Việt Nam English

CÙNG OCEAN EDU TẠO DỰNG NỀN TẢNG VỮNG VÀNG CHO CON ĐÓN ĐẦU KỶ NGUYÊN MỚI

07/05/2021 - 3919 lượt xem

0 stars / 0 rates

Kỷ nguyên 4.0 và đất nước hội nhập ngày càng mạnh mẽ là bối cảnh mà chúng ta đang sống. Đây là kỷ nguyên được nói rằng mọi thứ đều thay đổi và biến đổi một cách nhanh chóng và khôn lường. Vậy làm thế nào để các bậc phụ huynh có thể trang bị cho con - những công dân tương lai trong thời đại mới một hành trang đủ đầy và vững chắc?

 

​​​I/ KIẾN THỨC VỮNG VÀNG 
Thời đại nào cũng vậy, tri thức, trí tuệ luôn là then chốt để tạo nên những con người thành công. Bằng cách này hay cách khác, kiến thức của mỗi người đều được bồi đắp và trở nên vững vàng hơn theo thời gian. Cũng chính vì vậy mà chẳng xa lạ khi bước vào kỷ nguyên mới, các bậc cha mẹ hiện đại ngày càng chú tâm trong cách định hướng và đặc biệt là giáo dục sớm cho con, đặc biệt là phát triển ngoại ngữ. 

Hiểu rằng tiếng Anh luôn là ngôn ngữ Quốc tế, là hành trang cần thiết của mỗi người trong thời kỳ hội nhập, hơn 14 năm qua, Ocean Edu không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo Anh ngữ, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh. Tại Ocean Edu, chúng tôi cung cấp hệ thống các chương trình học tiếng Anh toàn diện cho trẻ từ 4-16 tuổi, tiếp tục nâng cao bằng các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC hay các khóa học tiếng Anh chuyên ngành phục vụ cho công việc hay tiếng Anh giao tiếp trong cuộc sống. 
1. Khai mở tiềm năng trí tuệ
Discovery English - khóa học dành cho các bé từ 4-6 tuổi. Đây được coi là giai đoạn vàng để phát triển tư duy ngôn ngữ và khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ. Với khóa học này, các bạn nhỏ sẽ được tiếp cận và khám phá tiếng Anh theo cách gần gũi nhất. Các chủ đề trong chương trình học được đa dạng hóa như: ngôn ngữ, khoa học, nghệ thuật, toán học,... nhằm kích thích sự tò mò, hứng thú của trẻ khi tham gia học tập. 
Lộ trình Discovery English tại Ocean Edu bao gồm 8 cấp độ tương đương với trình độ A0 theo khung tham chiếu châu  u (CEFR). Hệ thống bài giảng và phương pháp học đều được xây dựng và thiết kế theo chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao với 100% là giáo viên nước ngoài đứng lớp giảng dạy. Ngoài ra, mỗi lớp sẽ có 01 giáo viên trợ giảng và quản lý lớp để theo sát tiến độ học tập của từng học viên. 
2. Đánh bại thử thách 
“Challenge English” là chương trình tiếng Anh được Ocean Edu xây dựng dành cho các bạn nhỏ từ 6-11 tuổi. Đây là giai đoạn quan trọng của mỗi bạn học sinh, khởi đầu việc học tập nói chung và học ngoại ngữ nói riêng trong môi trường tiểu học. Chính vì vậy, trẻ cần có nền tảng và hướng đi đúng đắn từ ban đầu để tiếp thu ngôn ngữ mới dễ dàng và nhanh chóng hơn. Khóa học “Challenge English” bao gồm 12 cấp độ, tương đương với trình độ Pre-A1, A1,A2 theo khung tham chiếu châu  u (CEFR). Hệ thống bài giảng và phương pháp học tại Ocean Edu đều được xây dựng và thiết kế theo chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao với 100% là giáo viên nước ngoài đứng lớp giảng dạy. Mỗi lớp sẽ có 01 giáo viên trợ giảng và quản lý lớp để theo sát tiến độ học tập của từng học viên. Đặc biệt, Ocean Edu cam kết trình độ đầu ra theo lộ trình học rõ ràng, cụ thể. 
3. Hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh 
 “Focus English” là chương trình luyện tiếng Anh chuyên sâu dành cho con có độ tuổi từ 11-16 tuổi. Lộ trình học này được Ocean Edu thiết kế đặc biệt, lấy người học làm trung tâm, tập trung phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe-Nói-Đọc-Viết. Tham gia khóa học, học viên sẽ được rèn luyện các kỹ năng như phân tích và giải đề thi, rèn luyện sự tự tin và nâng cao kỹ năng mềm thông qua các hoạt động: thuyết trình tiếng Anh, làm việc nhóm, phản biện,...Lộ trình cho khóa học “Focus English” gồm 12 cấp độ, được thiết kế rất chặt chẽ, có định hướng và lộ trình học rõ ràng để đạt mục tiêu 6.0 IELTS. Học viên khi đến trung tâm sẽ được làm bài test kiểm tra trình độ và sắp xếp theo lớp học phù hợp. 
4. Sẵn sàng vươn ra thế giới 
Khi đã sở hữu khối kiến thức, kỹ năng tiếng Anh nhất định, Ocean Edu sẽ tiếp tục cùng học viên xác lập các mục tiêu tiếp theo chính là chinh phục các chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế. IELTS, TOEIC, TOEFL,...là các chứng chỉ tiếng Anh giá trị và là điều kiện tiêu chuẩn cho các chương trình học nước ngoài hay để đi du học tại các nước nói tiếng Anh. Sở hữu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế với số điểm cao mang đến nhiều lợi ích như: được xét tuyển thẳng, được miễn học phần môn học tiếng Anh,...Đồng thời, đây cũng sẽ là “công cụ” mở đường cho công việc tương lai của bạn tại các tập đoàn nước ngoài với mức lương hấp dẫn.

 

II/ TƯ DUY THỦ LĨNH

Có kiến thức thôi là chưa đủ! Để trang bị cho con một hành trang vững chắc trên hành trình trở thành công dân toàn cầu, kỹ năng và cách thức tư duy là điều mà ba mẹ cần phải để tâm hơn cả. Vậy con cần rèn luyện những kỹ năng gì để hình thành nên lối “tư duy thủ lĩnh”?
1. Creativity - Kỹ năng sáng tạo
Trẻ nhỏ có khả năng sáng tạo vô tận. Tiềm ẩn trong mỗi đứa trẻ luôn là một trí tưởng tượng đầy rẫy những bất ngờ. Điều quan trọng là trẻ có một môi trường để phát huy tối đa trí tưởng tượng đó và để mài giũa khả năng tự nhiên thành kỹ năng sáng tạo nhạy bén. Khi được khuyến khích một cách phù hợp, trẻ có xu hướng bộc lộ rõ nét tố chất thiên bẩm từ sớm, và có tỉ lệ thành công rất cao trong những lĩnh vật đòi hỏi yếu tố sáng tạo, như các ngành nghề xã hội học, các lĩnh vực nghệ thuật.
2. Communication - Kỹ năng giao tiếp
Không giống những kỹ năng mềm khác, kỹ năng giao tiếp được trẻ sử dụng hàng ngày. Đây là kỹ năng vừa dễ và vừa khó để rèn luyện bởi nó ảnh hưởng trực tiếp từ những người xung quanh. Do vậy, cần tạo cho trẻ một môi trường giáo dục lành mạnh, khuyến khích sự trao đổi tích cực và lịch sự, cổ vũ con nói lên những ý tưởng của chính mình, đồng thời trang bị cho trẻ các kiến thức ngôn ngữ cần thiết để giao tiếp hiệu quả và đa dạng. Đó là những yếu tố then chốt cho kỹ năng giao tiếp của trẻ.
3. Collaboration - Kỹ năng hợp tác
Hợp tác với mọi người là kỹ năng mà trẻ cần được rèn luyện ngay từ nhỏ. Trẻ có thể rèn luyện kỹ năng này bằng việc học cách làm việc nhóm, hợp tác với thầy cô giáo và bạn bè trên lớp, với ông bà, cha mẹ, anh chị em ở nhà để cùng hướng đến kết quả chung tốt nhất. Cũng nhờ phối hợp đó, trẻ sẽ được trải nghiệm sự cọ xát, học hỏi từ những người giỏi hơn, rút kinh nghiệm từ những người kém hơn và có sự đối chiếu với mình để hiểu rõ thế mạnh - điểm yếu của bản thân. Đó là cơ sở cho sự phát triển của khả năng quan sát và khả năng đánh giá vấn đề từ những việc nhỏ nhất.
4. Critical Thinking - Tư duy phản biện
Trong xã hội hiện đại ngày nay, tư duy phản biện cũng sẽ giúp trẻ vượt trội hơn và nhạy bén hơn với mọi sự thay đổi của thế giới xung quanh. Nghiên cứu đã chỉ ra, những đứa trẻ có tư duy phản biện tốt sẽ phát triển khả năng ghi nhớ tốt hơn và đi đầu trong việc tìm ra những cách hiệu quả để giải quyết vấn đề. 


 

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục, Ocean Edu luôn không ngừng cập nhật xu hướng giáo dục mới để áp dụng vào chương trình học của học viên. Thay vì những bài giảng khô khan, khó hiểu, học viên vừa được học - vừa được trải nghiệm - vừa được khám phá thế giới thông qua cách đặt vấn đề khéo léo lồng ghép trong từng giờ học trên lớp. Với kinh nghiệm hơn 14 năm giảng dạy tiếng Anh cho hàng triệu học sinh Việt, Ocean Edu sẽ tiếp tục giúp những mầm non tương lai của đất nước hoàn thiện bản thân, xây dựng hành trang vững chắc để làm chủ tương lai trong kỷ nguyên mới. 
 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết