Việt Nam English

BÍ QUYẾT ĐỂ CON VUI KHỎE ĐI HỌC MỖI NGÀY

18/01/2018 - 3339 lượt xem

0 stars / 0 rates

Làm sao để con vui khỏe đi học mỗi ngày là câu hỏi thường gặp của rất nhiều các bậc cha mẹ. Ocean Edu bật mí tới các quý phụ huynh những bí quyết cực kỳ quan trọng để con luôn mạnh khỏe tới trường.

Nếu như các bạn nhỏ vẫn thỉnh thoảng “năn nỉ” ba mẹ cho nghỉ một ngày không phải tới trường mẫu giáo, nhất là trong những ngày Miền Bắc rét mướt thì khi tham gia các khóa học tại Ocean Edu các con đều rất hào hứng, các con luôn mong ngóng tới lịch học trong tuần. Lớp học sôi nổi, thầy cô tận tâm gần gũi, các con được giao tiếp chủ động… việc học Tiếng Anh với các con thực sự đã trở thành đam mê.

Thế nhưng, theo thống kê của các trung tâm Ocean Edu trong 3 đợt lạnh gần đây, có tới xấp xỉ 30% các con không đi học đều do bị ốm, sốt. Khi giáo viên trao đổi kỹ với phụ huynh được biết hầu hết các con đều bị viêm họng, ho, viêm mũi và kèm theo sốt chính vì vậy mà dù các con rất muốn đi học nhưng ba mẹ đành phải dỗ dành con ở nhà nghỉ cho khỏe. Tỷ lệ này tăng dần ở các lớp Tiếng Anh nhi đồng, các bé trong độ tuổi 2 đến 5, việc ốm sốt của con không chỉ ảnh hưởng đến tiến trình tiếp nhận kiến thức, ba mẹ lo lắng thuốc thang chăm sóc mà còn ảnh hưởng tới sự phát triển về thể chất cũng như tinh thần của trẻ.

Vậy làm sao để con vui khỏe đi học mỗi ngày ba mẹ ơi?

VÌ ỐM SỐT NHIỀU TRẺ ĐÃ BỎ LỠ NHỮNG BUỔI HỌC THÚ VỊ!

Đối với trẻ trong độ tuổi mầm non, mỗi ngày đến với lớp học Ocean edu là một ngày vui. Đến với Ocean Edu các con không chỉ được học chương trình Anh ngữ vui nhộn, theo khung đào tạo chuẩn Châu Âu với 6 level, giúp các con tự tin làm quen ngôn ngữ mới và luyện phát âm đạt chuẩn. Mà còn được khám phá những điều mới lạ qua các hoạt động chủ đề, các con sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp, quan sát, ghi nhớ, chú ý có chủ định, so sánh, phân loại, thử nghiệm, dự đoán…. và đặc biệt 100% các con đều bạo dạn và tự tin sau quá trình theo học tại Ocean Edu.

Thực sự đối với nhiều bé được tới Ocean Edu mỗi ngày là niềm hứng khởi và các con sẽ rất tiếc nếu vì lý do nào đó phải nghỉ một buổi học.

Niềm vui của cha mẹ là con khỏe mạnh mỗi ngày

Ba mẹ biết thủ phạm chính khiến con ốm sốt, phải nghỉ học, bỏ lỡ những sự kiện thú vị ở Ocean Edu là gì không?

LẬT TẨY THỦ PHẠM CHÍNH KHIẾN TRẺ HAY ỐM VẶT PHẢI NGHỈ HỌC

Môi trường ngày càng ô nhiễm là điều kiện thuận lợi để các mầm bệnh sinh sôi. Cùng với đó là thói quen sinh hoạt, ăn uống, vận động thiếu khoa học, không đầy đủ… dẫn đến sức đề kháng yếu, cơ thể suy nhược dễ mắc bệnh.

Chỉ trong hơn 1 năm gần đây, tại Bộ y tế đã thống kê có rất nhiều dịch bệnh bùng phát mà đối tượng nhắm đến chủ yếu là trẻ nhỏ. Ví dụ như dịch sởi, tay chân miệng, cúm gia cầm, sốt xuất huyết…. Các dịch bệnh khởi nguồn và bùng phát nhanh chóng khó kiểm soát ở trẻ gây nhiều thiệt hại nặng nề về sức khỏe thậm chí tỷ lệ tử vong đang ngày càng tăng cao.

Theo bác sĩ Đỗ Công Khắc – Khoa Nhi, Bệnh viện Bach Mai cho biết: Việc có rất nhiều điều kiện bất lợi tác động làm trẻ nhỏ ốm bệnh, nhưng cùng trong một phạm vi, môi trường và chế độ chăm sóc tương đồng mà có trẻ bị ốm nhưng có trẻ vẫn khỏe mạnh bình thường, có trẻ ốm nhẹ nhưng cũng có trẻ ốm nặng, tái phát nhiều lần là do sức đề kháng tự nhiên của cơ thể bé quy định.

Sức đề kháng tự nhiên trong cơ thể rất quan trọng, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Đây là “lá chắn” giúp bé phòng ngừa được các bệnh truyền nhiễm, các bệnh lây qua đường hô hấp… Có một sức đề kháng tự nhiên khỏe mạnh sẽ giúp bé phát triển tốt. Tuy nhiên, sức đề kháng tự nhiên non nớt của bé lại có nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây ảnh hưởng xấu, làm suy giảm.

Để con không ốm, vui khỏe không bỏ lỡ bất cứ một buổi học, một sự kiện thú vị nào ở lớp ở trường, ba mẹ phải làm gì?

SỨC ĐỀ KHÁNG TỰ NHIÊN TỐT ĐỂ MỖI NGÀY ĐẾN TRƯỜNG VỚI CON LÀ MỘT NGÀY VUI

Sức đề kháng tự nhiên là khả năng tự bảo vệ bẩm sinh đã có trong cơ thể trẻ. Ví dụ như hệ thống da, niêm mạc, thực bào… Nó có tác dụng rất toàn diện, tối đa trong việc bảo vệ trẻ dưới các tác động của virus, vi khuẩn. Sức đề kháng thu được là cái có sau này. Nó chỉ xuất hiện khi bạn trực tiếp tiêm, truyền vào cơ thể trẻ.

Điều đáng lo ngại là người Việt Nam vẫn đang nhầm tưởng sức đề kháng tự nhiên là nguồn dồi dào vô hạn sẵn có nên ít khi có ý thức trong việc cải thiện, tăng cường nó. Thêm vào đó, việc không phân định rõ, đánh đồng 2 loại sức đề kháng giống nhau dẫn đến không biết cách tận dụng cũng như phát huy.

Con khỏe mạnh để học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Mai Hương – Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Nhi Trung Ương cho biết: tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho trẻ không phải là chuyện quá khó. Một số cách hiệu quả để tăng cường sức đề kháng, củng cố hệ miễn dịch cho trẻ như:

– Tăng cường sức đề kháng bằng việc cho trẻ bú sữa mẹ.

– Đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ, khoa học.

– Cho trẻ tiếp xúc thường xuyên với môi trường xung quanh, tăng cường vận động thể chất.

– Giữ gìn vệ sinh.

– Không tự ý cho trẻ dùng kháng sinh.

Tuy nhiên về mặt khoa học, những cách trên chỉ là giải pháp từ bên ngoài, nếu tìm đúng cách giúp tăng sức đề kháng tự nhiên cho trẻ từ bên trong thì hiệu quả mang lại không ngờ. Vì sức đề kháng tự nhiên là thứ bẩm sinh trẻ nào sẵn có, nên trẻ nào cũng có thể kích hoạt được không phụ thuộc cơ địa. Khi đã kích hoạt lại được thì khả năng nuôi dưỡng và duy trì sức đề kháng tự nhiên cũng rất cao. Bạn có thể chỉ mất 1 tháng cho việc tái tạo nhưng lại duy trì được khả năng bảo vệ cho con trong 1 năm.

Y học tiên tiến đã phát hiện ra khả năng kích hoạt sức đề kháng tự nhiên nhờ sự kết hợp của 2 hoạt chất Beta Glucan và Immunoprobiotic. Các nước phát triển họ đã áp dụng công thức này từ rất lâu trong việc sản xuất ra các chế phẩm tăng sức đề kháng tự nhiên. Việt Nam cũng có áp dụng được biện pháp tiên tiến này trong 3 năm trở lại đây. Bây giờ các bà mẹ hoàn toàn yên tâm, không phải phân tâm khi tăng sức đề kháng tự nhiên cho con. Vì nó phù hợp với mọi trẻ và hiệu quả đạt được là 87%.

Để cha mẹ nên cho trẻ sử dụng sản phẩm có sự kết hợp cả 2 hoạt chất Beta Glucan và Immunoprobiotic. Healtkeytic chính là sản phẩm mà cha mẹ nên tìm mua để sử dụng cho bé nhà mình. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần (Imuno Probiotics, Beta Glucan, Glucose) Healtkeytic chính là sản phẩm tăng bảo vệ trẻ khỏi tác nhân gây bệnh thông qua cơ chế tăng cường sức đề kháng tự nhiên của trẻ.

Sức đề kháng tự nhiên luôn là chìa khóa tốt nhất để bảo vệ bé khỏi các mầm bệnh nguy hiểm rình rập, đảm bảo trẻ luôn có một sức khỏe tốt để vui học mỗi ngày. Để bé không phải “nằm so” ở nhà vì ốm sốt, tiếc nuối khi bỏ lỡ những buổi học thú vị, ngay từ hôm nay cha mẹ hãy cho con sử dụng sản phẩm Healtkeytic nhé!

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết