Việt Nam English

OCEAN EDU THÔNG BÁO LỊCH THI NHẬN CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ CAMBRIDGE

11/08/2023 - 8789 lượt xem

3 stars / 2 rates

Chứng chỉ Cambridge là chứng chỉ tiếng Anh tổng quát lớn nhất thế giới gồm nhiều mức độ đánh giá khác nhau đo lường kết quả học tập của học sinh một cách chính thống, khách quan, trung thực, hiệu quả. Với việc được công nhận trên 160 quốc gia và hơn 20.000 trường đại học, nhà tuyển dụng và chính phủ trên khắp thế giới, cuộc thi giúp học viên đánh giá năng lực cho các mục đích: Học tập, làm việc, xin Visa, du lịch, giao lưu văn hóa, tiếp cận thông tin…

Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge là gì?

Kỳ thi tiếng Anh "Cambridge English Assessment" là một hệ thống câu hỏi nhằm đánh giá một cách khách quan nhất trình độ, kiểm tra một cách cẩn trọng kỹ năng tiếng Anh của học viên với nhiều cấp độ, được đảm trách bởi Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean edu kết hợp cùng Hội đồng Khảo thí của Đại học Cambridge, Anh Quốc (một tổ chức đứng đầu thế giới về các kì thi tiếng Anh).

Điểm đặc biệt của chứng chỉ tiếng Anh Cambridge là kỳ thi này không chỉ sở hữu các bài kiểm tra thông thường mà các bài kiểm tra này bao gồm nhiều cấp độ khác nhau, được nghiên cứu và thiết kế bởi các chuyên gia đầu ngành trong Hội đồng Khảo thí của Đại học Cambridge để đảm bảo phát triển kỹ năng ngôn ngữ giao tiếp lâu dài và hữu ích thực sự trong học tập và cuộc sống của mỗi người học.

Nội dung thi của các kỳ thi lấy chứng chỉ này bao gồm đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Từ đó, thí sinh có thể tự đánh giá một cách chính xác và trực quan trình độ cũng như sự tiến bộ của bản thân trong việc học tiếng Anh. Với nhiều cấp độ thi, chứng chỉ tiếng Anh Cambridge tạo điều kiện cho thí sinh nâng cao từng kỹ năng Tiếng Anh của mình một cách có hệ thống, theo lộ trình khoa học tùy thuộc khả năng.

Các loại chứng chỉ tiếng Anh Cambridge

➢ Chứng chỉ Cambridge Young Learners English (YLE): chuỗi các bài thi tiếng Anh được thiết kế vui nhộn và sinh động, dành cho học sinh bậc giáo dục tiểu học và trung học cơ sở. Có ba bài thi được thiết kế gồm các hoạt động nhằm tạo cơ sở cho học sinh nâng cao trình độ tiếng Anh, trong đó:

  • Starters: dành cho thí sinh từ 4 – 7 tuổi
  • Movers: dành cho thí sinh từ 8 – 10 tuổi
  • Flyers: dành cho thí sinh từ 11 – 12 tuổi

➢ Chứng chỉ KET (Key English Test – A2): Chứng chỉ tiếng Anh dành cho thiếu niên và người lớn. Tại cấp độ này, người học có thể hiểu và giao tiếp trong những tình huống đơn giản thường ngày.

➢ Chứng chỉ PET (Preliminary English Test – B1): Chứng chỉ tiếng Anh dành cho người ở trình độ Sơ Trung Cấp, tương đương với bằng B1 của Châu Âu. Người học ở trình độ này có thể viết thư, đọc báo, trao đổi những cuộc hội thoại cơ bản.

➢ Chứng chỉ FCE (First Certificate in English – B2): Chứng chỉ tiếng Anh cấp độ Trung Cấp, tương đương với bằng B2 của Châu Âu. Tại trình độ này, học viên có thể giao tiếp những tình huống đa dạng hơn phát sinh trong học tập hoặc công việc. Chứng chỉ FCE có thể dùng để đi du học hay làm việc tại nước ngoài.

➢ Chứng chỉ CAE (Certificate of Advanced English – C1): Chứng chỉ tiếng Anh Cao Cấp, tương đương với bằng C1 của Châu Âu. Tại cấp độ này, người học có thể tự tin giao tiếp ở hầu hết mọi lĩnh vực trong cuộc sống ở các quốc gia nói tiếng Anh.

➢ Chứng chỉ CPE (Certificate of Proficiency in English – C2): Chứng chỉ tiếng Anh Cao Cấp, tương đương bằng C2 của Châu Âu. Học viên đến trình độ này đã hoàn toàn tự tin trong việc sử dụng, giao tiếp hiệu quả tất cả các lĩnh vực lưu loát như người bản xứ.

Lịch thi Cambridge

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu thông báo lịch thi nhận chứng chỉ Quốc tế Cambridge trong tháng 8/2023 tại Hà Nội tới Quý phụ huynh và học sinh như sau:

  • Lịch thi KET Cambridge (A2 Key for Schools): Từ ngày 21/08 đến ngày 25/08/2023
  • Lịch thi PET Cambridge (Preliminary English Test): Ngày 28/08/2023

Để tạo điều kiện thuận lợi và tốt nhất cho học sinh trên toàn quốc, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tiếp nhận đơn đăng ký dự thi tại hơn 150 chi nhánh Ocean Edu. Quý phụ huynh và học viên vui lòng truy cập địa chỉ trung tâm nơi gần nhất để được đăng ký tham gia học và thi cấp chứng chỉ Cambridge tại đây.

Với tư cách là Đơn vị tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu một lần nữa khẳng định vị thế và chất lượng đào tạo tiếng Anh trong suốt gần 17 năm hoạt động đào tạo. Đây sẽ là động lực để Ocean Edu tiếp tục nỗ lực góp phần vì một thế hệ học sinh Việt Nam thông thạo tiếng Anh, thành thạo các kỹ năng mềm, học tập chủ động và sẵn sàng hội nhập với nền giáo dục toàn cầu ở những cấp học cao hơn. Đến với Ocean Edu, học sinh được truyền cảm hứng, được hỗ trợ để đạt đến khả năng tốt nhất của mình, không chỉ học tiếng Anh mà còn trải nghiệm thế giới rộng lớn, chinh phục ước mơ của mình. 

Quý phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng 1900.6494 hoặc truy cập website www.ocean.edu.vn để biết thêm thông tin chi tiết về kỳ thi Cambridge!

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết