Việt Nam English

Tin vui: Học viên Ocean Edu được thi và nhận chứng chỉ Cambridge hiệu lực vĩnh viễn

24/07/2024 - 369 view

0 stars / 0 rates

Một thông tin vui là toàn bộ học viên theo học hệ thống Ocean Edu sẽ được tham gia thi và lấy chứng chỉ tiếng Anh Cambridge từ đơn vị uỷ quyền chính thức, chứng chỉ có hiệu lực vĩnh viễn.

1. Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge là gì? Lợi ích khi sở hữu chứng chỉ tiếng Anh Cambridge

Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge được cấp bởi Trường Đại học Cambridge khi thí sinh vượt qua các kỳ thi tiếng Anh quốc tế. Điểm đặc biệt của kỳ thi này, không chỉ sở hữu các bài kiểm tra thông thường mà được thiết kế riêng với nhiều cấp độ khác nhau cho mọi lứa tuổi nhằm đảm bảo phát triển kỹ năng ngôn ngữ giao tiếp lâu dài và hữu ích thực sự trong cuộc sống. Toàn bộ bài thi do Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge chịu trách nhiệm thiết kế.  

                 

Được công nhận tại hơn 150 quốc gia, khi sở hữu chứng chỉ Cambridge, học viên sẽ có “tấm vé thông hành” tiến gần hơn tới cơ hội du học hay xét tuyển đại học. Đây cũng là nền tảng để các em vững vàng trên bước đường chinh phục tương lai, sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu.

Hiện nay, tại Việt Nam đã có nhiều trường đại học công nhận chứng chỉ tiếng Anh Cambridge như Học viện Ngoại Giao, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân…

2. Ocean Edu trở thành đơn vị ủy quyền khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge tại Việt Nam

Bằng sự nỗ lực trong suốt hơn 17 năm qua, Ocean Edu trở thành đơn vị ủy quyền khảo thí cấp chứng chỉ Cambridge tại Việt Nam với mã số VN048. Toàn bộ học viên tại Ocean Edu sẽ được tham gia kỳ thi 2 cấp độ “Key for schools”; “B1 Preliminary” và nhận chứng chỉ tiếng Anh Cambridge với hiệu lực vĩnh viễn.

             

Mang trong mình sứ mệnh “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh”, đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên.

Hàng chục ngàn học viên của Ocean Edu đạt kết quả cao trong các kỳ thi quốc tế, sở hữu cho mình chứng chỉ Ietls, chứng chỉ Cambridge, chứng chỉ Toeic và các giải thưởng cao quý từ các cuộc thi quốc tế.

Ở bất kỳ độ tuổi nào, học viên cũng cần có lộ trình học tập và phát triển 4 kỹ năng đồng thời để có thể tham gia những kỳ thi tiếng Anh chuẩn quốc tế nhằm khai phá và rèn luyện tiềm năng ngôn ngữ.

Với các chương trình học được thiết kế riêng biệt cho từng lứa tuổi, Ocean Edu mang tới cho học viên chương trình giáo dục toàn diện, hiện đại cùng phương pháp học tiên tiến chuẩn Quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài. Quan trọng hơn, Ocean Edu quan tâm tới thành công của từng người học, coi đó là thước đo thành công của chính Hệ thống./.

Releated news

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 29 - MỪNG SINH NHẬT OCEAN EDU 17 TUỔI

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Register a free trial lesson

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 29 - MỪNG SINH NHẬT OCEAN EDU 17 TUỔI

Tập san nội bộ số 29 với chủ đề “Mừng sinh nhật Ocean Edu 17 tuổi". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí tưng bừng tại chuỗi sự kiện chào đón tuổi 17 của Ocean Edu trên khắp hệ thống. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 29 phát hành quý I/2024 cùng Ocean Edu nhé!

View detail

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

View detail

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

View detail

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

View detail

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

View detail