Việt Nam English

Chân dung Nữ lãnh đạo tài năng với hành trình phát triển doanh nghiệp bền vững

12/12/2017 - 9824 lượt xem

0 stars / 0 rates

Vượt qua hơn 700 nữ lãnh đạo tiêu biểu quốc tế, Bà Vũ Thị Thanh Loan - Tổng giám đốc Công ty CP Giáo dục Đại Dương đã xuất sắc lọt vào Top 13 nữ lãnh đạo xuất sắc nhất trong đêm vinh danh Top 50 Quyền năng phái đẹp năm 2017

Đêm vinh danh Top 50 Quyền Năng Phái Đẹp 2017 đã khép lại đầy ấn tượng vào tối ngày 10/12/2017 tại Nhà hát Bến Thành, TP.Hồ Chí Minh. “Quyền năng phái đẹp” là chương trình ý nghĩa được tổ chức thường niên của Mạng lưới Nữ Lãnh đạo quốc tế (WLIN) Việt Nam với mục tiêu: Tôn vinh những người nữ lãnh đạo thời đại mới.      

Là một trong những nữ lãnh đạo tài giỏi tham gia vào đêm vinh danh “Top 50 Quyền năng phái đẹp 2017”, nữ doanh nhân Vũ Thị Thanh Loan - Phó Chủ tịch WLIN CAPITAL CLUB – TGĐ Công ty CP Giáo dục Đại Dương đã được bình chọn cho danh hiệu “Nữ lãnh đạo phát triển doanh nghiệp bền vững”. Đây là hạng mục vinh danh dựa trên tinh thần, phẩm chất, trí tuệ, bản lĩnh, đặc biệt là sự bền bỉ trong sự dẫn dắt và phát triển doanh nghiệp.

Bà Vũ Thị Thanh Loan – TGĐ Ocean Edu là 1 trong 2 doanh nhân được trao danh hiệu “Nữ lãnh đạo phát triển doanh nghiệp bền vững”

 

Doanh nhân Vũ Thị Thanh Loan rạng ngời cùng các nữ lãnh đạo “Quyền năng phái đẹp 2017”

Nữ doanh nhân có tầm nhìn lớn

Công ty CP Giáo dục Đại dương – Đơn vị chủ quản của Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu được thành lập từ năm 2007. Với tầm nhìn chiến lược, tài năng, trí tuệ của Nữ đu tàu lãnh đạo, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã phát triển với gần 30 chi nhánh trải dài trên 22 tỉnh thành khắp cả nước, đáp ứng nhu cầu cho hàng triệu người học Việt Nam. Ocean Edu được đánh giá là một trong những doanh nghiệp Anh ngữ đầu tiên trong thời kỳ đổi mới phát triển hệ thống giáo dục hiện đại, trở thành địa chỉ đào tạo Anh ngữ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Quản lý là một trong những yếu tố quan trọng và quyết định sự phát triển lâu dài của các doanh nghiệp. Theo chia sẻ, TGĐ Thanh Loan là nữ doanh nhân chú trọng vào công tác quản lý, đồng thời việc phát triển phải gắn liền với “Sứ mệnh và Tầm nhìn” mà doanh nghiệp đã đặt ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Sự kết hợp hài hòa giữa lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp và kiểm tra, đã tạo nên khí chất bản lĩnh của một nhà lãnh đạo quyết đoán. Trong việc phát triển doanh nghiệp, bà không chỉ duy trì được kỷ luật, kỷ cương mà còn không ngừng khích lệ, lan tỏa, truyền lửa, tiếp thêm sức mạnh cho toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty.

Nữ lãnh đạo không chỉ tài giỏi mà còn vô cùng xinh đẹp rạng ngời

Một lãnh đạo trẻ, tài năng và đầy tâm huyết

Là một lãnh đạo còn rất trẻ, TGĐ Thanh Loan đã sớm khẳng định phẩm chất của một doanh nhân tài năng với khát vọng mãnh liệt, sự sáng tạo đột phá, gây dựng sứ mệnh cao cả “Phổ cập Anh ngữ tới hàng triệu người dân Việt” mà Ocean Edu đã gây dựng trong hành trình gần 11 năm hình thành và phát triển. Đó cũng là tâm huyết phát triển doanh nghiệp vì cộng đồng, mang kiến thức toàn cầu tới người Việt mà bà ấp ủ nhiều năm.

Biết ước mơ và luôn luôn nỗ lực để đạt được ước mơ của mình, đó chính là cái mà người ta khâm phục ở người phụ nữ bản lĩnh này. Đối với TGĐ Thanh Loan, bà luôn tự nhắc nhủ mình phải quý trọng, phải luôn biết ơn và chắt chiu từ những thứ tưởng như vô cùng nhỏ bé. Con người phải luôn có tính nhân văn, có tính xã hội; dường như là tôn chỉ bà không những tự đặt ra cho bản thân mình, mà thậm chí bà còn luôn truyền đạt cho những nhân viên tại Ocean Edu- những con người mà bà luôn coi là “những người đồng hành” để tiếp nối ước mơ mà bà đang không ngừng vun đắp.

Nữ doanh nhân với khát khao kết nối cộng đồng để phát triển bền vững

Là một nữ lãnh đạo, thời gian của của TGĐ Thanh Loan được dành chủ yếu dành cho các hoạt động như điều hành, đối ngoại, đối nội. Dù bận rộn, bà vẫn dành một phần thời gian đặc biệt để dành cho việc sinh hoạt tại Câu lạc bộ WLIN Capital - Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế, và đảm nhận trách nhiệm Phó chủ tịch phụ trách hội viên. Theo chia sẻ từ TGĐ Thanh Loan “Khi tham gia công tác cộng đồng tôi thấy thật hữu ích. Bởi nó mang lại cho tôi những giá trị sống, sự hồi sinh để tái tạo năng lượng làm việc và cống hiến cho chính công việc và cho việc nuôi dạy con cái, chăm sóc quan tâm đến những người thân trong gia đình. Và đảm nhận trách nhiệm Phó chủ tịch phụ trách hội viên tôi sẽ có cơ hội giao lưu với những nữ lãnh đạo – khách mời. Và tôi tin với những gì WLIN Vietnam đã khẳng định trong suốt 4  năm qua sẽ là minh chứng tuyệt vời để kết nối chúng tôi lại với nhau.”

Top 50 Quyền năng phái đẹp năm 2017 đến từ mạng lưới WLIN Capital

Giờ đây, Nữ doanh nhân Vũ Thị Thanh Loan bước ra từ chương trình “Quyền năng phái đẹp” luôn lan tỏa hình ảnh tích cực, truyền cảm hứng đến những người phụ nữ khác để phái đẹp luôn Đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn. Bà là hình tượng của người phụ nữ Việt Nam hiện đại: Thông minh – xinh đẹp – trí tuệ - bản lĩnh. Với cương vị là Tổng giám đốc Ocean Edu Việt Nam, bà sẽ mãi là sợi dây gắn kết, kết nối và làm nên sự phát triển to lớn của Ocean Edu trong tương lai.

Ocean Edu tổng hợp

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết