên của gần 100 chi nhánh Ocean Edu đã dành một góc riêng tại trung tâm để trang trí với cây thông, ông già Noel, quả cầu tuyết, bếp lửa hay tuần lộc... khiến học viên được hòa mình vào một không gian Giáng sinh có tuyết, có ông già Noel và cả những nét văn hóa  của mùa lễ hội Giáng sinh trên thế giới.

 

Trong không khí khắp nơi đều là Giáng sinh ấy, Ocean Edu cũng “tranh thủ” mang đến những kiến thức tiếng Anh có liên quan đến lễ hội lớn này của năm. Đó là những câu chuyện kể về ông già Noel, những đặc trưng của lễ hội Giáng sinh nổi tiếng trên thế giới, cụm từ tiếng Anh về lễ hội, các danh từ, các câu chúc có liên quan đến Noel để các bạn học viên bỏ túi làm phong phú vốn kiến thức Anh ngữ của mình.

Ocean Edu sẽ cùng bạn khám phá những phong tục Giáng sinh độc đáo trên thế giới (Xem thêm TẠI ĐÂY).

 

Cùng Ocean Edu vòng quanh thế giới khám  phá đồ ăn truyền thông mùa Giáng sinh  (Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY)

 

Trong những ngày đầu tháng 12, khi mới triển khai chuỗi hoạt động Giáng sinh tại các cơ sở Ocean Edu đã khiến các em học viên vô cùng phấn khích và hào hứng vì bắt gặp nhiều góc chụp hình xinh lung linh khi đến học tại trung tâm. Nhộn nhịp hẳn so với những ngày học bình thường, không gian Ocean Edu trở nên ấm áp và vui vẻ hơn bao giờ hết bởi những tiếng cười của cả bố mẹ và các em học viên, đặc biệt là các em học viên nhí.

 

Sau giờ học, các em tha hồ tạo dáng và chụp ảnh bên cây thông, ông già Noel, lò sưởi, những chú tuần lộc, người tuyết, những hộp quà xinh xắn,... Cuộc thi chụp ảnh check-in tại khu vực trang trí Giáng sinh cũng là một hoạt động nhỏ để bố mẹ và các em tham gia và mang về nhiều quà tặng hấp dẫn.

 

Đối với những bạn yêu thích làm đồ handmade, đến với mùa Giáng sinh tại Ocean Edu sẽ là cơ hội thích hợp để các bạn nhỏ trổ tài, tự tay tạo những món quá hanmade cực cool có 1-0-2. Làm thiệp giáng sinh tặng bạn bè là một việc làm rất ý nghĩa giúp bạn bè thân thiết và gần gũi nhau hơn. Các nguyên liệu làm thiệp rất đơn giản và dễ kiếm, chẳng hạn như bìa cứng nhiều màu, kéo, keo dán, bút màu, kim tuyến,…

Bức tranh tô màu của các bạn nhỏ Ocean Edu.

Dự kiến từ ngày 15/12, gần 100 chi nhánh sẽ tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tham quan nhà thờ, tổ chức Giáng sinh cho các bạn nhỏ để các bạn nhỏ “lĩnh hội” về những nét đẹp văn hóa Mùa lễ hội Giáng sinh. Đặc biệt với hoạt động trao đổi quà Giáng Sinh, các bé đã nhận được những món quà ý nghĩa do chính những người bạn của mình mang đến trong bữa tiệc Giáng Sinh.

Rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón bạn trong dịp Giáng sinh 2019 tại gần 100 chi nhánh Ocean Edu trên toàn quốc, cả nhà hãy lên lịch và cùng các bạn nhỏ đến vui chơi, trải nghiệm hoạt động Giáng sinh và cùng nhau tạo thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ cùng Ocean Edu nhé!

 

Để cập nhật nhiều thông tin bổ ích từ Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu, hãy theo dõi Website, Fanpage Ocean edu tại https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/ hoặc liên hệ qua số hotline 19006494 để được hỗ trợ.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết