Việt Nam English

TOP 5 TRUNG TÂM TIẾNG ANH UY TÍN TẠI QUY NHƠN

28/09/2021 - 5268 lượt xem

0 stars / 0 rates

Không cần phải nhọc công tìm kiếm các trung tâm tiếng Anh uy tín tại Quy Nhơn vì bài viết sau sẽ giúp bạn lọc ra 5 địa chỉ đáng cân nhắc.

Học tiếng Anh ở Quy Nhơn có trung tâm nào tốt? Nếu muốn học với giáo viên người nước ngoài, bạn cần tìm đến địa chỉ nào? Tất cả những thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp ngay dưới đây. Tham khảo ngay các trung tâm tiếng Anh tại Quy Nhơn xứng đáng nhé!

* Lưu ý: Thứ tự trên dưới không dùng phân biệt thứ hạng!

 

1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 130 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Quy Nhơn, Bình Định. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

 

Dưới đây là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm:

  • Trong suốt hơn 14 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…

  • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).

  • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.

  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…

  • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

  • Discovery 4-6 tuổi

  • Challenge 6-11 tuổi

  • Focus 11-16 tuổi

  • IELTS

  • TOEIC

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ocean Edu Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Tầng 4 TTTM An Phú Thịnh, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

  • Điện thoại: 0256.650.8888 - 0256.650.5555 

  • Email: ocean_quynhon@ocean.edu.vn

 

2. Trung tâm Anh ngữ IALC

Anh ngữ Quốc tế Năng Động – IALC sở hữu đội ngũ giáo viên bản xứ có kinh nghiệm, trình độ cao, khả năng sư phạm tốt và đạt các chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Hơn hết, các thầy cô còn thấu hiểu tâm lý học viên và hỗ trợ từng cá nhân để có thể tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng.

Hiện tại, Anh ngữ IALC có thiết kế các khóa học cho trẻ em từ 4 đến 15 tuổi gồm:

  • Tiếng Anh mẫu giáo – Pre EK

  • Tiếng Anh thiếu nhi – EK

  • Tiếng Anh thiếu niên – ET

  • Ngoài ra, trung tâm còn có một số khóa giao tiếp cũng như luyện thi TOEIC và IELTS dành cho đối tượng đi du học, định cư, đi làm...

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 69 Lê Hồng Phong, phường Trần Phú, Quy Nhơn

 

3. Trung tâm Anh ngữ AMES

Anh ngữ AMES sở hữu đội ngũ giáo viên bản xứ có trình độ chuyên môn, đồng thời hiểu tâm lý của người Việt. Họ có thể hướng dẫn học viên tự tìm tòi, học hỏi kiến thức mới cũng như tháo gỡ những khúc mắc trong khi học. Ngoài ra, trung tâm cũng hỗ trợ thư viện sách A – Z Reading để phụ huynh có thể cũng luyện tập với trẻ tại nhà.

 

Hiện tại, Anh ngữ AMES có các khóa học dành cho đối tượng trẻ em, luyện thi IELTS và người đi làm (khóa tiếng Anh doanh nghiệp). Học viên được học và thực hành 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

Ngoài ra, trung tâm cho phép bạn điều chỉnh giờ giấc sao cho phù hợp với thời khóa biểu cá nhân cũng như hạn chế việc bỏ lỡ buổi học trên lớp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 322 Nguyễn Thái Học, phường Ngô Mây, Quy Nhơn

 

4. Trung tâm Popodoo Smart English

Popodoo Smart English là trung tâm dành cho trẻ em từ 3-15 tuổi. Các chương trình đào tạo tại đây đều được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn “trung tâm – gia đình và xã hội” cũng như áp dụng phương pháp “chơi mà học, học mà chơi” để tạo sự hứng thú và động lực cho việc học.

Thêm vào đó, Popodoo Smart English sử dụng bộ giáo trình chuyên biệt do trung tâm tự nghiên cứu gồm: Mainbook, Pocket Dialogue (thẻ hội thoại), Pocket song (Đĩa nhạc), Poster, Reading book (Sách chấm đọc) và bút đọc thông minh. Thông qua bộ giáo trình này, các thầy cô sẽ hướng dẫn bé học tiếng Anh từ hình ảnh, âm thanh và luyện được cách phát âm. Các bé cũng có thể tự ôn tại nhà mọi lúc mọi nơi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 – 94 Đô Đốc Bảo, Quy Nhơn.

 

 

5. Trung tâm tiếng Anh Planet An Nhơn

Cũng như tất cả các chi nhánh khác, trung tâm Anh ngữ Planet cơ sở An Nhơn - Bình Định luôn chú trọng chất lượng đào tạo. Đội ngũ giáo viên luôn được trung tâm tuyển chọn và huấn luyện khắt khe, được rèn luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ và nâng cao trình độ chuyên môn. 

 

Bên cạnh đó, việc áp dụng phương pháp giảng dạy Callan với hình ảnh minh họa sinh động luôn khơi gợi được niềm đam mê và cảm hứng học tiếng Anh cho học viên. Từ đó giúp các bạn tiếp thu bài học hiệu quả hơn và giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin nhất. Đây cũng chính là sứ mệnh, lời cam kết phát triển bền vững của Planet giúp các bạn trẻ Việt có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ, tự tin giao tiếp tiếng Anh và thành công hơn trong cuộc sống.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 382 Trần Phú, phường Bình Định, thị xã An Nhơn, ,Bình Định


Trên đây là danh sách các trung tâm tiếng Anh tại Quy Nhơn chất lượng và hiệu quả. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được trung tâm phù hợp với trình độ, nhu cầu và mục tiêu của bản thân. Chúc bạn luôn thành công trong quá trình học tập.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết