Việt Nam English

TRẦN DOÃN LONG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH 2 ĐẠT IELTS 6.0

09/04/2024 - 304 lượt xem

0 stars / 0 rates

Thầy cô Ocean Edu là người truyền lửa

Trong kỳ thi IELTS mới đây, một trong những học viên của Ocean Edu Nam Định 2 đã đạt được kết quả tốt trong cuộc thi đó là em Trần Doãn Long với điểm số IELTS 6.0. Doãn Long cho biết, hiện em đang là học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Khuyến, Nam Định.


Ấn tượng về Ocean Edu được em diễn tả ngắn gọn trong 3 từ: thân thiện, nhiệt tình và trách nhiệm. Để đạt được kết quả IELTS 6.0 ở kỳ thi vừa qua, ngoài nỗ lực của bản thân thì các thầy cô giáo giảng dạy ở Ocean Edu có vai trò rất quan trọng, họ chính là những người truyền lửa và tạo dựng niềm yêu thích môn tiếng Anh cho em.
Đến với Ocean Edu Doãn Long hiểu rằng, tiếng Anh không chỉ đóng khung trong những giờ học trên lớp để hoàn thành chương trình học phổ thông đơn thuần mà còn giúp bản thân người học phát triển thêm những kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, hùng biện trước đám đông.
Ngoài những buổi học chính, tại Ocean Edu học viên được chú trọng phát triển các kỹ năng thông qua những buổi ôn tập, luyện tập. Để việc học tiếng Anh đạt hiệu quả, Doãn Long cho rằng việc quan trọng nhất là phải xác định được mục tiêu học tập của bản thân. Bên cạnh đó, sự chăm chỉ, nỗ lực của cá nhân các bạn và sự ủng hộ của gia đình, bạn bè, thầy cô giáo sẽ là những yếu tố quan trọng để mỗi người sớm đi tới đích.
 

Bài viết liên quan

NGUYỄN NHẬT MINH - HỌC VIÊN OCEAN EDU PHỦ LÝ XUẤT SẮC ĐẠT 7.0 IELTS

Xem tiếp

NGUYỄN QUỲNH CHI - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU CẨM PHẢ ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

HỌC VIÊN OCEAN EDU THÁI HÒA XUẤT SẮC ĐẠT 6.0 IELTS

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 28 - CHẶNG ĐƯỜNG LAN TỎA TRI THỨC

Tập san nội bộ số 28 với chủ đề “Chặng đường lan tỏa tri thức". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của những tháng cuối năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 28 phát hành quý IV/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH OCEAN EDU QUẢNG NAM

Ngày 12/5, “Ngày hội khai trương Ocean Edu Quảng Ngãi” đã chính thức diễn ra, đánh dấu cột mốc mới trên chặng đường phát triển của Ocean Edu.

Xem chi tiết

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH OCEAN EDU QUẢNG NGÃI

Ngày 11/5 vừa qua, Ngày hội khai trương Ocean Edu Quảng Ngãi đã diễn ra trong không khí sôi động, nhộn nhịp

Xem chi tiết

NGUYỄN NHẬT MINH - HỌC VIÊN OCEAN EDU PHỦ LÝ XUẤT SẮC ĐẠT 7.0 IELTS

Chàng trai 10X Nguyễn Nhật Minh - Học viên Ocean Edu Phủ Lý xuất sắc chinh phục nguyện vọng Đại học mơ ước với Ielts 7.0

Xem chi tiết

NGUYỄN QUỲNH CHI - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU CẨM PHẢ ĐẠT IELTS 7.0

Nguyễn Quỳnh Chi học viên xuất sắc trung tâm Ocean Edu Cẩm Phả đạt Ielts 7.0.

Xem chi tiết