Việt Nam English

HÀNG TRĂM THÍ SINH TRÊN KHẮP CẢ NƯỚC CHÍNH THỨC BƯỚC VÀO NGÀY THI ĐẦU TIÊN KỲ THI CAMBRIDGE ENGLISH ASSESSMENT 2023

22/08/2023 - 5982 lượt xem

4 stars / 1 rates

Hôm nay ngày 21/08/2023 là ngày thi đầu tiên của kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge English Assesment do Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu tổ chức. Kỳ thi sẽ diễn ra trong các ngày từ 21-25/08 và ngày 28/08/2023, với các bài thi kỹ năng: Speaking, Listening, Reading & Writing.

Từ ngày 21-28/08, hàng ngàn học viên tiểu học và THCS của Ocean Edu sẽ được tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge với 2 cấp độ KET (Key for schools) và PET (Preliminary English Test). Đây sẽ cơ hội để các em được chính Hội đồng khảo thí Anh quốc đánh giá kết quả học tập, từ đó có những định hướng học tập phát triển lâu dài.

Cập nhật tại điểm thi, Ocean Edu cảm nhận được không khí tham gia sổi nổi, khẩn trương ngay từ lúc các em có mặt tại điểm thi đến lúc hoàn thành các thủ tục và bước vào phòng thi. Theo ghi nhận của chúng tôi, ngay trong ngày đầu tiên, đông đảo phụ huynh đã đưa các em đến từ rất sớm, với tâm thế vô cùng tự tin, sẵn sàng để chinh phục kỳ thi nhận chứng chỉ Quốc tế Cambridge.

Nằm trong lộ trình phổ cập tiếng Anh và giúp môn ngoại ngữ này trở thành ngôn ngữ thứ hai cho trẻ em Việt Nam, kỳ thi Cambridge English Assessment là một trong những kỳ thi quan trọng hàng năm tại Ocean Edu để đánh giá trình độ, nhận chứng chỉ Quốc tế và ứng tuyển vào các môi trường học tập lớn và chuyên nghiệp.

Với độ tuổi thiếu nhi, Cambridge có 3 kỳ thi Starters, Movers và Flyers giúp học viên nhỏ tuổi làm quen với tiếng Anh cơ bản và tăng khả năng thi đỗ vào các trường lớp chuyên ngoại ngữ. Trong khi đó, kỳ thi KET và PET đi sâu hơn vào kiến thức học thuật sẽ giúp học sinh trung học hệ thống lại một cách hiệu quả kiến thức tiếng Anh của mình, chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi ngoại ngữ quan trọng như IELTS hoặc các cấp cao hơn.

Hành trình chinh phục "chặng đường tri thức" sẽ còn tiếp tục "nóng" hơn nữa trong các ngày thi tiếp theo với số lượng đông đảo thí sinh đến từ khắp mọi nơi trên cả nước.  Hãy chúc các thí sinh của Ocean Edu tự tin, thể hiện hết khả năng của mình và làm nên những điều tuyệt vời tại kỳ thi Cambridge English Assesment 2023 nhé!


Và bây giờ hãy cùng cập nhật những hình ảnh mới nhất về ngày thi đầu tiên kỳ thi Cambridge English Assesment 2023 nhé!

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết