Việt Nam English

Bản tin Trại hè "Con trải nghiệm, Con vươn xa" - Tuần 1

15/06/2016 - 10250 lượt xem

0 stars / 0 rates

Trại hè “Con trải nghiệm, con vươn xa” của Ocean Edu đã kết thúc tuần đầu tiên bằng buổi đi dã ngoại đầy trải nghiệm cho các em học sinh. Chắc hẳn trong một tuần vừa qua, các con đã được học hỏi, được vui chơi và đặc biệt là cải thiện khả năng giao tiếp Tiếng Anh của mình. Vậy hãy cùng điểm lại một số hoạt động chúng ta đã cùng tham gia nhé!

Trại hè Tiếng Anh “Con trải nghiệm, con vươn xa” của Ocean Edu đã kết thúc tuần đầu tiên bằng buổi đi dã ngoại đầy trải nghiệm cho các em học sinh. Chắc hẳn trong một tuần vừa qua, các con đã được học hỏi, được vui chơi và đặc biệt là cải thiện khả năng giao tiếp Tiếng Anh của mình. Vậy hãy cùng điểm lại một số hoạt động chúng ta đã cùng tham gia nhé!

Buổi 1: Hãy cùng làm quen 

Buổi đầu tiên, các con được làm quen với trường lớp mới, thầy cô nước ngoài, chuyên gia trợ giảng. Kĩ năng đầu tiên các con được học chính là việc chào hỏi, làm quen với nhau bằng Tiếng Anh. Mỗi bạn đều tự đặt một tên Tiếng Anh riêng cho mình. Tiếp đó, thầy giáo nước ngoài bắt đầu dạy các con về 2 chủ đề đầu tiên trong khóa học: gia đình và khám phá khoa học. Hai chủ đề vừa quen, vừa lạ đã cung cấp cho các con những vốn từ Tiếng Anh cực kì quen thuộc và thông dụng. Các con đều học rất ngoan và được nhận tặng quà từ Ocean Edu.

Buổi 2: Học Tiếng Anh qua bài hát 

Ở buổi học thứ 2, các con được học các bài hát bằng Tiếng Anh. Các con không chỉ học tĩnh mà còn được thầy cô hướng dẫn cử chỉ, điệu bộ và làm các động tác theo bài học. Giai điệu và lời hát dần đi vào tâm trí một cách tự nhiên, giúp các con nắm bắt được lượng từ vựng và phát triển được vốn từ Tiếng Anh của mình.

Buổi 3: Hành trình văn hóa

Buổi học thứ 3, các con bắt đầu được thầy cô cho làm việc nhóm để tăng tinh thần đoàn kết. Bài học hôm nay là về các nước trên thế giới. Các bạn nhỏ say sưa tìm hiểu và bàn luận về thủ đô, quốc kì, trang phục truyền thống, đồng tiền và món ăn đặc trưng của mỗi quốc gia. “Văn hóa là sự mở rộng tâm hồn và phát triển trí tuệ” – Việc giúp các con học Tiếng Anh thông qua tìm hiểu văn hóa các nước sẽ giúp trẻ khám phá ra nhiều điều mới lạ ở thế giới xung quanh, kích thích khả năng sáng tạo. Quan trọng hơn, học về các nước giúp trẻ xây dựng phông văn hóa, kiến thức nền dày dặn để vững vàng trưởng thành trong nền văn hóa hội nhập thế giới.

Buổi 4: Khám phá cuộc sống quanh em

Không chỉ học Tiếng Anh tại trung tâm, các bạn nhỏ còn được học từ vựng tiếp xúc với thiên nhiên. Các bạn được tự do tìm hiểu về môi trường xung quanh mình, điều mà có lẽ trong năm học chính khó có đủ thời gian để cảm nhận. Không khí trong lành và cây xanh giúp não bộ hoàn toàn thư giãn, như một liệu pháp giúp tinh thần trở nên thoải mái hơn.

Buổi 4: Cùng nhau học thuyết trình, cùng nhau đi dã ngoại

Buổi học cuối tuần luôn luôn là buổi học đặc biệt và được mong chờ nhất trong chương trình trại hè. Buổi sáng, các con được học thuyết trình cùng thầy giáo nước ngoài để trở nên tự tin hơn. Buổi chiều, các con được tham gia hoạt động ngoại khóa, dã ngoại ngoài trời. Buổi học giúp các con áp dụng được trực tiếp những kiến thức đã học vào cuộc sống, đồng thời kích thích khả năng khám phá, tăng cường khả năng giao tiếp.

Buổi sáng, các con được thầy giáo hướng dẫn về cách thuyết trình trước đám đông. Đây là một trong những bài học quan trọng nhất trong giáo trình để giúp con trở nên tự tin hơn. Khi trẻ tự tin, con có thể trải nghiệm và khám phá thế giới một cách chủ động cũng như tin tưởng hơn vào khả năng của bản thân mình. Không có gì giúp xây dựng lòng tự tin tốt hơn cảm giác “mình có thể làm được điều đó”.

Khám phá khu Panasonic Risupia Việt Nam – Cụm Ocean Edu Hà Nội

Buổi chiều, các con được tham gia hoạt động ngoại khóa cùng với các thầy cô nước ngoài và chuyên viên trợ giảng. Mùa hè trở nên thú vị hơn khi được trải nghiệm những điều mới lạ ở trại hè Tiếng Anh phải không nào?

  

Tham quan đền Lý Bát Đế - Ocean Edu Lào Cai

Cùng học làm bánh trôi - Ocean Edu Vinh

Tuần học đầu tiên của trại hè Tiếng Anh “Con trải nghiệm – Con vươn xa” đã kết thúc vô cùng tốt đẹp. Chắc hẳn mỗi bạn nhỏ đã có được thật nhiều người bạn mới, nhiều kiến thức bổ ích và lý thú trong 5 ngày học vừa qua.
Hay luôn đồng hành cùng trại hè Ocean Edu để được “Trải nghiệm” và “Vươn xa” hơn nhé!

Chương trình được áp dụng cho tất cả các chi nhánh trong hệ thống Ocean Edu.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình Tiếng Anh hè 2016 “Con trải nghiệm - Con vươn xa ”xin liên hệ:

Ocean Edu Việt Nam

Trụ sở chính: L2 – T10, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội.

Hotline: 1900 6494 ext 103 | 046 682 8555 | 046 683 8555

Website: www.ocean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/

Đăng ký ngày chương trình Tiếng Anh trại hè 2016 để có những trải nghiệm thú vị cùng Ocean Edu hè này!

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Đến với Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, mỗi học viên không chỉ được học tập ngôn ngữ tiếng Anh mà còn được khám phá tài năng của bản thân qua nhiều chương trình được thiết kế đặc sắc. “Make Your Summer Great” là một trong những chuỗi chương trình như thế.

Xem chi tiết

OCEAN EDU ROADSHOW: NHỮNG CHUYẾN XE CHÀO ĐÓN TRI THỨC

Một trong những hình ảnh đẹp đã trở thành thương hiệu của Ocean Edu, đó là những chuyến xe chào đón tri thức Ocean Edu Roadshow.

Xem chi tiết

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết