Việt Nam English

TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG OCEAN EDU HẢI HẬU - TỈNH NAM ĐỊNH

26/05/2020 - 8898 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ngày 23/5 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu long trọng tổ chức Ngày hội khai trương Ocean Edu Hải Hậu - nâng tổng số chi nhánh Ocean Edu lên đến 4 chi nhánh tại tỉnh Nam Định.

Với kinh nghiệm hơn 13 năm phát triển, Ocean Edu khẳng định vị thế là đơn vị Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống gần 100 chi nhánh tại hơn 32 tỉnh thành trên toàn quốc, đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên mỗi năm. Đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài, giàu kinh nghiệm giảng dạy và hiểu tâm lý học sinh Việt Nam - là một yếu tố cốt lõi khẳng định thêm uy tín thương hiệu của Ocean Edu với học viên.

Quang cảnh Ngày hội khai trương Ocean Edu Hải Hậu

Tháng 5/2020, Ocean Edu tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với những định hướng chiến lược nâng cao chất lượng đào tạo và song song với việc mở rộng chi nhánh tại các địa phương, Ocean Edu tiếp đặt nền móng tiếp theo tại vùng đất “địa linh nhân kiệt” - tỉnh Nam Định. Theo đó, trong ngày 23/5/2020, Ocean Edu tiếp tục mở rộng phát triển thêm cơ sở mới -  Ocean Edu Hải Hậu nhằm đáp ứng nhu cầu học tập tiếng Anh chuẩn quốc tế của học viên tại huyện Hải Hậu và các khu vực lân cận thuộc tỉnh Nam Định.

Với vị trí thuận lợi, tọa lạc Tầng 02, Tòa nhà Ocean Edu, khu 7, thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, Ocean Edu Hải Hậu có vị trí gần các khu cư dân, tuyến đường chính, thuận tiện đi lại. Cơ sở vật chất tại Ocean Edu Hải Hậu được đầu tư kỹ từ khâu thiết kế đến thi công và trang trí; các phương tiện nghe nhìn hiện đại cũng được trang bị đầy đủ, lớp học thoáng, được phân chia thành các phòng học chuyên biệt dành cho từng đối tượng từ các bạn mẫu giáo, tiểu học, THCS hay các bạn luyện thi IELTS, TOEIC cho đến người đi làm…

Ông Đỗ Ngọc Hưng - Phó TGĐ Ocean Edu (chính giữa) tham dự lễ cắt băng khai trương Ocean Edu Hải Hậu

Góp mặt vào sự thành công của Ngày hội khai trương Ocean Edu hải Hậu là sự có mặt đông đảo của quý vị Phụ huynh và các bạn học sinh. Tham dự chương trình, chị Mai Lan chia sẻ rằng, gia đình chị biết đến Ocean Edu cũng khá lâu rồi nhưng vì nhà xa, chưa có điều kiện cho bé theo học. Nay hay tin trung tâm mở chi nhánh ở gần nhà, gia đình tranh thủ đưa bé đến kiểm tra trình độ tiếng Anh, học thử lớp học demo và trải nghiệm rõ hơn các chương trình tiếng Anh tại Ocean Edu.

Học viên hào hứng tham gia trải nghiệm tại Ocean Edu Hải Hậu

"Ngay khi trở lại các hoạt động học tập sau kỳ nghỉ dài vì dịch Covid, gia đình mình tranh thủ tìm kiếm ngay Trung tâm học tiếng Anh cho con, và cho con đến tham quan đến tham quan và trải nghiệm thực tế chương trình của trung tâm luôn. Được các bạn tư vấn khóa học rất nhiệt tình, lại còn nhận được ưu đãi học phí đến 50% nhân dịp khai trương nên anh chị quyết định đăng ký cho con tại Ocean Edu. Hy vọng bé nhà mình sẽ có quãng thời gian trải nghiệm và tích lũy kiến thức cùng Ocean Edu tuyệt vời nhất”, chị Mai Anh vui vẻ cho biết.

Đặc biệt hơn, khuôn viên chi nhánh Ocean Edu cực kỳ rộng rãi, khang trang với nhiều lớp học được trang bị công nghệ học tập hiện đại, giúp học viên luôn cảm thấy hứng thú trong các tiết học tiếng Anh. Với nhiều giải pháp đồng bộ, chất lượng dạy và học ưu việt, Ocean Edu Hải Hậu hứa hẹn sẽ là “cái nôi” đào tạo được những nhân tài “giỏi tiếng Anh”, tự tin chinh phục các kỳ thi chuẩn quốc tế và các lộ trình học tập trong tương lai.

Hãy cùng Ocean Edu nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày khai trương Ocean Edu Hải Hậu vừa qua nhé!

Không gian buổi lễ khai trương Ocean Edu Hải Hậu

Đại diện Giáo viên nước ngoài của Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tham gia buổi lễ.

Đài Truyền hình Nam Định phỏng vấn và đưa tin về sự kiện khai trương Ocean Edu Hải Hậu.

Múa lân chào đón sự kiện khai trương chi nhánh.

Màn ảo thuật thú vị thu hút người xem.

Học viên Ocean Edu tài năng, tự tin tham gia biểu diễn văn nghệ trong sự kiện khai trương.

Học viên thích thú với trò chơi tương tác với Giáo viên nước ngoài.

Tham dự chương trình, Quý vị Phụ huynh và các bạn học viên còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Ocean Edu.

Ngày khai trương chi nhánh Ocean Edu Hải Hậu đã khép lại thật trọn vẹn với những hình ảnh rộn ràng và tràn đầy niềm vui, tiếng cười của các em nhỏ cùng Quý phụ huynh. Đây chính là nguồn cảm hứng và động lực để Ocean Edu không ngừng hoàn thiện và mở rộng hệ thống, qua đó hiện thực hóa sứ mệnh giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam trên mọi miền của tổ quốc có thể tiếp cận với môi trường Anh ngữ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, mở ra cánh cửa hội nhập thế giới.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết