Việt Nam English

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ LÀ ĐƠN VỊ UỶ QUYỀN KHẢO THÍ VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE TẠI VIỆT NAM

10/05/2023 - 50003 lượt xem

4,5 stars / 2 rates

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam được Hội đồng khảo thí tiếng Anh Cambridge công nhận là đơn vị tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048, và được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh Cambridge ở nhiều cấp độ khác nhau tại Việt Nam.

Theo đó, toàn bộ học viên Ocean Edu sẽ được tham gia các kỳ thi xác nhận trình độ và lấy Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge ở cả ba cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Cùng với đó, các em sẽ có cơ hội trau dồi tiếng Anh và được trải nghiệm các kỳ thi tiếng Anh chuẩn Quốc tế. Đây là nền móng quan trọng giúp các em học sinh hướng tới sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, trở thành các công dân toàn cầu.

 

Ocean Edu là đại diện uỷ quyền chính thức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế

 

Ocean Edu được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế

Để được công nhận là Đối tác của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Cambridge, Ocean Edu đã trải qua quá trình xem xét, đánh giá với một loạt các tiêu chí mà Cambridge Assessment English đặt ra như Đội ngũ giáo viên tiếng Anh nòng cốt có các Chứng chỉ giảng dạy của Cambridge Assessment như CELTA, CELT-P, CELT-S, DELTA, học sinh được học tập với các học liệu của Nhà Xuất bản Đại học Cambridge,...

Cùng với các tiêu chí trên, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh Cambridge ở nhiều cấp độ giữa Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu và Tổng hiệu trưởng, Thạc sĩ và Học giả của Đại học Cambridge hoạt động thông qua tổ chức trực thuộc Nhà Xuất bản và Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge, với hai địa điểm tổ chức thi tại Hà Nội bao gồm:

  • Tầng 4 - Tầng 6, tòa nhà 204 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
  • Tầng 3 - Tầng 4, số 7 Thị trấn Trạm Trôi, Huyện Hoài Đức, Tp. Hà Nội

Để tạo điều kiện thuận lợi và tốt nhất cho học sinh trên toàn quốc, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tiếp nhận đơn đăng ký dự thi tại hơn 150 chi nhánh Ocean Edu. Quý phụ huynh và học viên vui lòng truy cập địa chỉ trung tâm nơi gần nhất để được đăng ký tham gia học và thi cấp chứng chỉ Cambridge tại đây.

 

Ocean Edu vinh dự được Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge uỷ quyền tại Việt Nam với mã số VN 048

 

Ocean Edu tổ chức giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, thi và lấy chứng chỉ Cambridge.

Với tư cách là Đơn vị tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu một lần nữa khẳng định vị thế và chất lượng đào tạo tiếng Anh trong suốt 16 năm qua. Đây sẽ là động lực để Ocean Edu tiếp tục nỗ lực góp phần vì một thế hệ học sinh Việt Nam thông thạo tiếng Anh, thành thạo các kỹ năng mềm, và sẵn sàng hội nhập với nền giáo dục toàn cầu ở những cấp học cao hơn. Đến với Ocean Edu, học sinh được truyền cảm hứng, được hỗ trợ để đạt khả năng tiếng Anh tốt nhất, sở hữu chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế - tấm hộ chiếu công dân toàn cầu. 

Quý Phụ huynh và học sinh đăng ký học và dự thi nhận chứng chỉ Quốc tế Cambridge vui lòng liên hệ hotline 1900.6494 hoặc nhắn tin trực tiếp tại đây để được hỗ trợ!
 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết