Việt Nam English

Bản tin trại hè Ocean Edu tuần 2 - Học mà chơi, chơi mà học

18/06/2016 - 5675 lượt xem

0 stars / 0 rates

Con bạn sẽ trở nên ham học hơn, vui vẻ hơn nhờ phương pháp học tập tích cực tại Ocean Edu. Hãy cùng theo chân những học viên Trại hè “Con trải nghiệm – Con vươn xa” của chúng tôi khám phá phương pháp học Tiếng Anh toàn diện mà không nhàm chán nhé!

Trẻ chán ghét việc học nói chung và học Tiếng Anh nói riêng xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Một trong những nguyên nhân quan trọng nhất chính là việc trẻ bắt buộc phải học thuộc lòng quá nhiều kiến thức một cách máy móc, khuôn sáo và nhàm chán. Vậy điều bố mẹ cần làm chính là tìm một môi trường học Tiếng anh vui vẻ, tích cực, và có cách truyền đạt kiến thức khơi gọi sự hứng thú cho con.

Con bạn sẽ trở nên ham học hơn, vui vẻ hơn nhờ phương pháp học tập tích cực tại Ocean Edu. Hãy cùng theo chân những học viên Trại hè “Con trải nghiệm – Con vươn xa” của chúng tôi khám phá phương pháp học Tiếng Anh toàn diện mà không nhàm chán nhé!

Học tiếng Anh qua âm nhạc và những trò chơi

“Học mà chơi, chơi mà học” chính là phương pháp giáo dục phù hợp cho trẻ nhỏ vì sự phát triển tâm lý của các bé đang ở trong thế giới của các trò chơi. 

Trẻ học Tiếng Anh qua các bài hát

Trẻ học Tiếng Anh qua trò chơi

Các phương pháp để học Tiếng Anh trở nên không nhàm chán

Vừa vẽ tranh, trẻ có thể vừa học từ vựng về màu sắc

Trẻ học từ vựng qua những trò chơi vận động

Trong các lớp trại hè của Ocean Edu, giáo viên sử dụng các giáo cụ trực quan (flash card, dụng cụ, đồ dùng…), các bài hát, video, các game Tiếng Anh như giải mã, câu đố trên giáo án điện tử để truyền tải kiến thức đến các con. Ngoài ra, các hoạt động team building được tổ chức xen kẽ trong những buổi học để đẩy mạnh sự tương tác của giáo viên với học viên và giữa các bạn học viên với nhau.

Học tiếng Anh qua tình huống thực tế

Nếu chỉ cho trẻ học tiếng Anh máy móc qua sách vở, điều tất nhiên là trẻ sẽ rất nhanh quên nhưng kiến thức cần học, “học không đi đôi với hành” sẽ biến những lý thuyết được học thành tri thức chết, chúng không hề có tác dụng đối với đời sống.

Ocean Edu Lào Cai với chuyến đi picnic để khám phá thiên nhiên

Ocean Edu đi thăm quan Xưởng làm bánh Bảo Ngọc

Bởi vậy, tại Ocean Edu, chúng tôi luôn đặt trẻ vào những tình huống thực tế. Sau khi học các bài học trong lớp, giáo viên sẽ kết hợp cho trẻ áp dụng kiến thức được học ở nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, siêu thị…Chúng tôi tin rằng đây là phương pháp tốt nhất để trẻ có thể ghi nhớ những điều đã học!

Ocean Edu Time City có chuyến học thực tế tại trung tâm thương mại

Học thuyết trình bằng tiếng Anh

Trong chương trình trại hè Con trải nghiệm – Con vươn xa, thứ sáu hằng tuần là lịch học thuyết trình của các bạn nhỏ.
Tại sao chúng tôi lại lựa chọn dạy thuyết trình cho trẻ? Dạy thuyết trình cho bé có phải quá sớm và quá nặng với trẻ không?
Câu trả lời là Không!

Học thuyết trình giúp trẻ hình thành lối tư duy có hệ thống

Trẻ nên được học thuyết trình ngay từ khi còn nhỏ

Trước mỗi buổi học thuyết trình, giáo viên sẽ phát cho các bạn nhỏ những mẩu thông tin ngắn về các chủ đề như giới thiệu bản thân, gia đình, các kiến thức về toán học, khoa học…để các bạn chuẩn bi. Việc học thuyết trình ngay từ nhỏ chính là phương pháp giúp bé tự tin hơn trước đám đông, biết sử dụng ngôn ngữ cơ thể, biết kiểm soát hành vi của mình, biết thiết kế bố cục lời nói của mình để người nghe có thể tiếp nhận được thông điệp một cách tốt nhất. Nói một cách khác, học thuyết trình bằng Tiếng Anh chính là phương pháp giúp trẻ vừa ghi nhớ kiến thức, vừa có thể dần dần thay đổi lối tư duy có hiệu quả và có hệ thống.

Học tiếng Anh qua mỗi chuyến dã ngoại hằng tuần

Trẻ Việt Nam thường không được chú trọng dạy những kiến thức nền, điều đó sẽ trở thành một lỗ hổng lớn nếu sau này các bé được tiếp xúc với những môi trường khác và nền  văn hóa khác. Bởi lẽ đó, vào mỗi thứ sáu hằng tuần, trại hè Ocean Edu luôn tổ chức cho các con những chuyến dã ngoại tại các địa điểm khác nhau như: viện bảo tàng, thăm quan thành phố, nhà hàng truyền thống, khu khám phá công nghệ cao…

Ocean Edu Vinh cho các con tham quan bảo tàng quân khu 4

 

Ocean Edu Lào Cai tham quan khu vui chơi hướng nghiệp Hoa Thủy Tiên

Ocean Edu Trung Hòa Nhân Chính tổ chức dã ngoại ngoài trời

Ocean Edu xây dựng Trại hè “Con trải nghiệm – Con vươn xa” với mong muốn trẻ em Việt Nam không chỉ được học Tiếng Anh mà còn được phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. 

Hãy bước vào thế giới của con để lắng nghe xem điều con bạn cần là gì? 

Trại hè “Con trải nghiệm – Con vươn xa” sẽ kết thúc đợt tuyển sinh cuối cùng vào ngày 20/6. Đăng ký ngay chương trình Tiếng Anh trại hè tại https://goo.gl/cZCKFD

Chương trình được áp dụng cho tất cả các chi nhánh trong hệ thống Ocean Edu.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình Tiếng Anh hè 2016 “Con trải nghiệm - Con vươn xa ”xin liên hệ:

Ocean Edu Việt Nam

Trụ sở chính: L2 – T10, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội.

Hotline: 1900 6494 ext 103 | 046 682 8555 | 046 683 8555

Website: www.ocean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/

Đăng ký ngay chương trình Tiếng Anh trại hè 2016 để có những trải nghiệm thú vị cùng Ocean Edu hè này!

Đ

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Đến với Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, mỗi học viên không chỉ được học tập ngôn ngữ tiếng Anh mà còn được khám phá tài năng của bản thân qua nhiều chương trình được thiết kế đặc sắc. “Make Your Summer Great” là một trong những chuỗi chương trình như thế.

Xem chi tiết

OCEAN EDU ROADSHOW: NHỮNG CHUYẾN XE CHÀO ĐÓN TRI THỨC

Một trong những hình ảnh đẹp đã trở thành thương hiệu của Ocean Edu, đó là những chuyến xe chào đón tri thức Ocean Edu Roadshow.

Xem chi tiết

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết