Việt Nam English

OCEAN EDU NAM ĐỊNH SÔI ĐỘNG VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

15/06/2017 - 3714 lượt xem

0 stars / 0 rates

Học ngoại khóa luôn là hoạt động được yêu thích đối với các bạn nhỏ, đặc biệt hơn học ngoại khóa sẽ giúp các học viên nắm bắt kiến thức chủ động và hiệu quả nhất. Chính vì vậy, Ocean Edu Nam Định đã luôn tổ chức những buổi học ngoại khóa cho các học viên nhằm tạo môi trường học tập tiếng Anh vui tươi và hữu ích.

Những ngày hè đã đến với biết bao hoạt động sôi nổi, Ocean Edu Nam Định đã tổ chức những buổi học ngọa khóa cho tất cả các lứa tuổi , từ những lớp học từ 4 đến 6 tuổi đến các lớp học thiếu nhi và thiếu niên từ 6 đến 16 tuổi, tất các các học viên đã có những phút giây học thập thật sự thoải mái. Các học viên đã được cập nhật vốn từ mới, được tham gia vào các trò chơi vận động từ đó mở rộng kiến thức xã hội và phát triển các kỹ năng mềm khác. Các em đã có những buổi học ngoại khóa vô cùng ý nghĩa và đã được khám phá ra nhiều điều thú vị bên ngoài sách vở.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại chuỗi hoạt động ngoại khóa của Ocean Edu Nam Định nhé!

Các bạn nhỏ KINDY học ngoại khóa tại Quảng trường 3/2 với các hoạt động rất bổ ích

Cùng nhau lên tinh thần để thi đua nào

Học viên của lớp trại hè trong buổi ngoại khóa tại công viên Tức Mạc với các hoạt động teambuilding cực kỳ vui nhộn

Còn đây là buổi học ngoại khóa của khối KIDS lên tới 150 học viên của Ocean Edu Nam Định ạ:  Cùng nhau tập trung tại sảnh của trung tâm thương mại Big C để chụp ảnh lưu niệm

 Trong buổi học các bạn được thực hành các từ vựng về đồ uống và gian hàng đồ chơi ạ
 

Không chỉ học tâp thôi đâu, các học viên của chúng ta còn đươc trải nghiệm công việc làm bánh mỳ nướng rất thú vị nữa chứ

Những buổi học ngoại khóa đã mang lại thật nhiều kiến thức và cả tiếng cười cho các bạn học viên. Mỗi bạn ra về với thành quả của mình trên tay là những chiếc bánh mỳ đủ hình dạng đáng yêu và không quên hỏi “ Cô ơi bao giờ lại đi học ngoại khóa tiếp ạ???”

Ocean Edu Nam Định chắc chắn sẽ tổ chức nhiều buổi học ngoại khóa hơn nữa để các học viên có cơ hội học tập với phương pháp tốt nhất. Các bạn cùng đón chờ những hoạt động tiếp theo của Ocean Edu Nam Định nhé!!!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết