Việt Nam English

HỌC VIÊN OCEAN EDU NGUYỄN LƯƠNG BẰNG - NGUYỄN ĐỨC NAM BỨT PHÁ TIẾNG ANH CHỈ SAU 3 THÁNG

18/11/2020 - 6425 lượt xem

3 stars / 6 rates

Nguyễn Đức Nam - Chàng trai "khôi ngô tuấn tú" năm ấy đã từng "stress" vì học tiếng Anh, đã từng "luống cuống" khi gặp người nước ngoài mà không giao tiếp được câu nào, giờ đây cậu học trò ấy đã vượt qua mọi rào cản và tự tin chinh phục tiếng Anh bởi chính sự nỗ lực của mình. Nhưng đằng sau sự nỗ lực đó còn rất nhiều câu chuyện chưa kể, hãy cùng chúng tôi khám phá bí mật đó ngay sau video này nhé!

Đức Nam chia sẻ quãng đường 6 năm học tiếng Anh nhìn lại thì thấy bản thân  không có gì ngoài Hello, Hi, My name is,...mà đôi khi đọc còn sai nữa. Những lúc thầy cô dạy rất chán và thật sự khiến Đức Nam không có động lực để tiếp thu một đống ngữ pháp khô khan, nhiều khi nhìn thấy môn tiếng Anh thôi đã khiến Nam ngán đến tận cổ họng.

Nhưng từ khi lên Đại học, được một người bạn giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu, Đức Nam đã thử tìm hiểu thông tin qua website, fanpage và youtube. Đức Nam bắt đầu tìm tòi, khám phá tư liệu về các cuộc thi mà Ocean Edu tổ chức, thêm nữa Nam cũng muốn nâng cao trình độ tiếng Anh để thi vượt rào lấy chứng chỉ tiết kiệm thời gian học môn tiếng Anh tại trường, nên là đã quyết định tham gia buổi học thử. Nam đã không tin vào mắt mình khi chỉ ngay buổi đầu tiên học thử, Nam đã nhận ra rằng – đây mới chính là cái mà mình tìm kiếm bấy lâu.

Giáo viên ở Ocean Edu chính là người truyền động lực học tiếng Anh cho Nam, đặc biệt là giáo viên Alex, trong thầy ấy luôn luôn tồn tại một lối tư duy tích cực và suy nghĩ tự tin. Sau mỗi buổi học thầy còn chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh tại nhà, kinh nghiệm đi thi các cuộc tiếng Anh, kinh nghiệm săn học bổng giúp Nam cảm thấy hào hứng hơn cho việc học tiếng Anh của mình.  

Đức Nam chia sẻ động lực là điều vô cùng quan trọng giúp Nam có thể vượt lên trên mọi sự lười biếng và mặc cảm trước đó. Kèm theo đó là một phương pháp – lộ trình học tiếng Anh vô cùng khoa học cùng với cam kết đầu ra rõ ràng. Kết hợp song song giữa học lí thuyết và thực hành thì đây chính là môi trường giúp bạn có thể cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh của chính bản thân.

"Không phải tự hào về bản thân đâu nhưng sau khi hoàn thành 2 khóa học đầu tiên mình đã có thể nói tiếng Anh một cách trôi chảy, giờ thì mình hoàn toàn tự tin để giao tiếp với người nước ngoài rồi. Nếu như có vô tình gặp gỡ khách du lịch trên phố mình có thể chủ động trò chuyện, giới thiệu cho họ về những món ẩm thực của Hà Nội. Mình tin là giờ nếu có đi du lịch nước ngoài thì mình hoàn toàn có thể tự tin nói chuyện với người dân địa phương và du khách mà không cần nhờ đến phiên dịch viên. Mình tin rằng mình đã lựa chọn đúng, nếu bạn cũng đang có xuất phát điểm như mình khi mới bắt đầu thì Ocean Edu chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn."

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết