Việt Nam English

TOÀN CẢNH CUỘC THI VÔ ĐỊCH TIẾNG ANH CAMBRIDGE PRIMARY & JUNIOR – VÒNG LIÊN TRƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

22/11/2017 - 7097 lượt xem

5 stars / 1 rates

Chủ nhật ngày 19/11 vừa qua, Ocean Edu Nam Định tổ chức thành công vòng liên trường cuộc thi Vô địch tiếng Anh Cambridge dành cho khối học sinh TH và THCS để tìm được những ứng cứ viên sáng giá, tiếp tục tranh tài tại vòng liên khu vực sẽ được tổ chức trong thời gian tới

Vượt qua hơn 8000 thí sinh của các các trường Tiểu học và THCS trong địa bàn Nam Định, 500 học sinh đại diện cho các trường như THCS Trần Đăng Ninh, THCS Phùng Chí Kiên, THCS Hoàng Văn Thụ, THCS Lý Tự Trọng, THCS Quang Trung, THCS Lương Thế Vinh, TH Nguyễn Viết Xuân , TH Chu Văn An, TH Hồ Tùng Mậu, TH Lê Quý Đôn ,TH Nam Mỹ , TH Nam Vân , TH Nguyễn Văn Trỗi, TH Lộc Vượng  và Ocean Edu Nam Định đã bước vào vòng loại liên trường đầy cam go và thử thách.

Với các kỹ năng nghe nói đọc viết và bộ đề chuẩn CAMBRIDGE, các bạn học sinh của cả 2 khối đã được thử sức và tranh tài rất nghiêm túc. Kết thúc cuộc thi , Ban tổ chức đã lựa chọn được TOP 10 học sinh của mỗi khối được vinh danh trao phần thưởng và huy chương, cùng với  TOP 3 của mỗi trường tiếp tục thẳng tiến vào vòng chung kết  khu vực sẽ được tổ chức trong thời gian tới .

Hãy cùng Ocean Edu Nam Định nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ trong cuộc thi vừa qua nhé!

Ocean Edu Nam Định lựa chọn trường Tiểu học Lê Quý Đôn làm chủ nhà trong vòng thi liên trường CAMBRIDGE 2017

Các bạn học sinh và phụ huynh tới  làm thủ tục dự thi từ rất sớm

Để mở đầu cho chương trình là  các tiết mục Dance cực sôi động của các thầy cô từ Ocean Edu Nam Định và các bạn học viên.

MC duyên dáng của chương trình giới thiệu ban giám khảo của cuộc thi đó là các giáo viên nước ngoài tại OE Nam Định.

Cuộc thi chính thức bắt đầu với sự tham gia hào hứng của gần 500 thi sinh.

Sau các vòng thi đầy đủ cả 4 kỹ năng gồm :Listening , Reading & Writing , và Speaking Ban tổ chức đã chọn ra được top 3 thí sinh xuất sắc nhất của mỗi trường sẽ tham gia vào vòng liên khu vực được diễn ra tại OE Ninh Bình.

TOP 3 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho các trường TH và THCS sẽ bước tiếp vào vòng thi Liên khu vực .

Thí sinh Hồ Minh Quang với số điểm 49.9 /50  đã xuất sắc dành được số điểm cao nhất khối PRIMARY.

Với khối JUNIOR  đó là thí sinh Nguyễn Anh Tú với số điểm 85.9 / 90 điểm.

 

Ocean Edu Nam Định xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám Hiệu các trường TH , THCS trên địa bàn thành phố Nam Định đặc biệt là trường TH lê Quý ĐÔn đã tạo điều kiên để Ocean edu  nam Định tổ chức thành công cuộc thi Liên trường lần này. Ocean Edu cũng xin cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh cùng sự tham gia vô cùng hào hứng của các bạn học sinh , chúc các học sinh đã bước vào vòng tiếp theo của cuộc thi sẽ giành được thành tích cao nhất của cuộc thi

Thân ái và hẹn gặp lại !

                                                                                                                                                   OE Nam Định.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết